Chương 51: Ngươi như thế nào lại cương cứng?
Hắn đứng ở nàng trước mặt, nghe vậy, liếc nàng liếc mắt một cái, thấy nàng đáng thương vô cùng mà nhìn lên hắn, mềm lòng thành một bãi thủy.
“Làm sao vậy?”
“Nàng chanh tinh, nói chúng ta ngày đó rải cẩu lương rải đến thật quá đáng.... Nàng còn luôn diễn xưng ta vì tiểu nữ bằng hữu .”
“Chẳng lẽ, ngươi không phải ăn mặc dâu tây đồ án nội y quần, siêu cấp vô địch đáng yêu tiểu nữ bằng hữu sao?”
Hắn buồn cười, ôn nhu mà sờ sờ nàng tóc, tới một cái sờ đầu sát.
Thẩm Manh Manh chu nở nang môi, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Không phải, ta là Vu Tu Cẩn tiểu nữ bằng hữu.”
Hắn bị nàng đậu cười, cười vui cởi mở.
“Tu Cẩn, ngươi mỗi ngày đều đưa ta về nhà, sau đó lại lộn trở lại đi, có thể hay không quá phiền toái a?”
Tuy rằng nàng thực thích hắn đưa nàng về nhà, bởi vì như vậy có thể kéo dài cùng hắn ở chung thời gian.
Nhưng là, như vậy thật sự quá phiền toái hắn.
“Sẽ không,” Hắn trả lời, thu hồi kia chỉ đáp ở nàng đỉnh đầu, khớp xương rõ ràng tay.
“Có đôi khi, đưa ngươi sau khi trở về, ta sẽ đi ta cô cô gia, nhà nàng liền ở nhà ngươi tiếp theo trạm, còn tính tiện đường.”
Thẩm Manh Manh gật gật đầu, “Đi ngươi cô cô gia làm cái gì nha?”
“Ân... Ta một cái đường đệ thành tích quá kém, đại gia tốt xấu là thân thích, ta qua đi giúp giúp hắn.”
“Kia, kia một lần, ngươi cũng là đi ngươi cô cô gia sao?”
“Kia một lần?” Vu Tu Cẩn hồi tưởng một chút, “Là chỉ chúng ta lần đầu tiên ở đoàn tàu gặp phải kia một lần?”
“Ân.”
“Lần đó cũng là.” Còn hảo ngày đó hắn đột nhiên tâm huyết dâng trào, muốn đi hắn cô cô gia, bằng không, sợ là ngộ không đến nàng như vậy khả nhân tiểu nữ bằng hữu.
Vu Tu Cẩn ở nửa đêm 12 giờ nhiều thời điểm, đột nhiên phát tới thứ nhất tin nhắn ——
“Làm sao bây giờ? Tưởng ngươi nghĩ đến ngủ không được.”
Thẩm Manh Manh nhìn đến sau, trở về một câu: “Thiệt hay giả?”
Không trong chốc lát, hắn liền đánh thông điện thoại lại đây.
Thẩm Manh Manh nhìn mắt nhắm chặt cửa phòng, phóng thấp âm lượng: “Ngươi như thế nào đột nhiên gọi điện thoại lại đây?”
Hắn cười khẽ: “Vậy ngươi như thế nào như vậy vãn còn chưa ngủ?”
“Làm bắt chước cuốn a!”
“Xác định không phải tưởng ta nghĩ đến mất ngủ?”
“Ân hừ ~ ta mới không nghĩ ngươi đâu! Ân... Tu Cẩn, ta còn kém một đạo đề liền làm xong, nhưng kia nói đề hảo khó.”