About the author, mstrbplr HAHA

28 1 0
                                    


Hi sa'yo mambabasa ko (taray diba, mambabasa na agad kita HAHA)

So ayun nga, salamat kasi napadpad ka dito sa profile ko O:)

Hindi talaga ako yung batikan sa pagsusulat pero nais kong malaman mo na kung hindi mo magugustuhan yung mga gawa ko, malaya kang umexit sa profile ko dahil sa simula pa lang hindi naman kita pinilit na pumunta dito (pwera lang kung isa ka sa mga sinabihan ko ng pagsuporta sa mga akda ko HAHA)

Una sa lahat, ako si Mark Dalanon Moreno :) you can call me Kuya Mac. nagstart ako magsulat ng mga ganito nung nagaaral pa ako. actually, hindi mga ganito sinusulat ko HAHA hindi ako mahugot nung nagaaral pa ako. anyare? HAHA alam kong maitatanong mo yan out of the blue HAHA nagsimula lang to nung may minsan akong nagustuhan na napakaimportante sakin pero para sa kanya kaibigan lang talaga ko T_T sad but true.

Pangalawa, Salamat ulit kasi nakaabot ka dito sa pagbabasa. wag ka maiinip ha. HAHA masayahin akong tao kapag kasama ko Family ko o mga Close Friends ko at Kapag nagiisa ako HAHA (baliw lang kuya?)

Pangatlo, Hindi ako mahilig sa pagkain pero kapag may nagustuhan ako, nakukuha ko agad pwera lang sa taong mahal ko T_T (Ayy. mahugot talaga eh) HAHA

Pangapat, Merong Social Media Accounts Si Kuya Mac HAHA (tamang promote lang eh?) at Active si Kuya Mac sa mga ito HAHA in fact, 3 yung FB ni Kuya Mac (WOW! Ha? Ha-limaw HAHAHA) pero yung kadalasang active sya ay eto (ayan promoting na sya HAHA talaga ba kuya Mac? HAHAHA) 

FB: facebook.com/ariesarerare

Twitter: twitter.com/ariesarerare

IG: instagram.com/markdalanonmoreno

Panghuli, Friendly yan si kuya Mac pero mahiyain HAHA at Mapagsasabihan mo ng mga iniisip mo. he can be your tutor too for free HEHE wag lang abuso be HEHE and kung gusto mo talaga sya makilala personally, just visit his profile for more info. 

KAMSAHAMNIDA! O:) (Feeling koreano si Kuya Mac dito HAHA) TALANGHE :*


#MySuitorIsMyLongLostFatherWhere stories live. Discover now