beginning

1.6K 77 1
                                    

BISMILLAHIRRAHMANIRRAHIM
In the name of Allah the beneficient the merciful.
Garin yakasance a yanayi Na damina garin yayi sanyi, India bishiyoyi suke kadawa a hankali alamun wucewar hadari.
A wannan yanayinne zahra ke tafia cikin yanayinta mai daukar hankalin yan uwanta mata da maza tana sanye cikin doguwar rigar nylon da hijab dinta iri days Wanda akwai zanen fulawa coffee da yellow yayi matukar amsar fatarta. Dawowarta daga school of nursing dinta kenan gab take da karasawa gida taga mai awara tana suya nan take taji ranta yabiya tanaso. Nan tayi hanzarin duba Jakarta data rataya naira hamsin taciro ta doshi inda mai awaran take tayi mata sallama Tace abani awara, mai awaran tana kokarin fita wuta tana ce wa toh, Amman zan soya ma wani nadari da hamsin. Tace toh bakomai zan jira nan tanuna mata wani dan benchi tace mata tazauna. Nan tazauna tana karewa yanayin unguwar tAsu kallo.
Unguwace tamasu rufin asiri daidai gwargwado. Wani kerarren gida ta hango Wanda yayi matukar burgeta.nan tatsurawa gidan ido bawai don bata tabs ganin kyakkyawan gidaba,hasalima gidansu yaninka wannan girma tsari da kyau. Bata ankaraba taji kwallo ta bige mata kafa nan ta duka tana murza wurin dataji zugi mai awaran tanayi mata sannu.
Yarane dabasufi shekaru 12ba suka rugo aguje Wurin suna kokarin daukar kwallon a harzuke maryam(mai awara) ta take musu magana bakuda hankaline Zaku wurgo ball kubige baiwar Allah sannan baku bata hakuri ba kunemi daukan ball.
Biyoni domin jin yanda zata kaya
Muna table din mai awara kafin mushiga cikin labarin kar kumanta
Vote and comment.

Nafi karfin aurenshi (girman kansa yayi yawa)Where stories live. Discover now