Chương 176: quyết chiến ( tam )
Xe đã muốn đến tam hoàn ngoại, trên đường chiếc xe càng ngày càng ít. Rộng lớn quốc lộ thượng, thất bát lượng màu đen kiệu nhỏ trên xe diễn một hồi kinh tâm động phách truy đuổi chiến, Hàn trọng huân xe dù sao cũng là hàng hiệu xe thể thao, tình hình giao thông tốt lắm sau, tốc độ cũng nhanh hơn đề lên, nhưng là kia mấy lượng đặc thù thay đổi xe cư nhiên cũng kém không đi nơi nào, luôn ở năm mươi thước tả hữu khoảng cách xoay quanh .
Tô Vân Tường phái tới theo dõi bảo hộ nhân đã muốn dần dần lực bất tòng tâm, một bên hết sức truy tung , một bên cùng tô Vân Tường vẫn duy trì liên lạc. Tô Vân Tường nhất nhận được Lý Nhiên điện thoại, lập tức liền cùng Lý hào theo bộ đội lý đi ra , gọi điện thoại xác định Hàn trọng huân vị trí, hắn cũng mã bất đình đề lái xe lại đây. Nhưng là, dù sao cách nửa thành khoảng cách, hắn đã muốn mau chóng thông tri tương quan ngành tiến hành giao thông quản chế làm cho hắn thông suốt không bị ngăn trở, còn là nước xa không cứu được lửa gần.
Nghe thủ hạ nhân nói đối phương cũng phái xe theo dõi Hàn trọng huân, hơn nữa thế tới rào rạt, bay thẳng đến thượng chàng, hắn cấp hận không thể chắp cánh bay đi qua, Lý hào thấy hắn lòng như lửa đốt bộ dáng, một phen định trụ bờ vai của hắn, "Vân Tường, bình tĩnh! Chỉ cần bọn họ còn tại truy tung, đã nói lên vi lan tạm thời không có nguy hiểm."
Tô Vân Tường xem trọng hữu liếc mắt một cái, theo của hắn kiên định trong ánh mắt được an bình an ủi, mới cuối cùng thoáng thả lỏng một ít buộc chặt thân thể, đối với tai nghe trầm giọng phân phó nói, "Vô luận như thế nào, nhất định phải kéo dài tới ta tới rồi."
Tam hoàn lộ thượng, một hàng xe hơi còn tại tả xung hữu đột, đến một chỗ công nghiệp viên ngoại, bởi vì nơi này thường xuyên có trọng hình xe tải trải qua, lại vừa vặn là một cái đường xuống dốc, từng phát sinh quá thực nghiêm trọng tai nạn xe cộ, cho nên ngã tư đường chỗ chuyên môn tạo cảnh kỳ bài.
Ngã tư đường chỗ, đường lập tức rộng mở rất nhiều, vốn bị đụng đến mặt sau xe cái này tử cũng vọt đi lên. Hàn trọng huân gặp có một chiếc xe đã muốn theo bên trái gia tốc vượt qua ở phía sau che chở của hắn kia một chiếc xe đẩy, thẳng tắp muốn đánh lên đến, hắn chạy nhanh đem tay lái hướng bên phải một tá ——
Đúng lúc này, đột nhiên bên tai truyền đến nổ vang thanh âm, từ xa đến gần, thanh âm càng ngày càng chói tai. Hàn trọng huân cùng Tần vi lan đều không khỏi quay đầu xem qua đi, chỉ thấy bên phải lộ khẩu cấp tốc hướng lại đây hai cái trọng hình máy xe, kia phó tư thế hiển nhiên là người trẻ tuổi ở đua xe.
Đều là ở cấp tốc chạy trung, hơn nữa mặt sau còn đi theo hai chiếc xe tử, Hàn trọng huân nếu tại đây khi đột nhiên phanh lại, không chỉ có bên trái xe hội đánh lên đến, liền liên mặt sau vẫn giúp bọn hắn chặn lại hai lượng hộ tống xe đẩy cũng sẽ hết thảy đánh lên đến, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi ——
Vì nay chi kế, chỉ có toàn lực gia tốc, hi vọng kia hai lượng trọng hình máy xe đánh lên đến chỉ có thể chàng hướng xe vĩ bộ, chỉ có như vậy, mới có thể lớn nhất hạn độ bảo hộ Tần vi lan an toàn, nhưng là, ngay tại hắn cái khó ló cái khôn làm tốt hết thảy tính khi, tiền phương công nghiệp trong vườn cư nhiên đột nhiên đi ra một chiếc trọng hình xe tải.
BẠN ĐANG ĐỌC