Madelene's POV

9 1 0
                                    


"Ano ba! di ba sinabi ko na sa'yo na doon ang punta mo! masusundan nila tayo!" hays .. (Isang mahabang buntong hininga) :3

Kung mapapansin nyo lang yung kalagayan namin ngayon, hays.. (buntong hininga ulit) hindi ko maipaliwanag pero ang maliwanag para sa akin ay makatakas sa lalaking hindi ko kailan man mamahalin at kailanma'y wala akong balak mahalin. :/

"Huli ka!" sheyt! mukhang malapit na sila. wala na kaming magagawa kung hindi ang magpakita.

"Nandyan ka lang pala sumuot. sinabi ko na sa'yong hindi ka makakatakas sa akin." at ayan na naman yung linyahan nyang hindi nag-iiba (Pwera lang sa ex mo HAHA) in short, walang kwenta.

pwe! parang sirang plaka. "Oh ano? tapos ka na ba? wala ka ng masabe? La ka pala eh! HAHA"

"CUUUUUUUUUUT!" o-oh O.O mukhang may uusok na namang bulkan HAHA

"ANO BA MADELENE!? ILANG BESES NA TAYONG PAULIT-ULIT PERO NI ISA SA MGA SINABI KO, HINDI MO SINUNOD!"

Oo nga no. hays. nako naman Madelene. hindi ganto. ano ba nangyayari sa'yo. hindi ka ganito ayusin mo.

"TANDAAN MO, ISANG PITIK LANG NG KAMAY KO, AY HINDI DALIRI PALA. LETSE MADELENE!"

GALET NA GALET GUSTO MANAKET XD

HAHAHAnep kasi mangsermon si Direk HAHAHAlimaw eh (Imagine that bulldog na sa sobrang galit umuusok HAHAHAHAkdog)

"INUUBOS MO YUNG PASENSYA KO! KUNG HINDI KA MAKIKINIG SA GUSTO KO, HUMANAP KA NG AHENSYANG TATANGGAP SA KATIGASAN NG ULO MO!"

Wow! naman HAHA parehas lang talaga sila ng tsonggo na to eh (sabay turo sa extrang unggoy na to)

mga panis na linyahan. HAHAys.. (buntong hininga pa more)

"JUSMIYOMARIMAR KANG BATA KA! (Ayy taray makajayzam Direk ha, HAHA) HINDI KO NA ALAM GAGAWIN KO SA'YO!"

Eh? HAHA ayan si Direk. ganyan lang yan pero marupok rin yan katulad mo HAHA kunyari galit-galitan pero in the end, hindi makakatiis yan.

nga pala, hindi pa ako nagpapakilala HAHA

Ako nga pala si Madelene. isa akong stunt girl. OO. tama nga yang iniisip mo. akala mo stunt man lang? mali ka sa akala mo HAHA may stunt girl din at syempre tama ka nanaman HAHA kung ano yung trabaho ni stunt man, ganun din ang trabaho ni stunt girl. bumabalentong at nagpapabugbog mula ulo hanggang paa HAHA si Author kasi... ewan ko ba. tinulad nya rin ako sa'yong mambabasa nya. nasasaktan na nga, masaya pa.

#MySuitorIsMyLongLostFatherWhere stories live. Discover now