Panay ang sulyap ni Jacob sa katabi habang minamaneho ang sasakyan. Hiniling nito sa kanya na kung pwede ay bumisita sila sa ampunan na pinanggalingan nito. At sino ba naman sya para tanggihan ang gusto ng babaeng mahal nya? Sabi nga nya, he will do anything to please her, right? So sinamahan nya ito kahit na ang gusto lang nya ay masolo ito. Ayaw naman nya itong higpitan masyado at ikulong lagi sa tabi nya. Baka masakal ito sa pagiging possessive nya kung ganun. Gusto nyang maramdaman nitong sinusuportahan nya ito sa kung anong gusto nito.
It's been a week simula ng dumating sya ng bansa. At sa nakalipas na pitong araw na yon ay hindi pa rin nya tuluyang naaangkin ang dalaga. Yeah, they're are making out pero hindi dumarating sa point na may penetration na mangyayari. Just a heavy petting at sa ngayon ay ayos lang naman yon sa kanya. He wants to ready her first because she's really tight. Dahil one time he tried to penetrate her using his finger at naramdaman nyang nasaktan ito. How come pag yong alaga nya ang gamitin nya? It's six or seven times bigger rather than his finger. Ayaw nya itong masaktan..
"You're really excited to visit them, huh..." basag nya sa katahimikang namamayani sa loob ng sasakyan. Lumingon ito sa gawi nya na malawak ang ngiti na sobrang nakakahawa dahil sa napangiti na rin sya. She has this angelic face na nakakahalinang pagmasdan. She's really beautiful.
"Miss ko na kasi agad sila. Hindi pa kasi ako nakakabisita sa kanila simula ng isama ako ng Mom at Dad mo.." nakangusong wika nito. Napangiti na lang sya because of her cuteness while pouting. Damn! How he loves to crash that lips of hers. Na ginawa naman nya sa nakalipas na mga araw. Walang humpay, walang mintis...
"And you should always ask me if you can visit them para masamahan kita. I want you always beside me, my sweet.." wika nya dito. She just smiled bago humarap sa bintana ng sasakyan. He's thinking, kung siguro hindi ito nahadlangan ng kapansanan nito baka maayos na ang pamumuhay ng dalaga. She's smart. Alam nya yon dahil nakakaintindi ito ng lengwaheng kalimitang ginagamit nya rito.
Hindi rin nagtagal ay narating nila ang ampunan. 'Angel's Hope' yan ang nasa unahan non at nasa pangangalaga yon ng pamilya nila. Actually ang Mom nya ang nagtayo nun para sa mga batang katulad nga ni Euri. Sayang nga lang at hindi nya agad nakita ito. Hindi agad nagtagpo ang kanilang mga landas. Pero mas mabuti na rin yon dahil baka kung noon pa nya ito nakasalamuha ay baka may anak na sila. Yeah, ganun ang nararamdaman nya sa dalaga kahit noong una pa lang nya itong makita. At habang tumatagal ay mas lalo pa yong lumalalim. Mas lalo nyang minamahal si Euricka... his sweet.
Hindi naman sya masyadong lumalabas ng bahay at sumasama sa magulang nya twing may pinupuntahan ang mga ito. Kaya siguro hindi nagtagpo agad ang landas nila pareho. Bukod sa dahilan na sensitive ang balat nya dahil sa kanyang skin condition na bawal masyadong mabilad sa araw ay talagang hindi naman sya masyadong nakikipag socialize. He wants a peaceful living so he decided to be a loner. Kaibigan nga wala sya pero marami rin naman syang kakilala pero hindi bilang kaibigan. He wants a real friend hindi yong mga opportunists.
"ATE!" yan agad ang salubong ng mga bata kay Euri ng makapasok sila sa ampunan. Niyakap ng mga ito ang dalaga na halatang nasisiyahan sa pagsalubong sa kanya dahil sa malawak na ngiti nito. Napakaganda nito sa mata habang nakangiti ang dalaga. Ramdam nya ang pagbilis ng tibok ng kanyang dibdib na parang kagagaling lang nya sa mahabang pagtakbo. He's really inlove...
Iba't-iba ang edad ng mga yumakap dito pero ang kinatuwa nya is walang lalaki. Separated kasi ang boys at girls. At yon ang nagustuhan nya sa pangangalaga sa ampunan. Hindi lang naman kasi para sa mga may kapansanan ang foundation. Para din ito sa mga naagrabyado at biktima ng kung anong karahasan. Kaya iba na yong hiwalay ang lalaki sa mga babae. Pero every Sunday naman nagsasama-sama ang mga ito for the Sunday mass.
BINABASA MO ANG
Owning Her Innocence
Ficção GeralR-18 Rated SPG Read at your own risk. Not suitable for young readers. Nabubuhay si Jacob na may isang naturang perpektong pamilya, ang pamilya Geizler. Marami rin ang nagsasabi na isa syang perfect guy bilang isang ideal man. Mula sa hitsura hanggan...