Chapter 3

20.2K 329 32
                                    



Naalimpungatan si Euricka sa pagtulog ng dahil sa may mabigat na bagay na nasa ibabaw ng ilalim ng dibdib nya. Ramdam nya ring may nakadantay sa mga binti nya at para syang nakakulong sa isang mainit na bisig dahil sa ramdam rin nya ang init na nagmumula sa nakayakap sa kanya.

At ng imulat nya ang mga mata, katulad ng dati ay napakalawak na karimlan ang tumambad sa kanya. Napahinga sya ng malalim dahil sa umaasa sya na balang araw na sana ay liwanag naman ang makikita nya sa tuwing gigising sya sa umaga. Hindi naman masamang mangarap di'ba? Lalo na ngayong may mga taong handang tumulong sa kanya..

Binalikan nya sa alaala ang tagpo kahapon habang naliligo sila ni Jacob. Ang mga ipinaramdam nito sa kanya habang naglalakbay ang kamay nito sa kanyang katawan. Ibang-iba yon sa pakiramdam kumpara sa ibang nakahawak na sa kanyang katawan. Don't get her wrong, what she means is don sa bahay ampunan sa twing tinutulungan sya ng mga sister sa twing paliligo sya.

Kinapa nya ang tabi at nahawakan nya ang isang katawan. Katawan ng binata dahil sa dito sya natulog dahil sa wala syang kasama sa kwarto nya. At parang may nag-uutos sa katawan nya kahapon na pumunta sa kwarto nito at dito tumabi sa pagtulog. Kaya kahit nahihirapan ay kumuha sya ng damit pantulog at lumabas ng kwarto nya para puntahan ito. Madali lang naman para sa kanya dahil sa katabi lang ng kwarto nito ang kanyang kwartong tinutuluyan.

Hinawakan nya ang mukha nito at hinaplos yon para memoryahin ang hugis nun. May makakapal itong kilay, matangos na ilong at malambot na labi. Yon ang masasabi nya sa katangian ng binata ayon sa palad nya na humaplos doon.

At ng bumaba pa ang kamay nya na sa hula nya ay nasa dibdib na nito, maumbok yon na parang malaman at matigas naman ang tyan nito. Hinaplos din niya ang braso nito at pinisil yon. Ang hinuha nya naman sa katawan nito ay may kakisigan ito. Gwapong mukha plus makisig na katawan... perfect package pala ang katabi nya ngayon.

At may nakalimutan pa nga pala sya. Hindi nya maiwasan ang pamulahan ng mukha dahil sa naiisip. Dahil ang sunod nyang oobserbahan ay ang pribadong parte nito na aksidente nyang nahawakan kahapon. At dahil nga malaki ang kuryosidad sa katawan nya, gusto nya muli iyong maramdaman sa kanyang mga kamay. Kung ano ang pinagkaiba ng kaibigan nito kumpara sa pribadong parte ng katawan ng babae.

Ibinaba nya ang kamay para hawakan ito doon pero agad nya ring inalis dahil sa matigas yon. Lagi bang matigas yon? Kahapon ganun din ng mahawakan nya yon at ngayon nga matigas pa rin. Muli nyang ibinaba ang kamay para muling hawakan yon at nagtagumpay naman sya.

Katulad nga ng una nyang hawak don, matigas yon, malaki at mainit sa kamay nya. Hinaplos nya yon at may taglay din yong kahabaan at masasabi nyang pinagpala ang alaga nito dahil malusog yon para sa kamay nya. Hinaplos nya ang malambot na parte nun at agad na inalis nya ang kamay dahil sa biglang gumalaw yon. Parang may buhay yon dahil pumipintig din yon sa kamay nya.

Kahapon, nakaramdam sya ng kakaiba sa katawan nya habang may ginagawa ang kamay nito sa kanyang pagkababae. Parang biglang uminit ang kanyang pakiramdam at parang nakaramdam din sya ng kakaibang sensasyon pero hindi nya maitatangging masarap yon sa pakiramdam. Bago sa kanya lahat ng ipinaparamdam at ginagawa ng binata pero hindi nya ipagkakaila na gusto nya lahat ng yon. At gusto nya muling maranasan ang ganoong pakiramdam na dulot sa kanya ng binata.




*****




PIGIL ang hininga ni Jacob ng maramdaman nyang gising na ang dalaga sa tabi nya. Balak nya sanang sambahin ang katawan nito habang tulog pa ito pero nasira ang plano nya ng magising ito. Bakit ba ang aga nitong magising? It's just five o'clock in the morning.. Dammit! Kung alam lang nya dapat alas-tres pa lang gumising na sya.

Owning Her InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon