<p class="QCParagraph">Một trăm năm sáu chương dị thường
<p class="QCParagraph">Cổ đường viên ở đội ngũ hơi dựa vào sau vị trí, là vì phương tiện sau trốn chạy.
<p class="QCParagraph">Liệp sát đồ ăn đại khái hội liên tục vài ngày, hiện thời là mùa đông, đồ ăn cũng tốt bảo tồn, hơn nữa cũng có băng hệ dị năng giả ở.
<p class="QCParagraph">Hành động thời điểm, mọi người là sẽ không gom lại cùng nhau , bằng không bắt đến gì đó không tốt phân, mà là sẽ ở một chỗ lưu lại, cho nên dị năng giả phân công nhau động tác, bản thân trảo bản thân , chỉ cần không ly khai đội ngũ trung tâm quá xa, phát hiện thi đàn cũng có thời gian đào thoát.
<p class="QCParagraph">Lúc này cơ quả thực không thể dù cho.
<p class="QCParagraph">"Tiểu đường, ngươi nói chúng ta nếu gặp thi đàn làm sao bây giờ a, ta khẳng định trốn không thoát đâu."
<p class="QCParagraph">Một cái cùng cổ đường viên không sai biệt lắm tuổi nữ hài nằm sấp tọa kỵ trên người, một mặt uể oải.
<p class="QCParagraph">Dứt lời, nàng bên cạnh một cái hơn hai mươi tuổi thanh niên nhất thời trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ngươi sẽ không có thể tưởng điểm tốt!"
<p class="QCParagraph">Nữ hài hồi trừng trở về: "Ta cái này gọi là phòng bị, phòng bị hiểu hay không, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất sao, cũng tốt hơn đến lúc đó luống cuống tay chân."
<p class="QCParagraph">Thanh niên hừ một tiếng không nói chuyện.
<p class="QCParagraph">Hai người đều chỉ cần nhị giai thực lực, cũng không có tam giai dị năng giả làm chỗ dựa vững chắc, đổ không là bọn hắn không có nói khởi chuẩn bị sẵn sàng, nhưng là có chút sự lại không là làm thuận tiện còn có dùng , lấy thực lực của bọn họ xuất ra quả thật nguy hiểm, nhưng là lại không thể không đến, bằng không chỉ sợ cũng muốn đói bụng.
<p class="QCParagraph">"Ta nghe nói lần trước đến đội ngũ liền không có gặp được thi đàn, cũng cho chúng ta cũng có thể né qua đâu."
<p class="QCParagraph">Yên tĩnh một hồi, nữ hài lại nhịn không được bắt đầu nói đâu đâu: "Chúng ta thừa dịp lần này nhiều lao điểm, trở về cũng có thể kiên trì không ít thời gian ."
<p class="QCParagraph">"Tưởng rất tốt, kia cũng phải ngươi có thể làm đến mới được a."
<p class="QCParagraph">Đi theo bọn họ cùng nhau một vị khoảng bốn mươi tuổi trung niên nam tử lắc đầu nói: "Đi theo đại bộ đội, chúng ta kia có thể được đến tài nguyên chỉ sợ không nhiều lắm."
<p class="QCParagraph">Nữ hài nhất thời nhíu cái mũi: "Nhị thúc, liên ngươi cũng đả kích ta tính tích cực."
<p class="QCParagraph">Bất quá trung niên nam tử nói cũng không sai, bọn họ ở ngoài thời gian hữu hạn, thời kì thu hoạch sẽ xem mọi người bản sự , này "Bản sự" cũng không đơn giản là xem liệp sát biến dị thú năng lực, cao giai dị năng giả thưởng đê giai dị năng giả con mồi chuyện cũng không phải không có, có lẽ sẽ không lại bên ngoài làm như vậy rõ ràng. Nhưng ngầm liền tính làm, cũng không ai dám nói cái gì.