ONESHOT _ K-ICM - Jack
Một buổi chiều buồn Đà Lạt, không khí sắp vào thu, từng gợn sóng nhỏ trên mặt hồ Xuân Hương như chuyển động tâm hồn chàng trai bên hồ, trên cầu chữ Y, Nguyễn Bảo Khánh đưa tay chỉnh lại khăn quàng cổ, thở dài một hơi rồi đưa ánh mắt nhìn hàng liễu bên đường bên kia hồ. Năm năm rồi, hắn trở về nơi hai người không bước cùng nhau nữa..
Phải, Nguyễn Bảo Khánh và anh xa nhau năm năm tròn. Kể từ hôm ấy, hắn trốn chạy hết mọi nơi hai người từng lui tới, thu chặt thân mình vào chiếc vỏ để tự liếm vết thương lòng. Anh rời hắn đi, chỉ vì..
Hôm đó, một chiều mưa buồn, Bảo Khánh cùng anh sóng vai trên con đường nhỏ gần chung cư, chợt, Phương Tuấn dừng lại
"Khánh à"
Hắn quay đầu nhìn anh với ánh mắt khó hiểu..
"Đừng có nói với em là anh lại buồn ngủ nha. Anh đã ngủ cả một chiều rồi"
"Anh đã nghĩ rất kĩ. Thế nên là.. mình chia tay đi"
"Tuấn?"
Khánh sững người, bắt lấy bàn tay đang run lên vì sương lạnh, nhăn mày nhìn anh.
"Anh lại đùa cái gì vậy hả mèo nhỏ? Giỡn như vậy không vui! Em không muốn anh nói bất cứ câu nào về chuyện này nữa đâu nhé"
Phương Tuấn cụp mắt, lông mi dài khẽ động đậy, giật phăng bàn tay to lớn đang nắm lấy tay mình, giọng đanh thép.
"Bọn mình, chia tay đi!"
Khánh đơ người, mắt nhìn chăm chăm vào bàn tay mình, anh là đang muốn vứt bỏ hắn sao?
"Nhưng vì sao chứ? Mọi chuyện đều rất ổn mà. Vì sao anh lại muốn chia tay?"
"Anh không xứng.."
Tuấn quay đi, một giọt buồn tràn khỏi khoé mắt, rơi xuống má đang hồng lên vì lạnh, quay lưng đi, bỏ lại con người đang đơ ra phía sau, bỏ lại một tình yêu thời thanh xuân trẻ..
- ai gieo tình này, ai mang tình này.. để lệ trên khoé mi cay.. -
Khánh nào dễ buông tay như thế, chạy thật nhanh lại, siết chặt lấy eo của anh, hít cho sâu mùi hương mà hắn vẫn mê luyến, nhưng giờ.. sao mà chua chát quá
"Xin anh, anh đừng vứt bỏ em, anh rất xứng, ngoài anh ra chẳng có ai xứng cả, em thương anh, vậy là đủ. Đừng rời đi mà"
"Khánh" - Tuấn đặt tay lên cánh tay đang nắm chặt lấy tay mình, một tầng mồ hôi mỏng còn ươn ướt - "Chúng ta bây giờ, rời đi là để bắt đầu, rời đi không phải là để kết thúc"
"Anh xin lỗi."
Gạt tay hắn, chạy thật nhanh dưới cơn mưa rào, nước mắt lẫn vào mưa, Bảo Khánh, anh không xứng..
Chưa kịp nhận thức chuyện gì đang diễn ra, Khánh sững người, chốc sau vội vàng chạy theo, anh đang chạy về phía chung cư, là về nhà, nhà của hai người..
Tiếng mưa rơi bên ngoài ô cửa kính, Nguyễn Bảo Khánh không biết tại sao mình có thể ngồi đây, khi nghe câu nói của anh và nhìn bóng lưng anh mất hút sau cánh cửa cùng chiếc vali lớn, hắn cứ tưởng mình đã ngất đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
nbk x ttpt | sweetie | series 12thday
Romanceseries vặt vãnh về Khánh - Jack được biên soạn bởi 12thDAY ❤️ written by : imchinhpigtoto. vivian_onkj ft. sau_sau1807 #12thDAY