Tập 1 truyện yêu con của Vampire bắt đầu

232 18 0
                                    

Thời xưa bộ tộc Vampire và bộ tộc người sói là kẻ thù của nhau họ đã chiến đấu để dành ngôi vị. Trận chiến diễn ra rất ác liệt nhưng dẫn đến một đau thương chỉ vì bảo vệ Nguyên và Kỳ nên chú tể bóng đêm và nữ chúa Vampire đã qua đời. Hai đứa bé còn quá nhỏ chứng kiến cảnh bama mình qua đời khóc rất nhiều.
Khi lớn lên Nguyên đã trở thành vua của Vampire thề sẽ trả thù cho bama mình. Còn Kỳ đã trở thành một Vampire khát máu lạnh lùng tàn nhẫn căm hận bộ tộc người sói.

Tại lâu đài màu đen
Nguyên: các ngươi đã tìm được tung tích của tên Luhan chưa.
Quỹ dơi: dạ chưa ak. Hắn ta đã biến mất không một dấu vết.
Nguyên: hừ Luhan ngươi được lắm ta sẽ không tha cho ngươi đâu mối thù này ta nhất định phải bắt ngươi trả giá.
Gia Kỳ: ca ak ca yên tâm đi tên Luhan đó sẽ không đi xa được đâu. Hắn ta không hề biết em gái hắn ta đang nằm trong tay chúng ta.
Nguyên: em làm tốt lắm Kỳ nhi. Còn một chuyện nữa tối nay em và Vũ Hàng sẽ xuống thế giới con người nhớ không được tiết lộ thân phận.
Gia Kỳ: dạ vâng em biết rồi.
Vũ Hàng: còn ca thì sao.
Nguyên: ca sẽ xuống sau.

Tại một nơi khác
Thiên Hiên: ca ak tối nay em sẽ cùng Kỳ, Hàng và Lâm xuống thế giới con người.
Thiên Tỉ: ca biết thế giới con người thật sự rất đẹp nhưng không biết lòng dạ của họ ra sao.
Hiên: còn nữa ca chơi thân vs Nguyên ca như vậy chắc ca biết ca ấy có mối thù truyền kiếp với bộ tộc người sói đúng không.
Thiên Tỉ: em không nên biết nhiều làm gì lo chuẩn bị đi.
Hiên: dạ vâng.
Hết tập 1 đón xem tập sau nhé

Yêu con của Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ