8. anh không cởi sao ? (18+)

11.3K 172 2
                                    

Cô xấu hổ đến mức phát khóc...
- Cô khóc lóc mãi thế ?
- Tại vì... Vì em đã chửi anh ngu, em không có ý gì đâu, tại vì cứ lên mạng là em lại thế... Em cũng không biết nữa...
- Tôi không ngờ Zedd lại là một cô gái... - Minh Quân tiến đến sát bên cô - Đáng yêu như cô - Anh bẹo hai má phúng phính.
- Tôi sẽ cho cô một cơ hội quay về cty.
Mắt cô sáng lấp lánh, môi chu ra vì bị anh bóp má, mấp máy:
- Thật ạ ?
- Tất nhiên, hôm nay phân thắng bại với tôi.
- Dạ ?
- Để xem ai sẽ thắng... trên giường ?
Hạ Thu ngây ngốc không hiểu.
- Là sao ạ ?
Nhìn cô ta nghệt mặt ra mà anh phát ngán..
- Cô hay nói tôi yếu sinh lý.
Cô chỉ bắt chước người ta hay chửi trên mạng chứ thực ra cũng không biết rõ yếu sinh lý là sao .
- Em xin lỗi ạ... - Cô không dám nhìn vào mắt anh.
Anh cúi xuống cướp lấy đôi môi đỏ mọng. Cô trố mắt, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lưỡi cô tê lại. Lưỡi anh tách môi cô và cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ xinh của cô. Mùi bạc hà từ nơi anh khiến cô lâng lâng, cô có thể cảm nhận vị ngọt nơi đầu lưỡi mình. Mát và thơm. Cô thấy khó thở, nhận ra sự bất thường, anh buông môi cô ra.
Cô và anh cách nhau chỉ vài mm
- Ngốc quá, cô hôn thì mũi phải thở chứ ?
- Ơ.. Em chưa hôn bao giờ.. Nhưng sao lại hôn em ?
Anh dừng lại một lúc rồi hôn tiếp mà chẳng buồn đưa ra câu trả lời.
Mắt cô mờ đi bởi nụ hôn cháy bỏng, tim đập thình thịch như kèn trống.
Cô chưa hiểu vì sao anh lại làm như vậy.
- Tôi không muốn làm cô đau, biết chưa ?
Anh nhéo má cô. Có lẽ anh cảm thấy hối hận vì đã hiếp cô hôm trước.
Cô thầm nghĩ anh nhéo cô cũng đau lắm chứ. Nhưng nào biết nó chẳng thẩm thía so với chuyện lúc sau.
Anh đặt cô lên nệm, từ từ cởi từng nút áo cô ra.
- Không được đâu ạ... - Cô sợ hãi nắm tay anh.
- Cô không muốn có việc à ?
Cô suy nghĩ một lúc, cô không có tiền, mỗi tháng lại muốn gửi một khoản tiền cho côi nhi để các em được đi học như cô. Cô buông tay ra nhắm tịt mắt lại.
Anh hôn lên cổ trắng ngần thanh mảnh, dần tiến đến xương quai xanh. Anh tháo áo ngực, trước mắt anh là đầu nhũ hoa xinh xắn và bầu vú to tròn khiêu gợi. Không thể kiềm lòng mà bóp lấy, anh nhào nặn hai gò bồng đào đến biến dạng. Mềm mại như nhung lụa, chúng hẩy lên mỗi lần anh buông ra. Lúc đầu chỉ nhột sau đó là đau, bây giờ là nóng lên. Dù 5 giờ sáng trời rất lạnh nhưng chỉ có cô cảm thấy nóng, rất nóng. Cô thở gấp gáp, nặng nề. Cảm giác ẩm ướt bên dưới khiến cô xấu hổ, có phải cô sợ nên tiểu ra quần rồi ?
Như biết điều đó anh đưa tay mình vào quần cô, vân vê chỗ đó qua lớp quần nhỏ mỏng tang.
Chiếc miệng nhỏ xinh bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ: "Ân... "
Khiến anh không thể kiềm lòng mà hôn lên.
Lưỡi anh như lưỡi thần, liếm đến đâu cô run đến đó. Đầu ti cô đỏ ửng khi anh bú mút, cô thấy không được đúng cho lắm nhưng cô thích cảm giác này.
Anh cắn nhẹ vào ti cô, cô xấu hổ đưa tay lên miệng để không phát ra tiếng.
Anh tiếp tục liếm mu cô, mép lồn ướt đẫm. Anh bú hết nước và nuốt. Cô thấy vậy, ngượng ngùng:
- Ưm... Chỗ..chỗ đó bẩn lắm ạ...
Anh không để ý mà cho ba ngón tay vào móc cua. Cô đau đớn vô thức kêu lên "a. ...a... A... A.. "
- Đau à ?
- Vâng ạ
Anh lại hôn cô để xoa dịu, vẫn không buông tha cho bầu ngực.
Anh cũng không biết vì sao mình lại trở nên như vậy, có thể do hơn thua cũng là do hối hận nhưng chắc chắn không phải là yêu.
Cánh hoa rỉ nước, đầu ti ướt nước miếng của anh, mắt cô trầm đục nhuộm màu sắc dục, đầu óc mụ mị muốn phát điên lên.
Cô tự động dạng chân ra để anh bú mút nhụy hoa dễ dàng.
Nhận ra má cô đã phủ một lớp hồng man dại, tóc mai dính bệt vào hai má vì ướt mồ hôi, bên dưới rỉ nước từng đợt, khiêu gợi tách chân anh cũng bị kích thích.
Giọng nói cô thều thào vừa nói vừa thở gấp, điệu bộ uốn éo, nỉ non:
- Giám đốc, anh không cởi đồ sao, không công bằng chút nào !

[FULL] Khi Đối Thủ Thành Bạn Tình (18+) | My Rival, My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ