Hi ako nga pala si Elma Nicole Castillo, Im 18 years old.. nag aaral po pala ako sa Jose Mendez University..
Ako nga pala ay hindi na virgin dahil nga sa nalibugan ang dad ko sa akin noong 16 years old ako..
Hala! 6:36 na pala! kailangan ko ng maligo maaga pa ako bukas! yan kase ginagawa ko pag matutulog na ako kase pag 7 or 8 tulog na ako...
habang naliligo ako lagi kung naiisip ang nangyari sa amin ni dad dati... kaya medyo nalilibog ako. Pagkatapos kung maligo agad naman akong pumasok sa kwarto wala ako panty at bra naka tapis lang ako ng twala..di ko alam pumasok pala si dad, pag tayo ko para kumuha ng lotion ay biglang nahulog twala ko at naramdaman ko na may humawak sa pwet ko at minamasamasahi pa at sa sabay halik sa balikat ko pag tingin ko si dad pala!
dad! ano po ang ginagawa nyo dito sa kwarto ko?
wala lang... -dad
alam ko na ang ibig sabihin ni dad, gusto nya naman makipagsex sa akin pero wala na akong time paragawain yun kase maaga pa nga ako bukas.
Dad, bumalik na po kayo sa kwarto nyu..
ayoko -dad
pero bakit?
gusto ko kase mag painit ngayun ang lamig kase -dad
pero dad last na muna itu at madali lang kase maaga pa ako bukas...
sige ba -dad
bigla ako hinalikan ni dad sa leeg pero patalikud at nakahawak sya sa boobs ko habang hinahalik halikan nya ang leeg ko at pinipiga ang boobs ko bigla itung bumaba papunta sa puke ko hinihimas himas nya itu, napahawak ako sa titi ni dad at hinimas himas ko rin itu..
panaharap nya ako sa kanya at hinalikan nya kaagad ako nag iispadahan na ang dila namin at pala lim na palalim ang halik namin hangang sa hindi na kame makahangos. inaamuy amuy nya ang tyan ko hanggang makarating sa puke ko ang pag langhaplanghap nya.
hmmmm, bango -dad
syempre namn dad kakagaling ko lang paligo no .
kaya pala ang bango at ang sarap tikman.. -dad
sinimulan na ni dad ang paghalik sa puke ko at diniladilaan pa.. napapaliyad ako sa sarap na ginagawa ni dad at habang hinahalikan pa ni dad ang puke ko pinasok nya ang dalawang kamay sa akin mas napaliyad at napahawak ako sa ulo ni dad sa sobrang sarap, at bigla akong nilabasan..pinahiga ko si dad at hinalikan ko si dad hinubad ko ang short ni dad at hinWakan ko ang nakatayo nyang titi, sinubo ko iyu at sinasalsal, hinawakan ko ang kanyan itlog at hinalikan tinignan ko si dad at nakita ko sarap na sarap sya sa ginawa ko..
Uhhh, ahhhhh, ema ang sarap mo talaga.. -dad
sgempre naman dad..
pinahiga namn ako ni dad at pumatong sya sa akin at sinubo nya ang left breast ko...
ahhhh dad! ang sarap! ahh
at habang sinusubo pa ni dad ang left breast ko ay hinimas himas nya ang right breast ko ng nasawa na si dad sa susu ko ay pinasok nya na ang kanyan titi na pasigaw ako ng ahhhh dad medyo mahapdi. kase ang laki ng titi ni dad 10 inch at ang taba pa..habang nag pupump c dad ay napapasabay ako dahil sa sobrang sarap..
ahhhh dad! fvck me oh! ahhhh dad bilisan mo pa ahhh! habang kinakagat ko ang labi ko
mas binilisan pa nga ni dad ang pagbayo nya..
dad andyan na ako..
ako rin anak -dad
sabay na tayo dad safe nmn ako .
at sabay nga kame nilabasan ni dD napa "hayyy" si dad sa pagod at kiniss nya ako sa noo..
sabi ni dad
sa uulitin anak.. -dad
opo dad..
cge magbihis kana at akog babalik na sa aking kwarto...
nag bihis na ako at natulog na..
BINABASA MO ANG
Elma (sex story)
RomansaIto po ang una kung gagawin sex story..sana po magustuhan ninyo.. pakifollow na din po ang: )