(TFM: PEY MORALES)
August, 15, 2019
3:30 PMAirish Laxamana's Pov
"Class, I know that it's already 3:30 PM. But, I would like to introduce you, Your new classmate. One of the new models here in Laxamana University." I'm not inform about these.
A girl with a twin tail look and a joyful personality enters the room. "HI EVERYONE! I AM PEY MORALES! HIHI! NICE TO MEET YOU ALL!(•u^)" Damn... She has a loud mouth like Venice...
But as expected walang pakialam ang mga estudyante sa pagdating niya. "KAIJIN! PLEASE LEND YOUR SEAT TO MS. PEY," Napatingin ako kay Kaijin at napatingin siya sakin. Sinenyasan ko lang siya na umalis na.
Simula ng ikasal kami kahapon ay Hindi ko maintindihan kung anong nangyari sa nararamdaman ko kahapon...
Flashback:
"I know pronounce you as husband and Wife you may kiss the bride." Tumingin siya sakin na para bang nandidiri kung nandidiri siya mas nandidiri ako.
Napabuntong hininga siya. Napatingin sakin si Mama at sumenyas kaya hinigit ko ang kwelyo ni Kaijin. Itinakip ko ang kamay kong may gloves sa bibig niya tsaka ko hinalikan.
He was shocked yet he smirks. Ginaya niya rin kasi ang ginawa ko. "You like to copy me that much?" Natatawa kong tanong.
"Dummy, I didn't copy you because I like too. I copy you because I respect you." He smiles as my heart beats fast. Ano bang kabaliwang sinabi niya? He what? He respect who? Me? Maybe I'm just mishearing things.
Yeah, maybe I'm just mishearing it...
Natapos ang kasal ng payapa. He wears a tuxedo as I wear my white dress with a top white coat to cover my shoulders.
Nothing totally and special things happen at the end of the wedding... But after the wedding...
"Both of you," Napatingin ako sa Daddy ni Kaijin. He was looking at me with a devilish face. At alam ko na kung saan tutungo ang usapan na ito... Walang iba kundi..
"Nakapagdecide kami na titira si Kaijin sa mansyon na tinitirhan mo Airish!" Palakpak ni Mama. Kaijin doesn't look shock. Well, same as mine.
"You're not surprised?" Nakangusong tanong ni Mama habang nagcross-arms. What a childish mom I have...
"No/No" We answer in chorus.
"Ayiie sabay sila! Isa pa bilis!" Is she really my mom? Mukhang mas kaugali ko pa ang dad ni Kaijin -,-
"Sabi ko nga hindi,""At isa pa pala, me and Mr. Del Mundo agreed to have a grandchild na since kasal na kayo para naman may tagapagmana ang both Del Mundo and Laxamana Corp. gusto namin lalaki para may tagagawa pa ng baby search nalang kayo sa google kung anong posisyon 'yong dapat kapag gagawa kayo ng baby." Napahawak ako sa sentido ng ulo ko. Naaalala ko sa kanya si Althea... Walang preno ang bibig. Hindi niya ba alam na mas gugustuhin ko nalang mag-adopt ng bata kaysa manganak?
It'll take me 9 EFFIN MONTHS kung magbubuntis ako and it's actually annoying.
Kita ko ang pagtawa ni Kaijin kaya siniko ko ang tiyan niya ng papalihim na ikinahawak niya dito.
Did I allowed him to laugh? Tell me if I allowed him to laugh at a serious matter.
Pregnancy? Ako? Manganganak? I'll never think of myself having an effin baby to protect and to love unless galing 'yon kay Althea.
BINABASA MO ANG
The Fvckboy's Maiden [COMPLETED]
General Fiction#2 in inspired Lust runs through his body. For him, Love is lust, Love is all about money, and lust is an instrument to be happy. Lust is everything but then, he met her.... He met the girl who accepts him for who he is. And now, he's willing to...