Chương 45: QUAY TRỞ VỀ

6.5K 97 3
                                    

Thành phố S, quán bar Lover 

"Xoảng!!" Dạ Thành Đông tức giận quăng ly rượu trong tay, quát lớn: 

"Đã hai ngày rồi mà cậu vẫn chưa điều tra được tung tích của Tử Quyên là sao? Từ khi nào cậu lại vô dụng như vậy?" 

Hạo Phú cúi đầu không dám nói gì, Lục Dĩ Tường vỗ vỗ lưng của anh: 

"Bình tĩnh đi, nói không chừng cô ấy không có ở trong nước thì sao? Cậu đã cho người điều tra các chuyến bay chưa? Ở các nước khác?" 

Hạo Phú khẽ ngẩng đầu lên nói:"Tôi đã điều tra các chuyến bay, ở các nước khác luôn rồi mà vẫn không có chút tin tức gì hết." 

Phương Thần vừa mân mê điếu cigar trong tay vừa liếc mắt sang nhìn Dạ Thành Đông:"Chuyện cô ấy mất tích thì tôi không nói nhưng chuyện cô ấy xuất ngoại đi đâu thì cậu nên nhớ chỉ có Bạch Nhã Băng biết thôi, tôi nghĩ chính Bạch Nhã Băng đã phong tỏa tin tức này." 

Hạo Dương gấp gáp bước vào trong báo:"Lão đại! Đã có tin tức của Hạ tiểu thư." 

Dạ Thành Đông mắt sáng rực:"Nói mau." 

Hạo Dương lập tức báo cáo cho anh biết:" Hạ tiểu thư mới vừa về đến Bạch gia trông cô ấy rất tiều tụy, bên cạnh còn có Clara tiểu thư và một người đàn ông."

Dạ Thành Đông cau mày, lạnh giọng hỏi:"Người đó là ai?" 

Hạo Dương lắc đầu cung kính đáp:"Tôi không điều tra được người đó là ai? Toàn bộ thông tin đều được bảo mật không cách nào điều tra ra được." 

Dạ Thành Đông sắc mặt càng trở nên khó coi:"Vậy cô ấy có bị thương gì không?" 

"Dạ không, người bị thương là người đàn ông kia." 

Anh thở phào nhẹ nhõm, Âu Hoằng Phong nhìn Hạo Dương và Hạo Phú hỏi: 

"Hạo Tư sao rồi? Tới giờ cậu ta còn chưa chịu ra khỏi phòng sao?" 

Hạo Dương gật đầu trả lời:"Cậu ấy vẫn như vậy không chịu rời khỏi phòng bây giờ nhìn cậu ấy rất tiều tụy, đáng thương." 

Bạch gia, Hạ Tử Quyên, Clara cùng Galvin vừa về đã nhanh chóng đi tìm Bạch Nhã Băng để hỏi chuyện, Hạ Tử Quyên run rẩy nắm lấy tay của Bạch Nhã Băng hỏi:"Cậu hãy nói cho tớ biết là những gì mà tivi đưa tin là sai sự thật đúng không? Người đó không phải là Tiểu Vũ đúng không?" 

Bạch Nhã Băng đau buồn, bật khóc nghẹn ngào:"Là sự thật." 

Hạ Tử Quyên cùng Clara ngã khụy xuống ghế đôi mắt bần thần, nước mắt lăn dài trên má, Bạch Nhã Băng lau nước mắt ôm hai người các cô:"Sáng mai, tớ sẽ dẫn mọi người đi đến nghĩa trang, đừng quá đau buồn trên trời em ấy nhìn thấy chúng ta như vậy sẽ không yên lòng đâu." 

Nam Kình Thương vừa nghe tin cô quay về liền ngay lập tức lái xe chạy đến Bạch gia vừa bước vào anh nhìn thấy cô đang khóc nức nở anh liền biết cô là khóc vì chuyện gì, anh bước đến vỗ nhẹ lưng an ủi cô. 

Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ