<p class="QCParagraph">Thứ hai trăm linh linh chương trứng gà
<p class="QCParagraph">Vẫn một miếng thịt đi ra ngoài, tiểu hắc, cũng chính là kia chỉ tiểu nhân biến dị hùng ưng há mồm, vừa khéo đem thịt ngậm trụ, một cái ngưỡng cổ, thịt khối liền vào nó bụng, ăn xong còn khoan khoái kêu một tiếng, tuyệt không sợ tiêu hóa bất lương.
<p class="QCParagraph">Nhưng cũng không biết này có tính không vui quá hóa buồn, tiểu hắc vừa kêu hoàn, cánh thượng mao liền tạc lên, một cái cấp tốc nghiêng người, lại nghe "Oành" một tiếng, lông chim tung bay, cánh bên cạnh bị sát ra một đạo vết máu.
<p class="QCParagraph">Nếu không có một tầng phòng ngự tráo, còn kịp thời trật thân mình, này chỉ cánh đại khái sẽ phế đi.
<p class="QCParagraph">"Thu ——!"
<p class="QCParagraph">Cổ đường viên chỉ nhìn đến một cái cùng loại viên đạn gì đó bay đến không trung, dùng dây mây bắt giữ trở về vừa thấy, thật đúng là vóc người đầu đạn.
<p class="QCParagraph">Nhưng là, xem nơi này cách mặt đất độ cao, này là cái gì uy lực súng ống tài năng đánh đến nơi đây.
<p class="QCParagraph">Hơn nữa viên đạn thượng cũng không có lưu lại dị năng dấu vết.
<p class="QCParagraph">Trên mặt một mảnh lục sắc thảm thực vật, liền tính là có cái gì nhân bọn họ cũng nhìn không thấy.
<p class="QCParagraph">Tiểu hắc đạp nước cánh, miệng vết thương không tính đại, cổ đường viên dùng dị năng giúp nó chữa thương cũng không nhiều lắm vấn đề.
<p class="QCParagraph">Nhưng bọn hắn mới bay ra một đoạn khoảng cách, lại nhất viên đạn theo mặt đất bắn, lúc này bọn họ có chuẩn bị, viên đạn đánh vào phòng ngự tráo thượng, chỉ nhấc lên một đạo sóng gợn, cũng không có thương đến tiểu hắc.
<p class="QCParagraph">Theo ở phía sau hai cái cũng đều bị nghiêm mật bảo hộ, bọn họ cũng không tưởng nửa đường ngã xuống đi, hơn nữa tiểu hắc như vậy tam chỉ biến dị phi cầm nhưng là rất khó .
<p class="QCParagraph">Mẫn nhiên từ sau biên thấu đi lại: "Như thế nào?"
<p class="QCParagraph">Cổ đường viên cầm đạn cử cho hắn xem, liền như vậy một hồi công phu, lại mấy viên đạn bắn đi lại, lại cứ là nhận chuẩn tiểu hắc, chỉ đối với nó một cái bắn.
<p class="QCParagraph">Hơn nữa, cổ đường viên rõ ràng cảm thấy viên đạn lực đạo thế nhưng lần lượt tăng mạnh, thậm chí liên phòng ngự tráo đều có thể thấy được bị đánh ao đi vào một điểm.
<p class="QCParagraph">Lộ miễn vỗ vỗ tiểu hắc lưng, trực tiếp ra lệnh: "Đi xuống!"
<p class="QCParagraph">Cũng không biết tiểu hắc là thế nào nghe hiểu , ở không trung xoay một vòng, liền đối với đối diện lao xuống đi xuống, mặt khác hai cái cũng theo sát sau đó. Tam chỉ biến dị hùng ưng xếp thành tam giác trận hình, giống như bắt giữ con mồi một loại, khí thế vạn quân.
<p class="QCParagraph">Tiểu hắc cơ cẩn một phen, bắt đầu còn ý đồ tả hữu trốn tránh tránh đi này vóc người đạn. Nhưng phát hiện không công hiệu quả sau rõ ràng cấp không né , này viên đạn cùng dài quá ánh mắt dường như, trừ bỏ lần đầu tiên cây chổi đến cánh tiêm, mặc kệ nó thiên đến phương hướng nào đều có thể có thể chuẩn xác thẳng đánh nó yếu hại, nếu không có cổ đường viên phòng ngự tráo, nó lúc này phỏng chừng liền biến thành một cái tử điểu .