Chap 5. Của một mình em mà thôi!

954 65 44
                                    

14. Không làm thế được không?

Em có thể giúp anh. Bằng cách nhanh nhất đoạt được điều anh muốn.

Điều kiện là gì?

J.

Không được.

Anh chọn đi. Nếu anh để cậu ấy biến mất. Mãi mãi. Em sẽ đồng ý với anh tất cả mọi điều.

Cho anh thời gian.

...

Ông chủ chính là người cho cậu nghe đoạn hội thoại trên. Dù không có hình ảnh nhưng chẳng khó để nhận ra giọng gã và An Kỳ.

Sau khi nghe xong, cậu ngước lên nhìn ông chủ.

Ông chủ không nói ngay, rít điếu thuốc, nhả khói, sau đó mới bảo cậu:

Nếu cậu không đỡ hộ nó viên đạn hồi đó có phải mọi chuyện đã kết thúc rồi không?

Tôi là người của cậu chủ.

Là ta huấn luyện cậu. Ta mới là chủ của cậu.

Hôm đó, ông chủ nói từ giờ cậu chủ có toàn quyền với tôi. Nên tôi nghe lời ông chủ, tôi chỉ là người của cậu chủ. Và người có toàn quyền với tôi, cũng chỉ là cậu chủ thôi.

Cậu nguyện đi theo nó? Cậu không hiểu nó bằng ta đâu.

Hiểu kiểu gì cơ? Kiểu là ba đẻ mà lại hạ thuốc kích dục chính con trai mình trong ngày đính hôn của nó? Rồi không phải để nó với con dâu tương lai ... mà lại với một ả điếm rẻ tiền? Thế? Tôi phải hiểu sao đây?

Trên đời này, người không vì mình trời tru đất diệt. Ta chẳng xấu hổ khi nhận, ta làm là vì ta... ta biết cậu có tình cảm với nó, nên ta không yêu cầu gì quá đáng, ta chỉ muốn nó và An Kỳ không thể kết hôn. Không phải chính cậu cũng muốn điều này sao?

Nếu tôi không làm?

Tốt thôi. Ta sẽ nhắn tin cho cậu vị trí đặt xác của mẹ cậu nhé.

Ông ... bà ấy không liên can gì tới việc này.

Là mẹ của cậu. Chắc chắn có liên quan.

...

J đang nghĩ gì vậy?

Khi cậu vẫn còn đang thần người nhìn những ánh đèn lấp loá phía dưới, gã tới bên cậu tự khi nào.

Ôm lấy cậu từ phía sau, đôi bàn tay vòng qua người cậu, siết cậu vào lòng. Gò má gã lạnh toát, áp vào má cậu nóng hổi.

Gã mới ở ngoài về nên người vẫn còn ám hơi lạnh, khiến cậu khẽ rùng mình.

Không có gì. Lạnh không?

Gã gật nhẹ đầu trên vai cậu, sau đó cúi xuống hít hà. J sưởi ấm cho K đi.

Cậu đỏ mặt, đẩy đầu gã. Tránh khỏi vòng ôm của gã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chút tình không tên! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ