Author: Nguyễn Tre (Ruby0807)
|YOU'RE MINE|
|CHƯƠNG 1: START - KHỞI ĐẦU|
'Chíp chíp'
Sáng sớm, một chú chim non đậu xuống ô cửa sổ, hót líu lo bên những chậu hoa tươi. Từng tia nắng chiếu vào trong căn phòng nhỏ làm thiếu nữ đang ngủ có chút nhíu mày.
'Cốc cốc'
Tiếng gõ cửa cùng một giọng nam trầm trầm bỗng vang lên: "Tịnh Kỳ, dậy đi. Tiêu Tiêu đợi chị dưới nhà kìa."
Nghe tới hai chữ 'Tiêu Tiêu', cô gái Tịnh Kỳ kia liền mở mắt ra, ngồi dậy, đáp chàng trai đứng ngoài một cách hững hờ: "Em bảo cậu ấy đợi chị một lát." Nói rồi cô bước vào nhà vệ sinh.
Tầm mấy phút sau đó, Tịnh Kỳ đeo cặp xuống nhà. Cô đưa mắt ra phòng khách liền thấy một cô nàng đeo kính đang nhâm nhi tách cà phê và đối diện là chàng trai gọi cô dậy sáng nay.
"Xin lỗi Tiêu Tiêu, để cậu đợi lâu rồi." Nói rồi Tịnh Kỳ đưa mắt nhìn chàng trai và có chút không hài lòng, sáng sớm chàng trai này đã chơi game rồi.
Tiêu Tiêu nghe giọng Tịnh Kỳ liền đặt tách cà phê lên bàn, vẻ mặt bất mãn, mở miệng trách móc cô bạn thân: "Dương Tịnh Kỳ! Cậu là đồ con rùa hả? Làm cái gì mà lâu quá vậy? Bổn tiểu thư chờ tới nửa giờ đồng hồ rồi đó."
Tịnh Kỳ cười trừ, tại đêm qua cô thức muộn đọc tiểu thuyết, quên không đặt chuông báo thức nên... ngủ quên. Nhưng với cô mà nói, giờ vẫn còn sớm a... mới 8 giờ sáng chứ mấy.
"Đã nói xin lỗi rồi mà, đồ la sát bà bà Giang Tiêu Tiêu." Tịnh Kỳ tặc lưỡi buông một câu mắng Tiêu Tiêu.
"Dương Tịnh Kỳ! Cậu đây là chán sống, muốn bổn tiểu thư cho free một vé xuống Âm Phủ tham quan cùng Diêm Vương đúng không?" Quả đúng như dự đoán của Tịnh Kỳ, Tiêu Tiêu nổi khùng rồi a...
"Làm gì có!" Nói rồi cô liền nhanh chân nhanh tay kéo chàng trai kia đứng dậy, "Nhất Ngôn, đi ăn sáng nào! Hôm nay chị em chúng ta bao Tiêu Tiêu, được không?"
"Tuỳ ý." Nói rồi anh bị cô kéo ra cửa xỏ giày, để lại Tiêu Tiêu ngơ ngác.
...
Cô gái xuất hiện từ đầu tới giờ chính là nữ chính của chúng ta: Dương Tịnh Kỳ 16 tuổi. Cô là con gái đầu lòng nhà họ Dương, gia cảnh khá giả. Cô là một học bá toàn diện, con người thẳng thắn, hiểu chuyện, dễ gần. Ngoại hình coi như là có nổi bật a, tuy nhiên thì bị cận thị do đọc tiểu thuyết quá nhiều. Cô thường vụng về và rất dễ cáu, mỗi lần nóng máu là không ai dỗ nổi, thậm chí cô có thể đánh người nếu không kiềm chế được, vâng, bạn không đọc nhầm đâu, chính là đánh tới nỗi ba mẹ không nhận ra đó. Còn một điều nữa, cô là một cây nấm chính hiệu, 16 tuổi 1m50 a...
BẠN ĐANG ĐỌC
YOU'RE MINE!
Storie d'amore|31•08•2019| Cô 6 tuổi, anh 5 tuổi: - "Tặng chị teddy Nhất Ngôn." Cô 7 tuổi, anh 6 tuổi: - "Tịnh Kỳ, cho em chơi game!" ... Cô 18 tuổi, anh 17 tuổi: - "Tịnh Kỳ, tôi thích chị!" Cô 19 tuổi, anh 18 tuổi: - "Chị là của tôi!" ... Tên Truyện: You're Mine...