[TFM: Heads]
[February 7, 2020]
[Saturday]Airish Laxamana's Pov
Tahimik kaming kumakain pero hindi ko parin makalimutan ang nangyari kahapon...
Flashback:
"If you keep touching her then don't blame me for being rude." Sambit ni Anzu dahilan para bitiwan ako ni Kaijin. Napahimas ako sa braso ko dahil sa pamumula nito. BAKIT napakabigdeal parin ng taong si Xerxes Hendral sa kanya? He already moved on isn't he?
"I'm sorry..." Sambit niya tsaka marahan hinawakan ang mapula kong braso. I didn't expect him to lose his temper.
Matapos naming kumalma ay pumasok na kami ng mansyon. Tumingin-tingin ang mga pinadala ni Hendral sa bawat sulok ng bahay.
"Ay! Bet!" Napatingin ako sa nagsalita. This person... Is he a gay?
"Ma'am ohh, pak!" Sabay tingin niya sakin. Nagtinginan silang lahat sakin kaya napatikhim ako.
"You'll be living in here starting tomorrow. One complaints from you will be deducted from your salary. Trainings are necessary. One of you shall wear sailor uniforms and a patch which signifies that you're Laxamana's allies. Any questions?" Anzu clears his throat before he looks at me.
"Who will protect you if you're in school?" Kaijin raise his hand as he smiles. Tumahimik naman si Anzu pagkatapos ng bagay na iyon.
"Any more questions?" Wala naman nang nagtaas. "Get ready and prepare for your things." Huli kong sambit kaya umalis naman na sila. Natira kaming tatlo nina Kaijin at Axis.
"That kid is strong." Ani Kaijin.
"Who's he?" Dagdag pa niya.
"He's nameless. But Airish named him Anzu." Sagot ni Axis. After clearing my mind... Hindi ko parin alam kung bakit ko siya pinangalanan na Anzu. Maybe he resembles of my beloved brother.
"He resembled him?" Tumango naman ako sa sinabi ni Kaijin kaya hindi na siya nakapagsalita.
"I get this feeling that he's not ordinary." Sambit ni Axis napaisip ako. Ultimong ako... Yoon din ang naiisip.
"I'll investigate in this matter." Sambit ni Kaijin kaya napangiti ako.
"Appreciated." He smiles as he pats my head. Dinig ko naman ang pagbuntong hininga ni Axis. Tumingin siya sakin bago ako nginitian.
"I should take my leave." Tumango naman ako sa sinabi ni Axis kaya umalis na siya.
Nang maiwan kami ni Kaijin ay umupo siya at sumandal.
"What's your connection with Xerxes?" Napabuntong hininga naman ako bago umupo.
"I'm his master." Hindi naman na siya nagsalita sa sinagot ko sa kanya. Inusod niya ang upuan tsaka tumapat sa akin.
"I don't want you to have any connections to him." Napangisi naman ako.
"Are you still into him?" Parang bata siyang umiling sa sinabi ko. tsaka yumakap sakin.
"I only want you. You're my only Chief and you will always be." Napayakap ako pabalik. We all know that pain leave scars... And sometimes... We just didn't want to encounter that person who gives that pain...
BINABASA MO ANG
The Fvckboy's Maiden [COMPLETED]
قصص عامة#2 in inspired Lust runs through his body. For him, Love is lust, Love is all about money, and lust is an instrument to be happy. Lust is everything but then, he met her.... He met the girl who accepts him for who he is. And now, he's willing to...