DIGNITY #2.2

0 2 0
                                    

Marcuz

Nagising si Marcuz sa hindi pamilyar ng kwarto. Sapo ang ulong bumangon sya mula sa maliit na kama at saka muling iginala ang paningin.

Urgh!  Daing niya ng sumidhi ang kirot sa kanyang ulo sanhi ng aobrang kalasingan niya kagabi.

Isang papel nakapatong sa lamesang nakita niya sa gilid ng kinahigaan. Kuno't-noong dinampot niya ito at saka binasa.
Isang malalim na buntong-hininga ang kanyang pinakawalan nang mabasa ang sulat.

'Hindi man lang ako ginising..' mahinang sambit niya. Nag ayos siya ng kanyang sarili at akmang lalabas na nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa ang isang lalaki.

Maang naman siyang napatanga sa dumating.
'Bakit bumalik ka, Lucky?' naiilang siya rito. Hindi niya magawang tagalan ang mga simpleng tingin nito sakanya.
Dahan dahan naman ito lumakad papasok.

'Gising kana pala..' pininid naman nya ang ulo sa kaliwa. Wala siyang alam na pupwedeng sabihin sa kaharap.

May aircon naman pero pinagpapawisan siya ng malapot. Para siyang naestatwa sa kinatatayuan, at hindi alam kung ano ang sunod na gagawin o sasabihin.

Nilampasan lang siya nito at tinungo ang isang pinto na naroroon.. hindi niya napansin ang pintong iyon kanina.

Shit! Ano bang nangyayare sakin?!

'Hey..' untag nito sa kanya. Napatingin naman siya sa gawin ng lalaki.

'What?' halos wala ng boses na sagot niya rito.
Bumuga naman ito ng hangin dahil sa inaasal niya sa harapan nito.

Lumapit ito sakanya at inayos ang collar ng kanyang suot na longsleeve.
Mas lumala ang ilang niya rito dahil doon.

Ramdam na ramdam niya ang init na sumisingaw sa katawan ng kaharap na nagdulot sa kanya ng matinding pagpapawis ng kanyang dibdib.

Hinawakan niya ang kamay nito upang patigilin nang maramdamang lumapat ang darili nito sakanya balat.

'W-what are you doing.' pagsita niya sa lalaki.

'I' m just checkin'  your neck..'

Nagtaka naman siya.
'Huh? Why?' inilapit nito ang ulo sa kanyang tenga at bumulong.

'Nah! Just lovebite, mahal..' sagot nito.

Nang dahil sa sinabi nito, madali niyang nilapitan ang full length mirror sa silid na iyon at sinuring mabuti ang kanyang leeg.

'Fuck! What had you've done!?' hindi nya matago ang inis na nararamdaman ng sandaling iyon.

Shit! Pano ko ito itatago?!

Maliliit lang naman iyon kaya hindi agad mapapansin pero may karamihan kung kaya't agaw atensyon iyon pag nag tshirt lang sya.

Nakangisi ito sakanya sa salamin na lalong nagpainis sakanya..

'Sorry, but im not sorry for what i've did.. We both enjoyed, right? It's not me whom enjoy the most.. it is you, mahal.' he said in husky voice.

'I wont deny that but its too many hickeys! And, please! Stop calling me 'mahal'. I'll tolorate you, for now. But not in front of other people.

Lumapad ang pagkakangisi nito. Lumapit ito sa kanyang likuran at pinulupot ang mga braso sa kanyang bewang.
Hindi narin niya alam kung anong nangyayari sa sarili at para na siyang kinukumbolsyon.

Mula sa likod, pinasadahan ng lalaki ng basa nito dila ang nakaexpose na leeg habang titig na titig sa kanya sa salamin.
Napapikit na lamang siya sa sensasyong hatid ng dila nito at ninamnam ang pagpapak nito sa kanya.

'Arghhh..' ungol niya. Iminulat niya ang kanyang mata, kitang kita niya ang ginawang pagdila at halik nito sa leeg at batok niya.
Hindi matago sa kanyaalng mukha ang labis ng kiliting hatid ng ginagawa nito. Nang maramdaman nitong pinapanood niya ang ginagawa nito sa balat niya ay tumigil ito at tumingin sa kanyan.

'Did you like it?'

Ayaw niyang magpakaimpokrito kung kaya ay sumagot siya na lalong nagpagana rito.

Pinaikutan pa nito ng dila ang mga markang ginawa nito saka hahalikan.

'Ahh! Hmmm..' para na syang malulunod sa sobrang swnsasyon hatid ng eksperto nito dila at labi.

Sa paghalinghing niya, humigpit pang lalo ang yakap nito.. mas nilaro ang kanyang sensitibong balat.

Sinisipsip, dinililaan, hinahalik-halikan. Iyon ang paulit ulit nito ginagawa. Hindi na rin niya napigilang ibaon ang mukha nito sa leeg niya upang mas sarapan pa nito ang ginagawang kalaswaan sa kanya.

'Saraaaaap.. ahh ahh! Damn! Ohhh!' wala na sa katinuang ungol niya. Labis na syang nadadala, hindi na niya kayang patigilin ang lalaki bagkus ay mas binubuyo na niya ito sa pamamagitan ng kanyang mga ungol at halinghing upang mas ganahan ito sa pagpapak sakanyang katawan.

'You want more? I can give you more of it, sabihin molang..'

Wala narin siyang halos maintindihan sa paligid, tanging ito at ang pagpapasarap nito sakanya ang tanging importante.

Dahil nakaharap sila sa salamin.. alam niya kitang kita nito ang pamumukol sa gitna ng kanyang mga hita.

Tigas na tigas na sya. Nananakit ito at pumipitik pitik pa sa loob ng pantalong suot.
Dahil sa fitted jeans ang suot, napapaungol lalo siya sa marahang paggalaw ng kanyang alaga.

'Sarap mong panoorin.. lalong nakakagana ang ungol mo.' bulong nito habang ang mga kamay nagsisimula ng pumisil at humaplos sa labas ng kanyang suot.

'P-please..'

'Please what? Tell me.. mahal.'

Bago paman niya masabi ang gusto ay isang katok mula sa labas ang nauliningan nila..

Sa gulat ay bigla siyang nagising at nagbalik sa reyalidad. Naitulat niya ang lalaki at bakas ang kaba sa kanyang kabuuan.

Wala nang parang bula ang ispirito ng alak. Napatingin siya rito na ngayoy parang inis na inis sa kung sino man ang umistorbo sa kanila.

Dagli ay naitulak niya ito at hiyang hiya sa sarili. Hindi matanggap ng kanyang sistema ang ganap sa kanila.

EDITED.

Author's Note:
---nagbabalik!
whoooo! Naitawid ko din sa wakas! Hahahahahah lol!  ^.^  ^.^
I keep on updating para hindi kayo mabitin. :)

---sorry sa mga typos., wrong grammar., hindi ako ganun kagaling sa english mga repa..
Huhuhuhuhuhu
TT_TT  TT_TT
Vote and comment guys!
Pampagana.. hihihi

_940w.
♥cassiopeia♥

Indenial ◇Men'sDignity SERIES 1◇Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon