Xuyên nhanh nghịch tập: Ký chủ này có điểm hư
Báo thù bá tước
Tác giả: Phật Hệ Thổ Đậu Ti
"Tê......
An Hảo mới vừa tỉnh lại thời điểm liền cảm giác được thân thể ướt lộc cộc, cả người đau đớn không được, đặc biệt là chính mình phía sau lưng, nóng rát đau đớn.
Muốn mở hai mắt, An Hảo lại phát hiện chính mình mí mắt đặc biệt trầm trọng.
Nhíu nhíu mày, An Hảo cố nén mí mắt trầm trọng mở hai mắt, tiếp theo liền phát hiện chính mình đang ở một cái cơ hồ phong bế cục đá trong phòng, chỉ có không sai biệt lắm ba mét rất cao địa phương thượng có một cái rất nhỏ cửa sổ.
Nơi này là......
Nơi nào?
An Hảo ngồi lạnh băng trên mặt đất, nàng nhìn nhìn chính mình nơi cái này hòn đá nhỏ trong phòng, tiếp theo liền phát hiện chính mình lúc này giống như lại là cái nam, hơn nữa lúc này quần áo tả tơi.
Đợi trong chốc lát, phát hiện hiện tại sở ngốc địa phương rất bình tĩnh, vì thế An Hảo bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Người ủy thác gọi là Đường Quá Kéo • Justin, là một người thuyền trưởng. Hắn có một cái mỹ lệ vị hôn thê, mỗi tháng thu vào cũng không tồi, có thể xem như sự nghiệp cùng tình yêu song thu hoạch.
Cái này niên đại bối cảnh không sai biệt lắm là mười chín thế kỷ sơ, đây là một cái hoang đường lại tốt đẹp thế giới, thế giới này nguyên tắc chỉ có một —— cá lớn nuốt cá bé.
Có tiền, ngươi chính là vương; không có tiền, ngươi chính là tra.
Có tiền, ngươi liền có thể mua tước vị, đạt được quyền lực; chẳng sợ ngươi phạm vào pháp cũng không quan hệ, liền tính ngươi giết một cái không quan trọng gì khất cái hoặc là bình dân, sẽ không có người chỉ trích ngươi, người khác chỉ biết nói là cái kia khất cái hoặc là bình dân sai.
Ít nhất mặt ngoài là cái dạng này, sau lưng nói cái gì, sẽ không có người quản.
Ở như vậy một cái rung chuyển niên đại, người ủy thác lại có được một viên trách trời thương dân tâm.
Sự tình phát sinh ở mười một năm trước, một lần ra biển thời điểm. Người ủy thác mở ra chính mình "Thiên sứ hào" ra biển, lần này thời gian hoa thật lâu, trên thuyền rau quả linh tinh đồ ăn tất cả đều đã ăn xong rồi, vì thế trên thuyền thủy thủ bắt đầu lục tục xuất hiện hoại tử bệnh hiện tượng.
Mắt thấy chính mình thủy thủ sẽ chết, người ủy thác không có biện pháp, liền ở một tòa cô đảo thượng ngừng lại, chuẩn bị đến cô đảo thượng bổ sung một chút dã quả.
Mà lúc này, người ủy thác bạn tốt kiêm phó thuyền trưởng Đại Vệ lại là nổi lên tà tâm.
Đại Vệ đã sớm thèm nhỏ dãi người ủy thác mỹ mạo vị hôn thê thật lâu, đồng thời cũng vẫn luôn ghen ghét người ủy thác rõ ràng năng lực so với chính mình nhược lại lên làm thuyền trưởng, mà chính mình chỉ là phó thuyền trưởng.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh nghịch tập: Ký chủ này có điểm hư
Mistero / ThrillerXuyên nhanh nghịch tập: Ký chủ này có điểm hư Hán Việt: Khoái xuyên nghịch tập: Giá cá túc chủ hữu điểm phôi Tác giả: Phật Hệ Thổ Đậu Ti Tình trạng: Chưa xác minh Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , OE , Khoa học viễn tưởng , Huyền...