YÊU CON CỦA VAMPIRE

410 19 2
                                    

Vương Trình Hâm là nhị thiếu gia của Vương gia tính tình lạnh lùng ít nói là bang chủ của Black Gragon em trai của Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải là đại thiếu gia của Vương gia tính tình lạnh lùng băng lãnh chủ tịch của tập đoàn Karry Wang lão đại của Black Gragon

Vương Gia Kỳ là em trai của Nguyên một Vampire máu lạnh tính tình lạnh lùng tàn nhẫn.

Vương Nguyên là chúa tể của các Vampire tính tình lạnh lùng tàn nhẫn có một mối thù truyền kiếp với bộ tộc người  sói vì chính bộ tộc đó đã giết chết bama của Nguyên và Kỳ.

Lưu Diệu Văn là nhị thiếu gia của Lưu Thị tính tình hòa đồng vui vẻ nhưng đôi lúc cũng lạnh lùng là phó bang chủ của Black Gragon bạn thân của Trình em trai của Hoành.

Lưu Chí Hoành đại thiếu gia của Lưu Thị anh trai của Diệu Văn tính tình giống em trai là chủ tịch của tập đoàn Lưu Thị là phó lão đại của Black Gragon bạn thân của Tuấn Khải.

Dịch Dương Thiên Hiên là em trai của Thiên Tỉ là một Vampire khát máu tính tình lạnh lùng tàn nhẫn bạn thân của Gia Kỳ.

Dịch Dương Thiên Tỷ là anh trai của Hiên tính tình giống em trai mình là một Vampire khát máu bạn thân của Nguyên.

Hoàng Kỳ Lâm: thiếu gia của Hoàng gia tính tình lạnh lùng ít nói là bạn thân của Khải và Hoành chủ tịch của tập đoàn Hoàng gia phó lão đại của Black Gragon.

Hoàng Vũ Hàng con trai nuôi của Chúa tể bóng đêm là ba của Nguyên và Kỳ tính tình băng lãnh ghét bộ tộc người sói vì chính bộ tộc đó đã giết chết bama ruột của Hàng.

LuHan: là chúa tể của bộ tộc người sói độc ác mưu mô xảo trá là kẻ thù của Nguyên

Nghiêm Hạo Tường là thiếu gia tập đoàn Nghiêm Thị tính tình hòa đồng vui vẻ nhưng đôi lúc cũng lạnh lùng là  bạn thân của Khải, Hoành và Lâm. Chủ tịch của tập đoàn Nghiêm Thị là phó bang chủ của Black Gragon.

Hạ Tuấn Lâm là một Vampire khát máu tính tình lạnh lùng tàn nhẫn là bạn thân của Kỳ,Hiên và Hàng.

Bánh bèo: DSV, Tổ Nhi, Quan Hiểu Đồng

Yêu con của Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ