10 - Tất Kỳ

3.7K 320 11
                                    


THIẾU NAM KHÔNG CÔ ĐƠN

THANH THIẾU BẠCH

Chap 10 - Tất Kỳ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 10 - Tất Kỳ

Tiêu Chiến vừa nhận một bộ phim cổ trang mới, vài ngày nữa sẽ bấm máy, anh tranh thủ mang kịch bản về nhà tập luyện trước. Đứng trước gương mấy tiếng đồng hồ, Tiêu Chiến vẫn không sao luyện được vẻ âm hiểm, cười như không cười của một vị vua gian xảo. Từ trước đến giờ, nụ cười của Tiêu Chiến được đánh giá là ấm áp như ánh mặt trời, còn nụ cười của vị vua tên Tất Kỳ này, chính là nụ cười khiến người khác phải rét run.

Tiêu Chiến vỗ bộp bộp lên mặt mình, ai bảo bình thường đều là cười khiến người khác động lòng như vậy chứ, bây giờ làm sao mà cười cho người ta sợ đây? Đang mải tập luyện, bỗng dưng có tin nhắn đến, là của Vương Nhất Bác.

"Chiến ca, anh đang làm gì đấy? Đã ăn tối chưa?"

"Anh chưa, đang tập kịch bản phim mới."

"Anh biết mấy giờ rồi không, sao còn chưa ăn? Em đang ở gần đấy, anh xuống đi ăn cùng em đi."

"Ừ đợi anh một lát." – Tiêu Chiến vội vàng thay đồ xuống dưới lầu, nếu để cho Nhất Bác biết anh cả buổi trưa cũng chưa ăn gì, chắc chắn là không xong với cậu.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đi đến một quán vịt quay Bắc Kinh, Nhất Bác vừa quay One more try đã gọi cho Tiêu Chiến, cậu còn chưa kịp về nhà tắm rửa nên toàn thân vẫn đầy mồ hôi.

"Chiến ca, hôm nay anh tập kịch bản mới à, có ổn không?"

"Cũng ổn, nhưng có vài chỗ anh tập đi tập lại nhưng vẫn không được." – Tiêu Chiến rầu rĩ nói.

"Chỗ nào cơ?"

"Nhân vật của anh là một vị vua có hơi gian xảo, người ngoài nhìn thì thấy hắn đúng kiểu thư sinh, thực ra văn võ song toàn lại còn lạnh lùng gian xảo. Có điều nụ cười của hắn anh vẫn không thể nào tập được."

Nhân vật của Tiêu Chiến là Tất Kỳ, từ nhỏ đã theo các tướng tài học tập binh pháp, 10 tuổi đã được vua cha cho phép nghị luận triều chính. Đến năm 25 tuổi, hoàng đế băng hà, triều đình đại loạn, một tay hắn cầm binh, chiêu mộ người tài ổn định đất nước, chính thức lên ngôi vua. Đây chính là một nhân vật có nghìn mặt, lúc hòa nhã, lúc nghiêm nghị, lúc âm hiểm gian xảo, thật giống như bị tâm thần phân liệt.

[Full] Thiếu Nam Không Cô Đơn - Bác Chiến (Bác Quân Nhất Tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ