Chương 11 - 20

6.6K 38 0
                                    

Chương 11: Đem nàng lộng tới triều xuy.

“Ngô, ta...” Nàng ninh chặt mi, như thế nào cũng nói không nên lời.

Hắn gặm cắn nàng tiểu xảo núm vú, giúp nàng cởi khinh bạc màu da tất chân.

Đầu ngón tay cách ướt át quần lót, ở tư hoa họa tiếp theo cái lại một cái vòng nhỏ.

“Ân ~” nàng cầm lòng không đậu mà rên rỉ.

Đột nhiên, lòng bàn tay thật mạnh ấn hạ mẫn cảm nhiều nước hoa huyệt.

“A!” Nàng kêu sợ hãi ra tiếng, hắn vừa mới ấn đi xuống kia một chút, làm nàng phía dưới tê dại toan ngứa đến lợi hại.

Nàng muốn càng nhiều.

Hắn trường chỉ ở quần lót ngoại cọ xát một hồi lâu, thẳng đến nàng quần lót ướt đến không được, mới quần lót bên cạnh duỗi nhập.

Nàng nơi đó một mảnh lầy lội, ướt lộc cộc.

Hai mảnh trắng nõn hoa môi, đầy đặn mềm mại. Hắn vuốt, cảm giác như là ở xoa một khối sẽ ra thủy cục bột.

“Tiểu huyệt có phải hay không bị sờ thật sự thoải mái? Ngươi ra thật nhiều thủy.”

Hắn nói lời nói thô tục, ngón tay xâm nhập hoa phùng trung, như có như không mà đụng chạm mẫn cảm hoa hạch, không ngừng kích thích nàng.

“Ân ~” nàng dùng một đôi thủy mắt nhìn chằm chằm hắn, một viên phương tâm, như là trên biển một diệp thuyền con, trầm trầm phù phù.

Hắn ngón tay đột nhiên thay đổi phương hướng, bắt đầu trên dưới đột nhiên một trận cọ xát.

Từ hoa hạch, rơi xuống tiểu hoa môi, chống lại đáy chậu huyệt sau, lại cọ qua hẹp huyệt, trở lại hoa hạch, như thế tuần hoàn lặp lại.

“Còn có nhớ hay không ngày hôm qua, chúng ta ở WC thời điểm, ta côn thịt lớn, chính là như vậy cọ xát ngươi tiểu huyệt.”

“Ngô ~ không cần, không cần nói nữa.”

Hạ thể tê dại cảm càng ngày càng cường, nàng rụt rụt hoa huyệt, kiều nộn mị thịt lẫn nhau xô đẩy, bắt chước xoắn chặt nam căn dâm mĩ động tác, phun ra càng nhiều ướt hoạt dính nhớp mật dịch.

Hắn ngón tay bắt đầu hướng khẩn hẹp đường đi bức đi, ở huyệt khẩu nhợt nhạt mà đâm thọc, làm pít-tông vận động.

Nàng nơi đó thật sự hảo ướt, hắn nỗ lực khống chế được lực đạo, sợ chính mình không cẩn thận chọc thủng nàng màng trinh.

“A ~ không được, ô ô ô...” Mãnh liệt khoái cảm hướng nàng đánh úp lại, tiểu huyệt ẩn ẩn có co rút dấu hiệu.

Hắn lại tại đây thời khắc mấu chốt, dừng động tác.

Nàng mờ mịt mà nhìn hắn, “Vì cái gì không tiếp tục?”

“Nói ngươi tiểu tao huyệt thực ngứa, muốn ta côn thịt lớn đi vào, ta liền thỏa mãn ngươi.” Hắn nhân cơ hội uy hiếp.

Nàng gian nan mà nuốt nước miếng, ngập ngừng môi.

Thật lâu sau, mới nhỏ giọng mà phun ra một câu: “Tiểu tao huyệt hảo ngứa, muốn... Đại... Đại... Côn thịt...”

Mật nước tràn đầy ( tập truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ