Chap 12: Cùng mơ về tương lai

21 4 6
                                    

Vào một ngày buổi sáng Chủ Nhật, tại một cửa hàng vòng điện tử...

Rin: Yuki, con Haru nó bảo có cái vòng "giấc mơ hão huyền" đúng không?(au: Chiếc vòng "giấc mơ hão huyền" là chiếc vòng khi đeo đi ngủ thì nó sẽ tự bắt sóng não với chiếc còn lại và 2 chiếc đó phải thiết lập cùng nhau thì sẽ mơ chung cùng giấc mơ)

Yuki: Ừ! Nó có nhưng mà chúng mình phải tự tìm hiểu và nghe tư vấn này nọ nữa...

Rin: Ừm! Vậy thì đi vào mua đi.

~~Tua~~Khi Rin và Yuki đã mua đồ xong thì quay về nhà.

Nhà Rin-Hime

Rin: Nè tặng em nè! Cái này giúp buổi tối sẽ ngủ ngon hơn đấy!

Hime: Sao chị lại tặng cho em? 

Rin: Thì là quà sinh nhật sớm! Tại chị thấy đẹp với lại công dụng lại tốt thế tại sao không chứ!

Hime: Arigatou gozaimasu

Rin: Douzo okamai naku. Này mai em hãy mang tặng cho Mizuki nhé! Nó thích màu xanh dương nên tiện mua tặng em thì mua tặng nó luôn! 

Hime: còn chị Yuki,Haru và nee thì sao?

Rin: Haru với Yuki thì mua tặng rồi nhưng còn chị thì không có màu đẹp nên không mua(Au: Mua cho tui với Yuki cái bình thường để nó đỡ nghi à?Rin: chả thế thì sao)

Hime: Không đâu em sẽ không đưa cho senpai đâu. Ngại lắm!

Rin: Ngại gì! vụ hôm trước á? Tai nạn thôi, không việc gì phải ngại...

Hime: Nhưng...nhưng....

Rin:*nhận được tin nhắn Haru và cười* Nè mày nhìn xem, Haru với anh trai nó cũng môi chạm nhau này!(Au: thì là hai anh em phải chung phòng vì nhà còn 1 phòng. Haru nằm trên giường còn còn Myung-il nằm dưới đất. Và do Haru ngủ quậy nên ngã xuống ngay bên anh nhỏ và môi chạm môi. còn tại sao có ảnh thì do Haru quên tắt máy ảnh mà lại để ngay chỗ dễ nhìn nhất và nó còn chụp ngay lúc đấy nữa...Theo mọi người là vố ý hay cố ý?)

Hime: Nể chị lắm đó nha

Ngày hôm sau tại CLB Vẽ

Hime: Senpai, cái này nee em bảo tặng cho senpai vì hôm qua đi nee đi chơi thấy đẹp nên mua cho cả lũ

Mizuki: Vậy cảm ơn em...

Giáo viên: Các em lấy giấy ra , đề bài là...

Tối hôm đó...hai đứa em của Rin đã sử dụng theo lời của đứa mua tặng. Đúng là dễ ngủ thật nhưng mà chúng nó mơ cùng giấc mơ...

____Trong Giấc Mơ____

Chủ Trì đám cưới: Từ bây giờ hai con chính thức là vợ chồng! Hãy trao nhẫn và chú rể có thể hôn cô dâu...

Cô dâu chính là Hime và chủ rể là Mizuki...

Mizuki: Cặp nhẫn này chỉ tình yêu của chúng ta sẽ không có điểm kết thúc...

Hime: *đưa tay ra* Em yêu anh. 

Mizuki: *Đeo nhẫn cho Hime* Anh cũng yêu em

Hime:* đeo nhẫn cho Mizuki*

All(Những người có mặt trong hôn lễ): HÔN ĐÊ....HÔN ĐÊ....

Chủ trì đám cưới chính là Rin và nó là cái đứa hét to nhất. "CHÚNG MÀY HÔN NHAU ĐI...."

(Mizuki+Hime) Senpai, Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ