~•~
Sutton London
15.08
24 : --
Bóng dáng con người nào đó đứng in hình trên rèm cửa sổ, tay giơ một con dao.
Phập ! Hắn đã đâm một thứ gì đó... Văng lên rèm cửa nhiều vết loang lổ như chất lỏng vậy. Đột nhiên gương mặt hắn quay sang cửa sổ, mặc dù đang bị che bởi rèm nhưng hắn vẫn nhìn. Mặt mày cô tái mét, lo sợ hắn đang nhìn về phía cô qua chiếc rèm kia. Ivan lập tức cúi người xuống, không dám ngẩn mặt lên nhìn trộm căn nhà đối diện.
16.08
1 : --
Ivan hoảng hốt bừng tỉnh, cô vừa mới thiếp đi thì phải. Cơ thể nhễ nhại mồ hôi, chân tay vẫn còn run rẩy.
- Là giấc mơ khủng khiếp thôi.
Cô tự an ủi tinh thần chính mình. Để kiểm chứng lần nữa, Ivan khẽ nhòm qua cửa sổ, hướng ánh mắt vào căn nhà đối diện.
Một vài người, quần áo toàn màu đen làm cô khó nhận ra. Duy có một kẻ cô quan sát được hành động của hắn. Tên đó bước ra từ căn nhà, tay xách theo một chiếc vali đen có logo hình bọ cạp. Chiếc vali được soi rọi dưới ánh đèn đường và cô đã thấy, nó có màu đỏ. Hắn có lẽ là một ông sếp lớn được những kẻ khác quy phục, cúi người mở cửa xe đàng hoàng. Nhưng thật kỳ lạ khi một kẻ giàu như vậy lại xuất hiện ở khu phố này. Đèn đường vẫn sáng nháy, soi toàn cảnh cho Ivan chứng kiến.
Đợi cho chiếc xe đi xa hơn, cô mới có thể bình tâm lại. Ivan chợt để ý thấy căn nhà đối diện không bật đèn. Chiếc rèm cửa kia lại tối đen như mực. Ivan mong mỏi rằng, nó chỉ là cơn ác mộng và đám người vừa rồi không liên quan.
10 : --
Cảnh sát tập trung phong toả xung quanh căn nhà. Một buổi sáng ồn ào.
- Lily, cô đã xác nhận được danh tính các nạn nhân chưa ?
Libra hỏi trợ lí của mình. Cô ấy vội vàng báo cáo.
- Thưa thanh tra, chúng tôi mới chỉ xác nhận được một nạn nhân chết gần đây. Còn các nạn nhân chết trước đó đã bị hủy hoại gương mặt nên không thể xác nhận !
Rồi một người khác chen vào.
- Nạn nhân đó là ai ?
- Thưa, tên nạn nhân là Leon Ackerman, mới chỉ mười hai tuổi. Được cho là nạn nhân của vụ bắt cóc ba tháng trước ở Manchester. Chúng tôi đang liên lạc với gia đình nạn nhân.
Lily trả lời, sau đó mới nhận ra người hỏi không phải là thanh tra mà là gã nhà báo. Virgo đã có mặt tại hiện trường từ bao giờ. Libra đã chẳng còn ngạc nhiên nhưng mỗi lần nhìn thấy gã can thiệp vào vụ án là làm anh khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xử Nữ ] Tờ Báo London
Mystery / ThrillerNhâm nhi tách cà phê bữa sáng ngày hôm nay, trên tay không thể thiếu tờ báo buổi sáng. Lướt qua tiêu đề, lại là các vụ chính trị tuyển cử nhàm chán nhưng... bạn sẽ mất vài giây để dừng lại, nheo mắt chăm chú vào trang báo cuối cùng. " Tờ Báo London...