Chương 13: Tối.

275 17 0
                                    

Vid bên dưới có tính chất gây nghiện cao :3

_____________

_____________
-Haha, cuối cùng tỷ cũng tỉnh rồi nhỉ ?
Giọng nói quen thuộc vang lên, nhưng nghe kỹ lại thì sao mà lạ quá, em cố cất tiếng nói từ cổ họng khô khan này ra.
-Tử Doãn, đây là đâu ? Đệ tới cứu tỷ có đúng không ?
- Cứu sao ? Tỷ tỷ yêu dấu của đệ....sao lại là cứu đây hả ? Tỷ phải ở đây, cùng đệ, chúng ta còn rất nhiều thứ cần làm mà ha ?
-Đệ....đệ không phải Tử Doãn...ngươi...mau nói, ngươi là ai...làm gì Tử Doãn rồi ?
Em hoảng hốt nhìn nam nhân trước mặt, từng tia máu trong mắt nổi lên, em cố vùng vẫy nhưng cũng chẳng giúp ích gì.
- Ta ? Ta là ai sao ? Cô có lẽ phải nhìn rõ chứ nhỉ ? Còn ai nơi đây...chỉ có ta...ta mới căm hận Hoàng Đạo Quốc tới nhường này.
- Quốc sư...ông đã làm gì Tử Doãn rồi ?
Em trừng mắt nhìn hắn, phát ra hàng ngàn luồng sát khí.
- Ta...chỉ là mượn thân xác này một chút...Muốn chơi đùa cùng ngươi...và bọn cẩu Hoàng Đạo Quốc kia...khiến các ngươi, sống.không.bằng.chết.
Hắn gằn từng chữ, mạnh bạo bóp hai má em đến in hẳn vài dấu tay.
- Ngươi muốn làm gì họ, không được, buông tha họ, buông tha Tử Doãn đi.
- Buông tha ? Ta có làm gì hảo đệ đệ của ngươi đâu....chính xác thì...chỉ làm phần phản diện nhỏ bé trong con người cậu ta lớn lên một chút thôi~ ngươi không thấy rất tuyệt hay sao ?
- Ngươi....thật là bệnh hoạn, thật là biến thái.
"Bụp" một gậy giáng xuống gáy em, may là chỉ ngất đi. Hắn cười một tràng dài, vỗ tay cho kế hoạch vô liêm sỉ của mình. Tên này ư ? Tử Doãn ư ? Cũng chỉ là một tên tiểu nhân chìm sâu trong cái vỏ bọc thánh thiện, đợi một lúc nào đó sẽ bộc lộ bản tính...cơ mà...Hắn chỉ làm cho quá trình này nhanh hơn mà thôi.
"Quạccccc" quạ kêu một tiếng dài. Em nhăn mặt sau một khoảng thời gian dài bất tỉnh. Thấy hắn đang ngồi bên bàn gỗ, khuôn mặt khinh khỉnh cười nhếch mép, hệt một tên cáo già gian xảo.  Tay hắn cầm lá thư đong đưa trông đắc ý lắm.
- Sao rồi ? Tỷ thấy khỏe hơn chưa ?
- Ngươi...phong thư đó là gì ?
- Phong thư....ồ...chỉ là một chút trò chơi mở đầu thôi....cực kỳ thú vị...
Chất giọng khàn khàn của hắn lại vang lên. Một ngày một man rợ.
- Đừng có hại người thân của tôi...làm ơn...
Dù không biết nội dung bức thư trên tay hắn là gì, nhưng chỉ cần là con người hắn bây giờ...Không có một thứ gì có thể tốt đẹp.
- Tỷ...này là đang cầu xin ta sao ? Haha, vô ích thôi...với cái thân xác tàn tạ này của tỷ, mơ đi.
-Ngươi điên rồi, tại sao lại làm như vậy, sao lại không an phận đi.
- Ta điên ? Đúng rồi, điên vì tỷ đấy...haha...tỷ có biết, sống dưới cái vỏ bọc đoạn tụ này lâu lắm, đau lắm tỷ biết không...haha.
Nam nhân này...Có phải bị đa nhân cách không ? Điên điên dại dại, lại còn là trai thẳng, nhớ trước đây lương thiện, có lẽ hy sinh cho tình yêu của em với vương gia mà chấp nhận nói mình đoạn tụ...giờ đây, bị quốc sư chiếm đóng thể xác, linh hồn cũng dần tha hóa, dần u tối theo.
Nhìn theo phong thư được con quạ đen cắp đi, em thầm cầu mong cho những người mà em yêu quý, cầu mong cho hai người mà em coi như cả sinh mệnh. Em cũng tự tưởng tượng ra vô vàn nội dung của bức thư kia, mà thừa biết nó không có gì tốt đẹp.
- Nói, ngươi viết gì trong bức thư kia ?
Em kiệt sức buông thả thân thể bị trói vào cột lớn. Bật ra những tiếng thều thào bất lực.
- Được thôi. Nói cho tỷ, dù sao với cái sức lực của tỷ bây giờ, giết con kiến cũng không nổi...
- Đừng nhiều lời, mau nói đi.
-Cũng chỉ là....một chút thông tin để những người tỷ yêu thương biết tỷ còn sống....tỷ muốn được cứu lắm mà...đúng không ?
Hắn cười càng quái dị, với cái dáng vẻ bỉ ổi của hắn, em hận không thể giật phăng dây trói, tặng hắn một cước bay thủ cấp. Tất cả mong ước đó, uất ức đó trào hết ra mắt em, không biết mấy ngày nay ở đây em đã khóc bao nhiêu lần. Khóc vì sợ, khóc vì lo lắng, khóc vì thương...thương chính Tử Doãn hiền lành ngày nào, bị tên Quốc Sư tiểu nhân kia thâu tóm.
-Tử Doãn, sao đệ lại thành ra như vậy chứ...
Nhìn bóng người thiếu niên điên dại đang dần khuất xa căn nhà, em bất lực gục xuống, hết hy vọng rồi, chỉ còn trông chờ vào những người kia, em thực sự hết hy vọng rồi...
- Mặc Nhiễm...bình an...

Hoàng Đạo Quốc Hậu Truyện | Tiêu Chiến x You (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ