Chapter 10: Music Room

288 10 0
                                    

Chen's POV

"Mr. Chu~ ipsul wie

Chu~ dalkomhage

Chu~ onmome nan himi pullyeo

Nae mam heundeul heundeureo

nal heundeureonwayo

I''m falling falling for your love"

Natigil ako bigla ng Marinig ko ang Boses na yun. Hindi ko alam, Basta bigla ako dinala ng Paa ko sa Music Room. Nakita ko ang Isang babae na Nakaupo at Kumakanta habang nakaearphones sya.

"Jessie?" Bulong ko sa pangalan nya. Maganda nga talaga ang Boses nga. Mas maganda pa sa inaakala ko.

Pero iba ang naramdaman ko sa Boses nya. Mabilis ang Tibok ng Puso ko. Habang nakatingin ako saknya, Parang bigla nagsink ang Itsura ni Nadine na naalala ko-- No! Impossible! Baka nagkakamali ka lang Jongdae. Maling-mali na ang ngyayari sayo.

Tska, bakit ang hinhin ng boses mo nagyon? Bumabait ka? No! Magsungit ka hindi ganyan!

"Ehem~" pangiistorbo ko saknya kaya napalingon sya bigla. Inirapan nya lang ako.

Aba, Sobra na 'tong babaeng 'to. Konti nalang Talaga sya.

Pumasok ako sa loob at nilock ang pinto. Dahil may kita prin kami sa Labas. Binaba ko yung Kurtina na nakataas. Para walang maka-kita saamin.

"Let's Practice jessie" sabi ko sknya tska tumayo at Pumwesto na.

Really I didn't know

(A/N: Song on multimedia by BaekChen)

[Chen] ohh ho hmm ~~

[Jessie] geu torok saranghadeon geu saram irheobeorigo

taoreuneun nae maeumman

heuneukkyeo une

[Chen] geutorok mideo watdeon geu saram

dora seol juriya

yejeoneneun mollasseonne

jinjeong nan mollanne

nuguinga bureo juneun hwiparam sori

[Jessie & Chen] haengyeona chajajulkka geu nimi aniolkka

gidarineun maeum heomuhaera

[Jessie] geutorok mideo watdeon geu saram (chen: geu saram)

dora seol juriya

[Chen] hoo whoa~~

[Jessie & Chen] yejeoneneun mollasseonne

jinjeong nan mollanne

[Chen] oh oh ~

[Chen] woo~

[Chen] nuguinga bureo juneun hwiparam sori

[Jessie & Chen] haengyeona chajajulkka geu nimi aniolkka

gida rineun maeum heomuhaera

[Chen] ho~

[Chen] geutorok mideo watdeon geu saram

dora seol juriya

[Jessie] yejeoneneun mollasseonne

jinjeong nan mollanne

[Chen] Yeah~

Oh whoa~

Oh~

Woo ah~

[Chen] taoreuneun (Jessie: taoreuneun) nae maeumman (jessie: nae nunmula) heuneukkyeo une

(Oh)

[Chen] geutorok mideo watdeon geu saram (jessie: geu saram) dora seol juriya

(Woah yeah~)

Yejeoneneun (jessie: Yejeoneneun) mollasseonne

[Jessie] jinjeong nan mollanne

[Chen] jinjeong nan mollane

Yeah~

After that Song siguro sa sobrang Enjoy namin sa pagkanta hindi namin napansin na nakapasok na sila Chanyeol dito kaya ng makita namin sila Nagulat kami pareho.

Hindi ko maipaliwanag, Parang Biglang Sumaya yung Puso ko. Haish! Paranoid ka nanaman eh! Kung ano-ano nanaman ang iniisip mo! Tumigil ka Kim Jong Dae! >_<

××

Jessie's POV

Kahit na hindi ako nakatingin saknya alam ko na tumitingin sya sakin at nakangiti. Nakikita kong ngumingiti sya kaya mas naweirdohan ako saknya. After our Song nagulat ako kase nanonood na pala sila Kuya saamin.

Habang nakatingin sa iba si Chen, I know that he's looking me while i'm singing.

Anong Problema mo Chen? Why are you keep looking at me?

Ang Weird nga eh. Kakaiba sya ngayon, Parang nawala ata ang Chen na nakabangga na sobrang Sungit. Hindi ko alam, Parang feeling ko bumait sya bigla.

Ano naman ang nakainun ar bumait sya?

"Kuya!" Tawag ko sknya. Buti naabutan ko sya dito na magisa para makausap ko about Chen.

"si Chen, Anong nakain nya?" Tanong ko napakunot lang noo nya sa tanong ko. Anong masama sa sinabi ko?

"Huh?"

"Ang Weird nya kase, kanina nung magisa ako sa Music Room, Nung inaya nya ako magpractice, Iba yung boses nya. Mahinhin at hindi masungit. Then habang kumakanta ako, kaht hindi ako nakatingin sknya nakikita ko na panay tingin nya sakin. May problema ba sya?" Sabi ko sknya.

"Molla. Hindi ko alam Jes, Baka naman may naalala lang si Chen sayo?" Sya. Oo nga no, hindi nga kaya may ibang naalala si Chen sa tuwing nakikita nya ako? Impossible. parang never naman nagkaroon ng Girlfriend yang si Chen. Wala sa itsura na nagkaroon sya ng Girlfriend eh.

Sa sungit ba naman nya. Sino hindi magtataka. Dba? Parang NGSB eh.

"Alam mo Jes, Yang si Chen, Nagkaroon yan ng Girlfriend. Pero kinailangang hiwalayan para sa pagiging Trainee. Para matupad pangarap nya. Nagsise sya bigla, kaya naging ganyan sya. But now My brother is looking for her, to explain everything why he need to left her.." sabi ni Charlene sakin.

Totoo? Nagkaroon ng Girlfriend si Chen pero iniwan nya dahil sa Pagiging Trainee nya? at ngayon hinahanap nya para makapagpaliwanag sya?

To Be Continue...

A/N: ah guys! MAYNAHUHULOGGG!!! yung puso po ni Chen nahuhulog na, Pakisapo naman oh? Tapos bigay nyo sakin! XD Char~ XD Eto matino na, Keep on Reading Guys! And Voting. Thankyou~ <3

Dating My Bias | chen ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon