<p class="QCParagraph">Chương 94 lựa chọn
<p class="QCParagraph">"Bữa tối có."
<p class="QCParagraph">Cổ đường viên nhìn nhìn trong tay đối phương chim nhạn, lại ngẩng đầu nhìn hướng xa xa bầu trời, chỉ trong chốc lát liền xuất hiện một đám điểm nhỏ, nhiên sau càng lúc càng lớn, mơ hồ có thể thấy được cùng treo kia chỉ biến dị nhạn trưởng giống nhau.
<p class="QCParagraph">"Biến dị động vật thật đúng là táo bạo."
<p class="QCParagraph">Hình tiên sinh không có gì ý nghĩa cảm khái một câu, đi theo cổ đường viên dường như không có việc gì trở về đi, các nàng chỉ cần phụ trách một nửa con mồi là đủ rồi.
<p class="QCParagraph">Cách tạm thời lưu lại địa phương không xa, chờ hai người trở về thời điểm, thiên thượng một loạt nhân hình chữ chim nhạn đã đạn pháo dường như xung đi lại , mọi người sửng sốt một chút, không biết vì sao sẽ đột nhiên thu được công kích, nhưng nhìn đến hình tiên sinh trong tay con mồi sau, cũng liền hiểu rõ .
<p class="QCParagraph">Bất quá loại này môn quy công kích còn không bị bọn họ để vào mắt, ngược lại nóng lòng muốn thử, không phí sức khí có thể săn đến đồ ăn cớ sao mà không làm.
<p class="QCParagraph">Nhưng không đợi bọn họ động thủ, một trận kịch liệt lốc xoáy liền đột ngột từ mặt đất mọc lên, điên cuồng thổi quét qua nhạn đàn.
<p class="QCParagraph">Nhạn đàn ở trong gió vô lực giãy dụa, cánh đạp nước vài cái đã bị phong nhận lưu loát đâm thủng cổ.
<p class="QCParagraph">Phong qua, nhạn đàn tất cả đều rơi xuống ở , không một may mắn thoát khỏi.
<p class="QCParagraph">"Đêm nay chúng ta cổ đội trưởng mời khách, đại gia không cần khách khí a!"
<p class="QCParagraph">Hình tiên sinh một bộ một bộ điềm nhiên như không có việc gì, cũng không để ý này tự động đưa lên cửa đến con mồi, đem trong tay hướng trên đất nhất ném, ngồi vào một bên chờ ăn cơm.
<p class="QCParagraph">Biến dị chim nhạn thịt rất mĩ vị, khác động thủ chậm dị năng giả đều có chút ảo não, nhưng lấy nhân gia cùng bản thân đánh không giống với, biểu cảm khống chế hảo còn đi, có tính tình thẳng liền một cái vẻ xem xét chính bọn họ đội đội trưởng, thời gian này lão ăn con chuột thịt, là cá nhân đều ngấy oai, hoảng sợ huống con chuột thịt một điểm cũng không tốt ăn.
<p class="QCParagraph">Thấy thế, cổ đường hiên lại khách khí hai câu, thân phận của hắn không giống với, đã mở miệng, khác tiểu đội phân đến đồ ăn liền không có gì áp lực , nhất thời liền chia cắt cái sạch sẽ.
<p class="QCParagraph">Cổ đường viên bọn họ cũng lại phân hai cái.
<p class="QCParagraph">Cho nên hôm nay bữa tối thật phong phú, luôn luôn lặng không tiếng động lãnh nhất tiêu còn tú một phen trù nghệ. Sao ăn sáng sắc hương vị câu toàn, nhường mọi người nhịn không được nuốt nước miếng, mạt thế sau nhưng là rất ít có thể ăn đến tốt như vậy đồ ăn .
<p class="QCParagraph">Đội ngũ phân tổ có thể rất tốt quản chế, cũng vì phân công nhau hành động thời điểm không có quá lớn phân kỳ.