1. Dâu tây thiên: 【 dạy không biết mệt tà bĩ học thần VS thơm ngọt nhiều nước mềm mại thiếu nữ 】
Chương 1: Ta dạy cho ngươi loát quản
Không thể tưởng được, một ngày kia, thế nhưng có thể cùng yêu thầm 5 năm nam thần, đi nhờ cùng ban tàu điện ngầm.
Thẩm Manh Manh khẩn trương đến liền đại khí cũng không dám ra, súc ở trong góc, dán khẩn thùng xe vách tường, giống như một con thằn lằn.
Nàng e lệ ngượng ngùng mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái.
Cái kia đứng ở nàng trước mặt tuấn mỹ thiếu niên, bởi vì thùng xe quá mức chen chúc, cho nên bất đắc dĩ dùng vách tường đông tư thế, đem nàng bao phủ trong ngực trung.
Nàng hô hấp gian, toàn là hắn trên người nhàn nhạt đàn hương cùng giống đực hormone hỗn hợp hương vị.
Hắn quanh mình vây quanh không ít nữ sinh, một đám lại là nói “Hảo soái hảo soái”, đưa điện thoại di động cameras nhắm ngay hắn; lại là liều mạng đẩy thao hắn, đem một thân thịt non dán hướng hắn.
Hắn kia trương xưa nay cười đến không chút để ý mặt, lúc này phủ lên một tầng không kiên nhẫn.
Đoàn tàu đến trạm, hắn bị kích động đám đông xô đẩy, triều nàng nghiền đi.
“A ~” nàng dồn dập mà ưm một tiếng, cao ngất đĩnh bạt tuyết nhũ, ở thiếu niên đĩnh bạt thân hình đè xuống, đều biến hình.
Không khí có chút khô nóng.
Vu Tu Cẩn nghe vừa mới kia một tiếng giống như mèo kêu rên rỉ, hạ thân đáng xấu hổ mà nổi lên phản ứng.
Nàng kêu giường nhất định rất êm tai.
Hắn tưởng.
Hắn liếc nàng liếc mắt một cái ——
Nàng để lại một đầu đen đặc trung tóc dài, tràn đầy Collagen oa oa trên mặt, nạm một đôi lại đại lại viên đôi mắt.
Nàng diện mạo cũng không tính kinh diễm, nhưng thanh thuần điềm mỹ, thực hợp hắn mắt duyên.
Lúc này kinh hoảng thất thố bộ dáng, cực kỳ giống một con chấn kinh nai con.
Xem giáo phục, bọn họ là cùng giáo.
Hắn nằm ở nàng đầu vai, thấp giọng thì thầm: “Ngươi vừa mới nhìn ta thật lâu, có phải hay không thích ta, ân?”
Nàng kinh ngạc mà nhìn hắn, không nghĩ tới hắn sẽ như thế trực tiếp mà làm rõ nàng tâm sự.
Hắn đang cười, mi mắt cong cong.
Thông qua hai người kề sát thượng thân, nàng thậm chí có thể cảm nhận được hắn lồng ngực rung động.
“Ngươi muốn hay không sấn hiện tại, cùng ta thổ lộ?” Hắn ái muội mà cắn cắn nàng nhĩ tiêm, sau đó đem phấn nộn tiểu xảo vành tai hàm nhập khẩu trung.
“Ta...” Nàng mặt đỏ tai hồng mà mấp máy môi, trái tim nhảy tới cổ họng, “Ta hỉ... Hỉ...”
“Ân...” Hắn đột nhiên kêu rên, nhiệt khí phun ở nàng nhĩ sau, huân đến nàng toàn thân nóng lên.