Marcuz
(Flashback: LAST PART)Hindi na mapakali sa kanyang kinauupuan si Marcuz.
Hindi niya inakalang magagawang isubo lahat ng lalaking nasa harap ng kanyang mga hita ang pagkalalaki nya.
Lalong naulol ang pakiramdam ni Marcuz nang niluwa nito ang kanyang ari at lumipat naman sa dalawa niyang itlog.
Salitang sinipsip at nilamutak ang malambot na bagay na iyon na nagpahiyaw sa kanya ng todo.
'Ahhhhhhh! Fuck! Ang galing mong sumupsop.. shit kang bakla ka!' usal niya habang ninanamnam ang ginagawa nito.
Animo'y kitikiting inasinan ang itsura ng binata.
Hindi alam kung san ibabaling ang kanyang ulo.. ang mga kamay ay naghahagilap ng mapagkukunan ng lakas; nang makakapitan.Muling binalik nito sa bunganga ang titi niyang namamaga na.
'Iiiimmmmm cuuuuuummmmmminnnnnng!' sigaw niya nang maramdaman na niya ang pamumuo ng tamod sa kanyang itlog pataas sa kanyang tite.
'Fuckkk!' daing niya ng bigla nitong iniluwa ang subo subo.
Bitin na bitin ang pakiramdam niya.
Masama ang tinging pinukol niya rito. Nananakit din ang kanyang puson dahil sa pagkabitin.
Sinabunutan niya ito at hinila pataas sa kanyang katawan.
Malaki siyang tao ngunit mas malaki ito sakanya.. ngunit nagawa parin niya ito hatakin at gigil na gigil niya itong pinagduldulan sa kanyang mukha at saka nagsalita.'Bakit moko binitin!?' seryosong sabi niya sa mismong mukha nito. 'Alam mong malapit nakong labasan, hindi ba!? Bakit ka tumigil?!!'
Nginisihan lang siya nito.
Nang-aasar..
Naghahamon..'Sinusubukan mo ba ako hah!?' ngayo'y nanggigilaiti na niyang sabi. Hindi ito umimik, nanatiling nakangisi.
Sa isang iglap, nagawa niyang pagpalitin ang kanilang pwesto. Sya sa ibabaw, at ito naman sa kanyang ilalim..
'Pagsisisihan mo ang pambibitin mo saking lalaki ka!' turan niya.
Umalis siya sa ibabaw nito, at tuluyang hinubad ang suot na pantalon, tinira ang kanyang brief.
Umigting nanamang muli ang kanyang alaga dahil sa pinapakita nitong labis na pagkamangha at pagkalibog.
Mukha itong leon na anumang oras ay aatahin siya.Unti-unti, binaba niya ang natitirang saplot sa katawan. Ginawa niya iyon ng puno ng senswal.
Oo.. balak niyang akitin ang lalaki. Gusto niyang tapusin ang gabi niya na nakapagpalabas at makitang nasiyahan ito sakanya.
Kahit nabitin at gusto na niyang magpalabas.. nagawang tiisin ni Marcuz ang pananakit ng puson at binigyan ng magandang palabas ang kanyang manonood.
Dahan-dahan niyang iginiling ang katawan, mabagal na mabagal lang upang matakam ito. Marahan ang ginagawang paglapit, habang ang kanyang mga kamay ay tinatrabaho ang brief na nakababa na nang kaunti.
Dahilan para sumilip ang namamagang ulo na may batas pa mismo ng laway nito.
'Gusto mo ito, hindi ba? Pero binitin moko.. Alam moba ang gusto kong gawin sa iyo ngayon?!' saglit siyang tumigil sa pagsasalita ng nasa mismong harapan na siya nito.
Dumukwang siya palapit rito at bumulong. 'Gusto kitang kantutin. Gusto kong ipasok to sayo at tirahin ka magdamag..'
'Iyon rin ang gusto ko..'
Sa loob loob niya.. Tangna! Siguradong sobrang sikip ng pwet ng baklang to.
Malaki ang ngising tumindig siya ng maayos. Maging ang kanyang burat na kaninang bahagyang lumambot ay muli nanamang nasa tugatog ng katigasan.
Naglalaway.. pumipitik pitik.
Ngayon lang nangyareng muling nabuhay ang ganyang alaga mula sa biglang pagkabitin nang wala manlang ginagawang muling pagromansa rito.
Nagsalsal siya sa harap nito at tinitigan ito ng nakakalibog na tingin.
Napapalunok pa ito habang pinapanood ang kanyang munting palabas.
Inabot niya ang kamay nito at iginiya sa pulang pula niyang alaga. Sa ibabaw ng kamay nito sa kanyang tite, marahan niyang tinaas baba ang kamay niya pareho.
Hanggang sa bitawan niya iyon at ito na mismo ang kusang sumalsal sakanya.'Ahh! Ang init ng kamay mooo..' napapikit pa siya habang umuungol.
Muli nitong sinilindro ang katawan ng kanyang alaga bago pinaglaruang parang candy ang ulo.
Mabaliw baliw siya sa pinaggagagawa nito.'Sabihin mo..' umpisa niya. Niyuko niya ito upang magtama ang kanilang paningin. Maging ito'y tumingala at mataman siyang tinignan habang ang kanyang burat ay nanatiling nasa bibig nito at nilalaro ng dila ang ulo.
'Sabihin mo kung kailan kapa natutong sumubo ng tite? Sinong nagturo sayo? Hah!?'
May kung ano sa loob niya na hindi matanggap na sa iba ito natuto at sa iba nito unang na-experience ang chumupa.
Inalis niya sa pagkakasubo nito ang birat niya upang makapagsalita.
'Ikaw ang una..' malamlam ang matang sagot nito sakanya.
'Tsk! Hindi ako naniniwala.. masyado kang marunong para sa baguhan, Lastimosa.. Wag mo akong inuulol!'
Ako pa ang lolokohin ng baklang ito..
Sinalya niya sa bunganga nito ang burat niya at saka hinawakan ang magkabilang gilid ng ulo at marahas na binayo ang masikip nito bibig.
'Uuuurrrrrkkkkk! Uuuuuurrrrrkkkk! Uuuuhhhhmmm!'
Shit! Bibig palang ng baklang to, lalabasan na sya.. pano pa kaya pag tinira at winasak kuna ang tumbong niya?
Baka maging multi-orgasmic na sya..Sa ideyang yun ay lalong ginanahan ang binata.. mas marahas at mabilis ang bawat pagsalya niya ng birat sa bunganga nito.
Ilang marahas na bayo pa at nilabasan siya sa mismong lalamunan nito.
Sampong sumpit ng tamod ang kanyang napakawalan.. masyadong marami kumpara sa normal.
Nang bitawan niya ito ay may tumagas pang tamod mula sa bibig nito.
'Swallow my cum, bitch!'
Walang pag aalinlangan nitong sumunod, ipinakita pa sakanya kung papaano nito namnamin ang tamod sa loob ng bibig nito at nilunok ng walang sabi sabi.
Nagningas ang pakiramdam niya lalo.
Sinunggaban muli ito ng halik.'Ready, bitch?' parang manyak niyang sabi.
Pinahubad niya rito ang lahat ng auot at binabalik sa dati nito pwesto.Pinatuluan naman niya ng sariling laway ang matigas parin niyang alaga at dumagan rito.
Itinutok sa butas at walang seremonyas na pinasok doon.
'So fuckin' tight!!' ungol niya nang masagad niya sa loob ng buo ang alaga.
Hindi niya ito hinayaang makakawala sa kanyang pagkakahak at bunuraot na parang walang ng bukas ang butas nito.
Kantot kuneho ang paraan niya. Mangiyak ngiyak pa itong tumingin sa kanya at animoy nagmamakaawang tumigil siya.
Gahasang gahasa ang itsura nito.. namumutla at parang kinakapos ng hininga sa bawat hugot baon niya sa loob nito.
Hanggang sa labasan siya sa loob nito.. at hinding hindi noya iyon pinagssisihan.
END!
EDITED.
Author's Note:
--- yesssss! Natapos din! HakhakEnjoy guys! ^.^
:* :* :*
_1013w.
♥cassiopeia♥
BINABASA MO ANG
Indenial ◇Men'sDignity SERIES 1◇
Non-Fiction》》MEN's DIGNITY《《 --Ang istoryang ito ay umiikot tungkol sa mga kalalakihan. Sa mga nabigo., nasaktan., niloko at pinagtaksilan. Sa kanilang pagbangon... muling makakatagpo ng panibagong mamahalin ngunit nag-aalinlangan dahil hindi tanggap sa lipuna...