"Tăng" gõ dưới ánh trăng môn

38 4 0
                                    


Xuyên nhanh nghịch tập: Ký chủ này có điểm hư

"Tăng" gõ dưới ánh trăng môn

Tác giả: Phật Hệ Thổ Đậu Ti

Vừa mở mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là cổ kính trang trí.

An Hảo:......

Đến, xem ra nhiệm vụ lần này thế giới lại là cổ đại.

Bất quá nói trở về...... Lần trước nữa ở cổ đại nhiệm vụ cùng lần này cổ đại nhiệm vụ, tỉnh lại địa điểm đều là ở trên giường đâu. Ân...... Đại khái là bởi vì cổ đại người có thể giải trí hoạt động quá ít đi.

Lúc này bất quá mới là rạng sáng, một tia nắng mặt trời vừa mới sái vào nhà, nơi xa loáng thoáng truyền đến gà trống báo sáng thanh âm.

Ở hệ thống trong không gian ngủ thật lâu An Hảo lúc này tinh thần thật sự, đơn giản liền trực tiếp rời giường chọn một kiện màu đỏ váy áo mặc xong rồi, sau đó liền tiếp tục nằm hồi trên giường, bắt đầu tiếp thu cốt truyện.

Người ủy thác tên là Chu Mặc Nhi, là thương nhân Chu gia nhị tiểu thư.

Lạc Thủy Chu gia, là trên giang hồ lớn nhất thương nhân, có thể nói là lũng đoạn toàn bộ giang hồ dược liệu sinh ý. Chu gia chưởng môn nhân Chu Dục là thương yêu nhất chính mình hai cái nữ nhi, cũng chính là Chu Mặc Nhi cùng Chu Mặc Nhi tỷ tỷ Chu Lăng Nhi.

Bởi vì Chu Dục cùng chính mình phu nhân thập phần yêu nhau, nhưng là chu phu nhân ở hai cái nữ nhi lúc còn rất nhỏ liền qua đời, vì thế Chu Dục liền đem chính mình đối phu nhân ái toàn bộ trút xuống ở hai cái nữ nhi trên người.

Cũng may Chu gia hai vị tiểu thư tâm tư thuần lương, bằng không y theo Chu Dục này sủng nịch trình độ, thỏa thỏa muốn sủng ra hai điêu ngoa nha đầu.

Nhưng mà, có một ngày ban đêm, Chu gia nghênh đón một cái không tưởng được người.

Đó là một vị bị thương tăng nhân.

Tăng nhân lớn lên mi thanh mục tú thập phần tuấn lãng, tự xưng vì "Ly Trần", nói là chính mình cùng các sư đệ gặp một đám kẻ cắp, chính mình bị thương, hy vọng có thể cho hắn tránh một chút khó.

Chu Dục thực tin phật, cũng thường xuyên làm tốt sự, cho nên phi thường hào phóng làm Ly Trần trụ hạ.

Mầm tai hoạ, như vậy mai phục.

Cái gọi là Ly Trần, cái gọi là tăng nhân, kỳ thật căn bản là là cái giả tăng nhân. Ly Trần tên thật gọi là Trình Ly, là ma đạo người. Hắn sở dĩ đi vào Chu gia, là bởi vì khuy ký Chu gia một trương tàng bảo đồ.

Này trương tàng bảo đồ, nghe nói là tiền triều hoàng đế lưu lại bản đồ, trên bản đồ sở đánh dấu vị trí, còn lại là tiền triều hoàng đế chân chính mộ địa. Nghe nói, tiền triều hoàng đế mộ, có tiền triều vô tận tài phú, cùng với một quyển võ công bí tịch.

Mà Trình Ly, chính là vì kia bổn võ công bí tịch.

Đương Trình Ly thành công lấy tăng nhân Ly Trần thân phận ở Chu gia ở xuống dưới sau, hắn liền bắt đầu cố ý vô tình câu dẫn Chu gia đại tiểu thư Chu Lăng Nhi, thành công làm Chu Lăng Nhi thích thượng chính mình sau, liền bắt đầu bộ Chu Lăng Nhi nói, cuối cùng thành công tìm được rồi tàng bảo đồ.

Xuyên nhanh nghịch tập: Ký chủ này có điểm hưWhere stories live. Discover now