Hạo Tư mấp máy môi nhìn cô:"Cô...thật sự là Hạ Tử Quyên? Bác sĩ tiếng tăm lừng lẫy đó sao?"
Hạ Tử Quyên khẽ gật đầu, Hạo Tư gương mặt như được mùa cuối cùng anh cũng gặp được thần tượng của mình. Hạo Tư đưa mắt nhìn Dạ Thành Đông tò mò hỏi:
"Chủ tịch! Bác sĩ Hạ là..."
Dạ Thành Đông không nhanh không chậm, gương mặt lạnh lẽo:"Là người phụ nữ của tôi."
Hạo Tư giật mình, quay đầu nhìn Hạ Tử Quyên trong đầu liền hiện suy nghĩ:
"Có nét giống người kia, chẳng lẽ lão đại vì thương nhớ người kia mà tìm cô ấy thế thân sao?"
Dạ Thành Đông nhìn Hạo Tư ánh mắt sắc bén, giọng nói đều đều cất lên:"Cậu có ý kiến gì sao?"
Hạo Tư nghe thế liền lắc đầu lia lịa, anh làm gì mà dám có ý kiến chứ :"Dạ không thưa chủ tịch."
Dạ Thành Đông lạnh lùng tựa có thể đóng băng người khác:"Cậu ra ngoài đi."
Hạo Tư cúi đầu đi ra ngoài, cẩn thận đóng cửa phòng, giọng nói nghe có vẻ lạnh lẽo nhưng trong đó lại có sự dịu dàng, yêu thương:"Lại đây."
Hạ Tử Quyên tiến lại gần Dạ Thành Đông, vừa đến cô đã bị anh kéo vào lòng ngồi lên đùi của anh, anh đặt đầu mình lên cổ cô, tham lam hít mùi hương trên người cô, nhẹ giọng hỏi cô:"Tại sao em lại biết tôi ăn những thức ăn có dầu mỡ?"
Hạ Tử Quyên quay người lại nhìn anh, híp hờ đôi mắt:"Anh thật sự muốn biết?"
Dạ Thành Đông gật đầu nhìn cô, Hạ Tử Quyên cũng không giấu diếm nói cho anh biết:"Thật ra mũi của tôi khác với người thường, anh có thể ví mũi tôi như mũi chó."
Dạ Thành Đông bật cười, mũi chó? Trong lòng anh vẫn còn nghi hoặc, ngờ vực, cô thấy anh chưa tin hẳn cô liền nói tiếp:"Tôi hỏi anh, có phải lúc đầu cô gái kia bước vào đây quyến rũ anh anh không hề để mắt dến đúng không?"
Dạ Thành Đông nheo mắt lại dường như điều cô nói là thật, cô thấy gương mặt anh như thế liền hiểu, cô nói tiếp:"Anh chỉ bắt đầu có phản ứng khi cô ta lại gần anh đúng không?"
Dạ Thành Đông gật đầu, chớp mắt với cô:"Tại sao em lại biết những điều này?"
Hạ Tử Quyên khẽ cười, giải thích với anh:"Đó là vì nước hoa trên người của cô ta có xuân dược. Tôi nghe nói anh trước giờ hầu như rất ít làm những chuyện này trong phòng làm việc, có thể nói từ lúc anh lên đảm nhiệm chức vụ chủ tịch đến nay số lần anh vận động trong căn phòng này là đếm trên bàn tay."
Dạ Thành Đông nở một nụ cười gian tà, nâng nhẹ cằm cô lên đặt một nụ hôn lên đó rồi nhanh chóng rời khỏi:"Có vẻ như em tìm hiểu rất kỹ về tôi?"
Hạ Tử Quyên nhướng mày, mỉm cười:"Tất nhiên, bất cứ ai có quan hệ với tôi cho dù chỉ là quen biết sơ qua tôi cũng phải tìm hiểu kỹ để tránh nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo [FULL]
Fiction généraleTác giả: Ruby Joy Thể loại: Đô thị , Ngôn Tình, Hiện đại, Nữ cường Nguồn: wedtruyen, vietwriter Dạ Thành Đông người đàn ông độc thân toàn kim cương, là người nắm giữ Dạ Tử Môn đứng đầu trong giới hắc đạo, giới bạch đạo anh là ch...