Chương 6: Làm tỳ nữ cho Thái tử Thanh Long.

26 1 0
                                    

Thiên Thần đến lúc nào sẽ trở thành Ác Quỷ

Tác Giả: Linny Hwang ( Tiếu Băng)

Chương 6: Làm tỳ nữ cho Thái tử Thanh Long.


Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy thì Thanh Trúc lại tiếp tục công việc của bản thân đó chính là rửa rau. Khi bước đến phòng rửa rau thì nghe Thanh Thuỷ liền kêu lại và nói:

-          Hôm nay, chúng ta gặp may mắn lắm đó Thanh Trúc, hôm nay là những người rửa rau chúng ta sẽ được chọn làm tì nữ cho các thượng tiên – Thanh Thuỷ cũng là tì nữ rửa rau nhưng cấp bậc cao là người quản lý Thanh Trúc và Thanh Hằng( cái này giống như tổ trưởng quản lý,nhưng mỗi tổ có 3 người)

-          Mơ quá, nhiều người như vậy sao đến lượt nhóm của chúng ta – Thanh Hằng từ xa đi lại nói.

-          Nghe nói là Thái tử Thanh Long chỉ định Thanh Trúc làm tì nữ cho hắn kìa, không phải nhóm chúng ta được chọn sao – Thanh thuỷ nói.


Thanh Trúc thấy hơi lạ, tự nhiên Thanh Thuỷ lại vui vẻ nói chuyện với Thanh Trúc thì ra là cô được thái tử chọn nhưng Thanh Trúc không muốn đi, vì trong ba điều cấm kỵ đó là có điều liên can đến vị thái tử này, nếu lỡ cô làm gì sai sẽ bị đày xuống 18 tầng địa ngục, tuy Thanh Trúc không sợ nhưng là cực hình thì cũng không muốn.


-          Các ngươi đứng đó làm gì, mau tập trung ở điện Thanh Lan để các thượng tiên chọn nào – Ma ma Thanh Lam nói ( người quản lý tỳ nữ rửa rau).

Thanh Trúc cùng Thanh Hằng và Thanh thuỷ liền giật mình và đi nhanh về phía điện thanh lan.

Khi đến nơi thì cũng nhiều tỳ nữ rửa rau lắm, cũng hơn chín mươi người, chia ra mười nhóm đứng. Thanh Trúc đứng cùng thanh Hằng và Thanh thuỷ cùng sáu người khác nữa.

Nhìn phía trên là thấy chín vị thượng tiên nhìn bọn họ như đang nhìn một con vật để chọn.

Người đầu tiên là một ông lão bước xuống, ông đi qua từng nhóm, đưa mắt nhìn từng người y chang lựa cá vậy, Thanh Trúc nhìn rất tức giận, chúng ta là con người mà để cho bọn chúng lựa chọn vậy?? Nhưng tức giận cách mấy Thanh Trúc cũng không dám ngốc đến nỗi đứng ra nói mấy bọn Thượng tiên này.


Thế là bọn thương tiên cũng đã chọn được người, đến người thứ tám, hắn là một tên khá phong độ, nghe các tỳ nữ xung quanh nói thì ra hắn là thần gió, là một tay sát gái, ai gặp hắn đều nguyện vì hắn làm tất cả, các tỳ nữ ở đây ai cũng muốn làm tỳ nữ của hắn. tính tình hắn thì khỏi nói, thay người yêu như thay áo, hắn nhìn từng tý nữ, tự nhiên hắn chạm ánh mắt của Thanh trúc hắn tiến về phía 3 người nhóm Thanh Trúc, hắn nhìn Thanh Trúc và chỉ tay nói:

-          Ta chọn người này - hắn chỉ Thanh Trúc.

-          Người này ta đã chọn -  một giọng nói cắt ngang hắn.

Thiên Thần đến lúc nào sẽ trở thành Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ