Dedicated to EloizaDorado
...and for all the readers as well.
Thank you for supporting my stories...
God bless and luv yah all😘😘😘*****
Nakasimangot na binuksan ni Jacob ang pinto. Hindi maipinta ang mukha nya dahil sa inis nararamdaman. Gusto nyang ipaalam sa magulang kung gaano sya kabadtrip ngayon dahil sa ginawang pambibitin ng mga ito sa kanya. Tss... Next time gagawa sya ng sign na 'Don't Disturb' at ilalagay nya yon sa pinto nya. He thought. Kung alam lang nyang magiging istorbo ang mga ito sa kanya dapat noon pa lang gumawa na agad sya ng sign na ganun. Tss!
Hinarap nya ang mga magulang at mabilis na isinara ang pinto buhat sa labas. Ayaw nyang makita ng mga ito ang hitsura ni Euricka sa mga oras na yon. Baka akalain ng mga ito na pinagsamantahan na nya ang dalaga. Hindi pa nga ba?
"What happened to you, Jacob?" tanong agad ng Mom nya at pinasadahan ng tingin ang buo nyang katawan. Sigurado syang namumula yon na parang hinog na kamatis dahil sa hindu normal na kulay ng balat nya. Paglihi ba naman sya ng Mom nya sa snowman. Tss! Mabuti na lang at hindi masyadong pinapansin sa States ang kulay nya bukod sa kakaiba nyang mata. Mapuputi din kasi ang mga tao don pero namumukod tangi pa rin ang kanya.
"What?" painosenteng wika nya. Kasalanan ba nyang mabilis mamula ang kanyang balat. Sa sobra ba namang init na nararamdaman nya kanina, na naputol lang dahil sa mga ito. Kung hindi lang siya inistorbo ng mga ito baka nakailang rounds na sila ni Euri ngayon. Tss...
"Mag-usap tayo sa library..." seryosong saad ng Dad nya bago tumalikod patungo sa library. Sumunod naman sya agad at hindi na nag-abalang magdamit pa. Wala namang ibang tao sa mansion bukod sa Mom at Dad nya. And syempre si Euri nya pero exception yon dahil bulag naman yon at gusto nyang laging wala syang saplot pag kasama nya ito. He smirked.
"What is your plan, Jacob? Sa hitsura mo pa lang kanina alam namin na may ginagawa ka kay Euri. And we heard moans from your room.." umpisa ng Dad nya ng makarating sila doon. Napangiti na lang sya ng maalala kung ano ang ginawa nya sa dalaga. He ate her and she's fucking sweet. He loves the taste of her juice. "Stop imagining things, Jacob! We're serious here but your thoughts is flying somewhere else.."
"Hijo... Did you 'do' it with Euri?" mahinahong tanong ng Mom nya. So he's right. They are thinking na nagawa na nila ni Euri. Tss!
"Almost, Mom and Dad.. Kung hindi lang kayo istorbo. Ipapas—"
"Your mouth, Jacob!" putol ng Dad nya sa sasabihin nya. Napasimangot na lang sya dahil sa sya na nga ang nagsasabi ng totoo pero parang ayaw pa syang pakinggan. Ano bang masama sa sasabihin nya? Sasabihin lang naman nyang ipapasok na nya sana kung hindi lang ang mga ito kumatok. Oh di'ba? Wala namang masama don.
"Dad.. I'm just telling the truth. Wala pang nangyayari sa amin dahil inistorbo nyo kami. Andun na sana eh, but you two came in time. Psshh!..." iritadong anas nya at kita nyang nakahinga ang mga ito ng maluwag. So, masaya sila na nabitin sya? Damn!
"Anak.. Hindi naman sa pinipigilan ka namin sa gusto mo. We're just bothered dahil nabibilisan kami sa kilos mo. Dalawang araw pa lang, hijo and you almost do it with her.. Hindi ba parang mabilis yon?" ani ng Mom nya.
"Your Mom's right, son. Baka balang araw pag nagkaisip na si Euricka— I mean pag nakawala na sya sa kainosentehan nya ay maisip nito ang lahat ng ginagawa mo. What if kung magalit sya at lumayo sa'yo? Naiintindihan mo ba kami, anak?" dagdag ng Dad nya.
"Mom, Dad... Hindi ko po yon gagawin ng walang permiso nya. Pilit ko pong ipapaunawa sa kanya kung ano ang meaning ng mga ginagawa namin. At ipaparamdam ko po sa kanya na hindi ko pinagsasamantalahan ang kainosentehan nya. I will cherish and love her. At sana maunawaan nyo rin ako dahil sigurado na ako sa kanya. Sya ang gusto kong katuwang ko na bumuo ng sarili kong pamilya.." he seriously said. He's just nineteen pero desidido na sya sa nararamdaman. Mahal nya ang dalaga kahit sa maikling panahon nya pa lang itong nakikilala. At walang makakapigil sa kanya kung may tututol man.
BINABASA MO ANG
Owning Her Innocence
Ficção GeralR-18 Rated SPG Read at your own risk. Not suitable for young readers. Nabubuhay si Jacob na may isang naturang perpektong pamilya, ang pamilya Geizler. Marami rin ang nagsasabi na isa syang perfect guy bilang isang ideal man. Mula sa hitsura hanggan...