Tập 13 bắt đầu

63 7 0
                                    

Thiên Tỉ: chúc hai đứa hạnh phúc (cười )
Tại nhà Gia Kỳ
Nguyên: mấy em có ai thấy Thiên Tỉ đâu không.
Gia Kỳ: em không thấy chắc ra ngoài.
Tuấn Lâm: cũng không thấy Á Hiên đâu luôn.
Nguyên: rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?
Ta quay lại với Thiên Tỉ lúc này Thiên Tỉ đang đi dạo hóng gió nghĩ lại chuyện cũ.
Luna: Thiên Tỉ à đuổi theo em đi.
Thiên Tỉ: em đứng lại cho anh dám chọc anh.
Luna: bắt em đi.
Thiên Tỉ: anh yêu em Luna. Em có yêu anh không?
Luna: dạ có.
Đến một ngày
Luna: Thiên Tỉ chúng ta chia tay đi.
Thiên Tỉ: em đừng giỡn như vậy chứ không vui đâu.
Luna: tôi không có nói giỡn tôi nói thiệt đấy.
Thiên Tỉ: em nói đi tại sao lại chia tay tình yêu anh trao cho em không đủ sao.
Luna: tôi đã yêu người khác rồi tôi yêu anh chỉ là giả thôi tạm biệt anh.
Thiên Tỉ: hic hic tại sao lại đối sử với tôi như vậy. Tôi hận cô Luna. Cô sẽ trả giá.
Quay lại hiện tại
Thiên Tỉ: hic..Hic tại sao lại như vậy tại sao lại đối sử với tôi như vậy. Hic hic.
Hoành: đi mua đồ ngang qua thấy Thiên Tỉ đang khóc thì lại hỏi. Anh gì ơi anh sao vậy 
Thiên Tỉ: không phải chuyện của cậu cậu đi đi mặt kệ tôi. Tất cả chỉ là giả tạo.

Hoành: nhưng trời mưa rồi sao anh không về đi ngồi đây dầm mưa bệnh đó.
Thiên Tỉ: không cần cậu lo cậu về đi. Đứng lên đi về nhà.
Hoành: à anh gì ơi anh có thấy Văn nhi nhà tôi ở đâu không.
Thiên Tỉ: khi nghe Hoành nhắc đến hai từ Văn nhi Thiên Tỉ quay trở lại hỏi cậu là gì của Văn?
Hoành: anh hai của Văn nhi.
Thiên Tỉ: đang ở bệnh viện với em trai tôi đi tôi dẫn cậu đến bệnh viện.
Hoành: đi thôi.

Tại bệnh viện
Á Hiên: cháo ngon quá anh mua sao.
Diệu Văn: umk sao ngon không.
Á Hiên: ngon hihi cảm ơn anh đã đến bên em đã trao cho em một tình yêu tuyệt đẹp.
Diệu Văn: hihi không có chi.
Có tiếng gõ cửa cốc cốc cốc
Á Hiên: vào đi cửa không khóa.
Thiên Tỉ: Văn nhi anh trai em đến đưa em về Lưu Thị.
Diệu Văn: ca chắc ca biết hết rồi.
Hoành: umk ca biết hết rồi là Thiên Tỉ nói

Hoành: chắc em đây là Á Hiên.
Á Hiên: dạ đúng rồi ạ anh là ca của Diệu Văn.
Hoành: đúng vậy hai đứa đang yêu nhau sao.
Á Hiên: dạ đúng rồi ạ
Diệu Văn: dạ đúng rồi thưa ca.
Hoành: vậy chúc hai đứa hạnh phúc.
Diệu Văn: sao ca không tìm một nửa cho mình đi.
Hoành: ca..ca thật sự không muốn yêu ai nữa vì ca đã từng bị phản bội trong tình yêu.
Á Hiên: sao giống ca của em quá vậy.
Hoành: ca của em là ai vậy?
Á Hiên: đứng bên cạnh anh đó.
Hoành: là..là anh sao Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ: không phải tôi vậy là ai? Nhìn cậu cũng dễ thương. Nhưng đáng tiếc cậu không phải Vampire.
Hoành: tôi không quan trọng một nửa của tôi là người hay Vampire chỉ cần người đó yêu tôi thật lòng.
Thiên Tỉ: vậy tôi nói tôi không phải là con người thì cậu có yêu tôi không.
Hoành: có lẽ tôi không nên để tim mình bị đóng băng mãi được phải tìm một nửa cho mình.
Thiên Tỉ: tôi nói thiệt gặp cậu lần đầu tiên là tôi đã yêu rồi chúng ta hẹn hò nhé.
Hoành: đồng ý.
Hết tập 13 vậy là Thiên Tỉ và Hoành đã chính thức hẹn hò vậy còn Nguyên và Khải liệu Khải có chinh phục được Nguyên không. Đón xem tập sau nhé

Yêu con của Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ