•Skyler's POV•
That girl is interesting
No one even dared to talk to me like that.
_________________________________________
•Alex's POV•
Yeeessss! Sa wakas dismissal na. Ang boring kung wala si Amytist. Ano kaya ang nangyari sa kanya at hindi siya pumasok?
Magtataxi na lang ako pauwi. Nagpasabi kasi ako kanina na huwag na ako sunduin.
Pagdating ko sa gate, may lalaking nakasandal sa isang magarang sasakyan. Tumingin siya sa akin at ................. Si Mr. Cold guy pala. Nilagpasan ko lang siya, baka may hinihintay lang. Pero hinawakan niya ako sa braso.
"Where do you think you're going?"
" Uhhh...Maghahanap ng taxi at uuwi?
"Alone? Have you forgot what you said earlier?" Shitt!
"HeHe.Uuumm..tungkol ba sa resback thing kanina? Jokijoki ko lang naman yun." Woooshh kinakabahan ako nito. Sabi nga niya 'I look forward to it', baka may backup pa ito at ipapabugbog ako.
"Nobthe "sorry" part. Since, I'm not good in saying it. I'll make it up to you ." Ahh yun lang pala, pero anong 'I'll make it up to you' ang sinasabi niya?
"Huh?" Naguguluhan parin ako.
"Come with me. I'll take you home."
________________________________________
Nakauwi na ako sa bahay. Hinatid ako ni Mr. Cold at tahimik lang ako buong byahe.
" Thanks"
"No, Consider this as my peace offering."
"Hehe peace be with you."papasok na sana ako ng nagsalita ulit siya.
" But I've got a better idea."
"Ano yun?"
"Be my girl"
.........................................................
Vomment.
I have another story entitled "SHE'S MY PROPERTY". Iyon po ang story na pinagplanuhan naming maigi ng mga co-authors ko. Sana maganda ang kinalabasan at suportahan niyo ito
Co-writers ko sina Whirlwind at Snowflake
P.S Ako pala si Moonlight