=========== KINABUKASAN ===========
Kath's POV
OH ang sakit ng ulo ko bat ang lamig,yinakap ko ang sarili ko and into my surprise bakit wala akong damit inikot ko ang aking paningin OMG nasan ako and who's this handsome and hot naked man beside me ooooppps wait naked..??? Uh oh dont tell me.....
"Waaaaaaaaahhhhhhhhhhh....!!!!!!!!!!!!" nagising cia dahil sa sigaw ko and he just smiled at me...
"Waaahhh rapist ka maniac ka what did you do to me..!!!"sigaw ko habang pinapalo ang dibdib nia...
"I'm sorry miss pero ako ata ang dapat magtanong niyan coz your the one who stole my virginity." he said on a husky voice then he chuckled ..Ang kapal naman ng apog nitong maiac.
"Excuse meyour the one who stole my virginity,di ko nga alam kung bakit ako narito your not just a rapist but a fucking idiot kidnapper." but he laughs
Tumayo siya at hila hila ang comforter I pulled it too pero ayaw nia..
"Hoy wag mong kunin to pinantatakip ea buwisit." binitawan nia ito at on my surprise What a big cock..I closed my eyes at tumayo na rin to put clothes but his on my back..
Tinulak ko siya at saktong saktong napahiga ito sa kama with his legs widely open shit ang laki.............ng kasalanan ko....
I turned my back pero hinila ni ako I'm on top of him I feel the hard thingy on my undies and he is just smiling grrrrrrrr....
"Anak may problema ba diyan." oh shit ang nanay nia ata yun. Tumayo ako agad at ganun din nman siya. Nagpapalit kami ng biglang bumukas ang pintuan wala na nahuli kami ng mudra ni maniac...
"Oh Shhiiiittt..!!! bilisan nio magbihis. Son explain this after taking clthes." then umalisna ito.
Tapos na kaming mag damit at lumabas na kami ng kwarto nia uhhm mayaman c maniac mansion...
"Good morning po." bati ko sa nanay ni maniac.
"Good morning iha.. I'm Mrs. Karla Padilla."
"Kathryn Bernardo po Kath na lng po ."sagot ko ky Mrs.Padilla
"Daniel Padilla just call me Dj "singit ni maniac woah ung smile ang gwapo..
"Excuse me Kath usap lng kami ni Dj."paalam ni mrs.padilla ganda din nia
"Cge po ma'am."magalang na sagot ko at nagpunta cla ng dining area...
Naguusap clang mag-ina . I was about to go out ng tinawag ako ng nanay nia ang ganda nia and sexy woman may pinagmanahan si Dj.
"Ano po yun..??"magalang na tanong ko kay Mrs.P
"Take my calling card just call me if you need something baka mabuntis ka"sabay abot ng card..kinuha ko nman ito at nagpaalam na...
/-----Bernardo Residence-----/
"Hello ma "bati ko kay mama Min..
"good morning nak.bakit ngaun ka lng..???"tanong ni mama shit anong isasagot ko..???
"a ah ma kasi birthday po ni Julia kaya overnight kmi d na po ako nkapagpaalam kasi bglaanat lowbat ako.." oo bday ni Julia kaso hapon lng don din ako naglasing ....sana manwala si mama please..
"Okay maybe you are tired cge akyat kana .." yed woohooo umakyat na ako pero naisip ko ang cnabi ni Mrs.Padilla..
"baka mabuntis ka"
"baka mabuntis ka"
"baka mabuntis ka"
"weeehhhh"..I run to the bathroom at nagsuka ako...
"Shiiit buntis ako..????" ay tanga kagabi lang pala bumtis agad and it's not my period tonta
..
Ang dami kong problema kong problema I have no work dahil nag resign ako sa babaero kong EX .........but shiiit that Mr.Padilla
"I'll TAKE REVENGE....."he stole my virginity I'll give him the hottest revenge hahhahahaha ...oh tama c Mrs.Padilla i'll call her hihi..
-----kring--------kring-------phone rings :D
Mrs.P: Hello..??
Kath: Hello po ma'am c Kath po ito...
Mrs.P: Oh.may problema ba iha..?
Kath: Uhhm..Maam kailangan ko po sana ng work puede mo po ba akong tulungan..???
Mrs.P: It's okay come to me tomorrow at 8:00 am and you will be an Executive Assistant ..Is that okay with you..??
Kath: Oo nman po maraming salamat po talaga...
Mrs.P: It's nothing pretty girl okay lang cge goodbye
Kath: Bye po ... :D
-----------toot---tooot---toot-----------
Wah close kami ng Mudra ni maniac hahahhaha Humanda ka Padilla it's time for my sweetst revenge.....hahahahaha.........
------------------------------------------------------------------------------
Thanks For Reading
VOTE COMMENT BECOME A FAN
batman26rave