Chương 1.

314 14 1
                                    

Hồng Thiên Đại Lục.

Bầu trời vào canh 2 bỗng nổi mưa gió, bão quét khắp vùng. Trên trời, 6 đạo Hồng Quang bay về phía Bắc Đại Lục.

Tại một nơi.

- "Ngươi chắc làm truyện này đúng chứ?"

- "Haizz, vậy thôi chứ biết làm sao?"

- "Cẩn thận tụi nó lấy được truyền thừa, trở về Thiên Giới. Lúc đó ta xem ông sống thế nào, há há há"

- "Hừ, biến đi cho khuất mắt. Lão bà bà già nua."

- "Ông làm như ông trẻ hơn tôi ý"

Rồi mỗi người một hướng quay đi.

Quay trở lại Hồng Thiên Đại Lục.

Một đạo Hồng Quang rơi xuống Hoàng tộc Lan Hạ Đế Quốc.

Một đạo khác rơi xuống Hiên Viên Phủ Lan Hạ Đế Quốc.

Một đạo rơi vào phủ Quốc Sư Lan Hạ Đế Quốc.

Một đạo rơi xuống Khúc gia Mai Diệp Quốc. 

Một đạo thì rơi vào Tộc Sa Nhật, Đế Quốc Sa Nhật Cúc.

Một đạo rơi vào đoàn người Đông Trúc Đế Gia đang sang Lan Hạ Đế Quốc Hoà Thân.

Các thế lực thấy điều kỳ quái này cũng không giám manh động, cũng không thể chẩn đoán được sáu đạo Hồng Quang này rơi ở đâu. 

Sáng Hôm Sau.

Liên Hạ Cung, Lan Hạ Đế Quốc.

Có một thân ảnh thẫn thờ đang nằm trên giường, gương mặt thanh tú. Trong mắt là một mảnh tĩnh lặng. Kim Ngưu... à, giờ phải đổi thành Lan Mục Ngưu đang suy nghĩ vài truyện.

Cô không nghĩ là mình còn sống, vì trong vụ nổ bom thì cả đám bạn lẫn cô chắc chắn phải nổ banh xác rồi chứ không ngồi yên tại đây được. Nên chỉ có khả năng, cô xuyên không.

Xuyên cũng được nhưng... không biết mấy đứa nó thế nào? Có xuyên giống cô không? Nghĩ đến đây tâm hơi run rẩy.

Haizz, xuyên cũng thôi đi. Ai ngờ nơi này lại là dị giới chứ!

Nơi này, Hồng Thiên Đại Lục. Chia làm ba mảnh. Bắc đại lục, Trung đại lục và Nam đại lục.

Trong đó Nam đại lục là nơi bí ẩn nhất, cũng nguy hiểm nhất.

Ba nơi này được chia ra bởi Thiên Quả Lâm Sơn. Dãy núi nguy hiểm và có nhiều ma thú nhất. Chưa từng có một ai dám đặt chân vào vùng trung tâm. Cũng chính vì điều này mà ba đại lục này mới không thể sâm lược lẫn nhau mà phải giữ nguyên hoà bình.

Cô hiện tại đang ở Bắc đại lục, Lan Hạ Đế Quốc. Là Cửu Công Chúa không được sủng ái. Vậy cũng được. May mà có được ký ức nguyên chủ nếu không cô cũng chả biết làm sao.

[12 chòm sao] Xuyên không? Tới đây!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ