Điện thoại cô ta hiện lên những dòng tin anh gửi cho Zedd.
- Shit, thua một đứa con gái, má nó.
Anh nhìn khuôn mặt trắng muốt, ửng hồng, phúng phính của cô đang say ngủ.
Không thể tin được người như cô ta lại buông ra những lời tục đến vậy.
Anh ngồi xổm xuống, mắt nhìn chăm chú vào điện thoại cô.
- Có khi là cô ta cướp không chừng
Anh lẩm bẩm.
Anh bắt đầu thử một cách khác.
Ngủ là khi con người thành thật nhất.
- Ê Dét Dâm.. - Anh tát nhẹ vào má cô, bờ má nảy lên trông rất đáng yêu ..
Nhưng lời nói lại mang độ sát thương không hề nhẹ.
- Địt mẹ mày thằng cu Dicky... - Dù rất nhỏ nhưng anh vẫn nghe rõ
Mặt anh bí xị, tối như cái đít nồi.
- Fuck it thằng chó này - Anh nổi điên túm lấy cổ áo cô. Nhưng lại bỏ xuống vì cô ta là con gái.
Cô vẫn lảm nhảm..
- Thằng Dicky ngu bò hihi - Mặt cô vui vẻ thấy rõ làm anh càng tăng xông máu.
Anh hết bóp mặt đến tát nhẹ vào mặt cô khiến 2 gò má đỏ ửng
- Dậy ngay cho tôi !!
Cô choàng tỉnh, hơi men thoang thoảng ngà ngà say.
- Ê Zedd tao là Darkyy ... - Anh mặt lạnh thì thầm vào tai cô
Cô tưởng mình đang mơ nên vẫn rất mạnh miệng. Mắt cô bị tháo mất kính cộng thêm ánh đèn mờ mờ khiến cô tưởng mình đang bước vào thế giới game.
Cô cười lớn.
- Haha ra là Dicky yếu sinh lý đây mà, ngày nào mày cũng thua tao mà vẫn nhây phết.
Cô làm động tác bắn. Tiến gần Minh Quân.
- Ủa hôm nay mày được buff cao thế à Dicky ??
Cô sờ soạng người anh..
- Nhìn mày lạ thế ? Nhưng vẫn ngu và yếu thôi haha !!!
Anh bất chợt nắm lấy bàn tay đang sờ khắp cơ thể mình. Ép cô xuống giường.
- Mày nói ai yếu ?
- Ai ngoài thằng ranh mày, thả tao ra không tao cho ăn 2 quả lựu đạn chết tươi bây giờ. - Cô nhếch mép và giơ ngón giữa đã vậy còn phun nước bọt vào mặt anh.
Trước mặt anh đúng là Dét Dâm rồi, dù nó có đội lốt chó nó vẫn là Dét Dâm. Anh điên muốn tăng xông.
- Hôm nay tao sẽ cho mày thấy, tao không yếu sinh lý.
- Kẹc, bắn tao đéo trúng phát nào, chiến thuật thì cùi bắp mà đòi, thằng ng...u... ưm ưm....
Anh cho ngón cái vào miệng cô.
- Câm miệng mày lại.
Minh Quân luồn tay vào váy cô, chạm đến quần nhỏ, gảy nhẹ móng vào nơi tư mật.
- Mày... Mày... Chơi vậy là ăn gian.. Đồ mất dạy, gay !!!
- Ừ chửi đi, để xem lát nữa mày có quỳ xuống xin tao tha thứ không - Quân cười nhếch mép tà mị, cuối cùng anh cũng sắp thắng đối thủ. Ngoài đời hay game anh mặc kệ, anh ghét thua.Anh trước giờ làm gì cũng đứng đầu. Anh từng là học sinh top 1, là thủ khoa trường đại học, anh đạt huy chương vàng cờ vua, anh là quán quân Taekwondo cấp quốc gia 3 năm liền thời đại học và thậm chí khi đi làm cũng vẫn là nhân viên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Và hiện tại anh chính là người dẫn đầu của cty.
Vậy mà anh đã để thua trong game ư, lại còn bị chửi NGU giống như bị chà đạp.
Anh rất ghét Zedd, muốn chiến thắng đến tận xương tủy vậy mà hắn lại là cấp dưới của anh. Như bị sỉ nhục thêm 3x lần.
Anh khóa chặt tay Hạ Thu, xé toạc áo cô ra.
- Thả tao ra thằng mất dạy, không thắng được tao nên hiếp tao à, thằng gayyy lọ. Mà cái game này lại có chức năng mới ư ứ ứ ứ....
Hạ Thu rên rỉ khi đầu ti cô đang bị vân vê và.. ngắt.
- Thằng Dâm ? Sao ngực mày to thế ?
Quân cố tình khiêu khích.
" Dét " đỏ mặt
- Tao... Tao cái gì cũng to đâu có như mày đâu ...
- Thế mày nghĩ tao bé à ?
Anh cười nhẹ, bóp lấy cằm cô dí sát mặt anh vào mặt cô.
- Tao size XL đấy, đầu hàng đi tao tha cho ~
Cô bất chợt cười lớn
- Tao là hàng cấp vũ trụ, mày giỏi nhào vô!!!
- Mày nói đấy ~
Trên cơ thể Hạ Thu còn mỗi chiếc quần lót hồng nhạt bé xíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Khi Đối Thủ Thành Bạn Tình (18+) | My Rival, My Lover
RomanceHạ Thu ( Zedd ) - Cô nàng khép nép, nhút nhát, trên game trở nên vô cùng tục tĩu, táo bạo Minh Quân (Darky) - Chàng trai trầm tính, tri thức bên ngoài là anh hùng bàn phím mỗi đêm Zedd và Darky chính là đối thủ không đội trời chung trên game. " T...