Tuấn vác trên vai ba lô, cười hì hì đứng trước chiếc mô tô của Khánh, NguYễn Bảo Khánh cứng người nhìn tên nhóc ôm nón bảo hiểm, giở mặt mèo ra làm trò
"muốn gì?"
"anh Khánh ơi, đưa em về được hông?"
"không phải hôm qua vừa đưa về sao? Lại muốn gì nữa đây?"
"hông.. tại em muốn anh Khánh đưa em về thôi, nếu không được thì thoi.. Em tự về, trời cũng sắp mưa rồi, đi bộ lát chắc cũng tới.. Hic.."
Khánh mặt giăng đầy hắc tuyến, khóe môi giật giật nhìn người đang ăn vạ trước mắt, má phính phồng lên, viền mắt đo đỏ, môi bĩu ra trông rất đáng yêu nha..
Tuấn lầm lũi bước về phía trước, cả người như bị ai rút cạn oxi, trông đến tội. Khánh vẫn lạnh lùng phóng vụt qua cậu, để lại một bóng dáng mơ hồ, chết tiệt, anh vậy mà bỏ rơi em. Tuấn mếu thật, nước mắt từng giọt từng giọt như đê vỡ, vẫn quật cường bước về phía trước. Không sao mà, anh Khánh vẫn sẽ là của cậu...
"Lên xe nhanh"
"ơ.."
"lên nhanh, không tôi đi đấy!"
Tuấn nhìn người ngạo kiều trước mặt, hắn vốn dĩ đã mềm lòng từ cái bĩu môi của cậu, làm nũng như thế là định để tôi mềm đến chết à? Lại tự dặn lòng rằng chỉ duy nhất một lần này thôi, sẽ không có lần sau nữa, nhất định sẽ không đưa mèo lên yên xe của mình them bất cứ một lần nào nữa.. À, vẫn là câu đó của hai hôm trước, và hiện tại có một con mèo đang ngồi phía sau ôm chặt eo hắn, đầu lại dụi vào lưng hắn, ấm áp nhỉ? Vui nhỉ? Cậu là con mèo yêu nghiệt, hết lần này đến lần khác dụ dỗ tôi, Trịnh Trần Phương Tuấn!
—-
Thông báo: đại nhạc hội chào tân sinh viên sẽ tổ chức tại Vũng Tàu. Các sinh viên mau chóng đăng kí và chuẩn bị tiết mục, hạn chót 5/10/2019
Bảo Khánh mấy hôm nay cảm thấy.... trống vắng?! Cả tuần nay rồi, con mèo đó biến đâu mất tăm. Hay là nó chán rồi ta? Cũng đúng, bản tính cao lãnh của mình thì mấy ai mà chịu được. Lòng bất giác thấy trống trãi. Nhưng Khánh nhanh chóng lắc đầu dẹp bay ý nghĩ đó. Đóa hoa như hắn, không cần bất kì ai vẫn cứ kiêu hãnh mà nở thôi. Phương Tuấn không là gì cả. Vậy mà....
"Chào anh Khánh"
"Chào sư huynh"
Cmn hắn, lại, lơ đãng mà đi qua khoa nhạc!
Tức chết hắn rồi! Đã là lần thứ tư hắn lượn qua lượn lại chỗ này rồi, khoa nhạc hôm nay thật lạ nha, không thấy sôi động như mỗi ngày, con mèo kia trốn đâu mất rồi nhỉ? cái đuôi lẽo đẽo theo sau đột nhiên biết mất làm hắn có cảm giác hơi.. "hụt hẫn"?
Đám sinh viên năm nhất hôm nay được một lượt ngắm nhìn nam thần, thật sự rất thõa mãn nha, không biết sư huynh hôm nay vì cái gì mà đặt biệt ghé thăm khoa nhạc tận bốn lần, một lần bảo tìm người, lần kia bảo tìm con mèo của hắn chạy lạc sang đây, lần nữa lại bảo tìm đàn.. nhưng sư huynh ơi.. khoa nhạc bên này chỉ có mic, không biết anh tìm đàn gì ở đây ha..
Khánh nhăn nhó ngó nghiêng bên trong phòng thu âm, cũng không thấy bóng dáng người kia đâu, hắn tìm khắp mọi nơi ngóc ngách kể cả nhà vệ sinh nữ.. Rốt cuộc là trốn ở đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
nbk x ttpt | sweetie | series 12thday
Romantikseries vặt vãnh về Khánh - Jack được biên soạn bởi 12thDAY ❤️ written by : imchinhpigtoto. vivian_onkj ft. sau_sau1807 #12thDAY