*Dati rati sabay pa nating pinangarap ang lahat*
*Umaawit pa sa hangin at amoy araw ang balat*
*Naaalala ko pa no'n nag-aagawan ng Nintendo*
*Kay sarap namang mabalikan ang ating kuwento*
*Lagi-lagi ka ..* "Aray!" Letse!, ang sakit nung tumama sakin ah.
"HAHAHAHAHA"
-Anon
may pamilyar na boses akong narinig at mukhang masaya pa talaga sila ah. humanda sila. yung ulo ko pinapainit nila. hays... (buntung hininga is real)
"Anong gagawin mo? lima kami. eh ikaw mag-isa lang?"
-Anon
ah ganun ah. yayabang ng mga to, duwag naman
"WALA AKONG GAGAWIN KASI DI NAMAN AKO PUMAPATOL SA MGA DUWAG!"
HAHAkala nyo kayo lang ha.
"Ganun ba? tignan natin kung sinong duwag ;) geh bata-bata, hawakan na yan. BILIS!"
-Anon
Sheyt! ano na naman ba sinabi ko? naku naman Madelene -_-
"HOY MADELENE! ANG ANGAS MO AH! PERO GUSTO KO YAN. VIOLENCE HAHAHA" (Evil Laugh kuno)
-Anon
Eh sira pala ulo neto eh -_- "Sino kasing nagsasalita ng hindi nakakakita kung sino talaga yung DUWAG? HAHA hello? mag-isa lang ako tapos ikaw naghanap pa ng ano? nga kamo tawag mo sa kanila? bata-bata? HAHAHA Damulag ka na boi! Itigil mo na kalokohan mo at pwede ba, BITAWAN NYO KO!" sabay talon at apak sa paa ng dalawang bata-bata nya (imagine mo yung tumalon ka habang nakatali ka. ganun HAHA) na sumakto sa dulo ng paa ng mga ito kung saan naroon ang mga daliri ng mga ito at agad na nakawala ako sabay siko sa nasa kanan ko at tadyak naman doon sa kaliwa ko.
"HOY MADELENE! INUUBOS MO PASENSYA KO! IBIGAY MO NA KASI YUNG HINIHINGI KO SA'YO!" =
-Anon
"WALA KAYONG MAKUKUHA SAKIN AT KUNG MERON MAN AY HINDI NYO MAKUKUHA!" galit na ko sa mga oras na to.nandidilim na ang paningin ko. sheyt! hindi to pwede. =|
papalapit na sya sakin hanggang sa bumagsak ako dahil sa sakit ng ulo ko. kinapa ko yung parte kung saan ako tinamaan kanina. "Ano to?" gigil na usal ko pero nanghihina na talaga ako. nakalapit na sya sakin at ang huling nakita ko na lang ay may dumating na mga pulis papalapit samin.
YOU ARE READING
#MySuitorIsMyLongLostFather
DiversosWhat if someday malaman mo na yung manliligaw mo ay ex pala ng Mama mo?