Anh nhìn chằm chằm vào điệu bộ của cô lúc này, chắc chắn đã lên cơn phát dục vì cô ta rất nhạy cảm.
- Cô muốn tôi làm sao ?
Mắt cô long lanh, cơ thể mỹ miều run lên,cô vẫn có chút xấu hổ khi anh dán mắt vào nơi tư mật lồ lộ của cô mà không hề dao động.
- Em muốn anh...
Anh không ngờ cô nàng cũng biết đưa đẩy phết, anh thích thú vỗ mông cô.
- Cô thú vị thật đấy haha - Anh cười ra tiếng.
Tay anh nới lỏng cà vạt, cô cảm thấy chút mơ hồ, hình ảnh này rất giống giấc mơ của cô.
Nhưng lần này anh cởi tất cả, để lộ thân hình rắn rỏi, làn da hơi rám nắng, múi cơ hiện rõ và cự căn thô đen, gân guốc, to lớn như muốn đâm thủng cô.
Cô hối hận khi nói những lời như vậy vì bây giờ cô quá xấu hổ rồi. Cô lấy tay che mặt không dám nhìn. Tim cô muốn nhảy ra ngoài và cô muốn tắt nứng nhưng quá muộn rồi.
Anh nhếch mép khinh bỉ:
- Cô nói tôi cởi giờ lại che mặt không nhìn ?
Cô tuyệt nhiên chẳng nghĩ ra lời nào đáp lại.
Anh nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô, cảm giác thô ráp truyền đến ấm áp lại hết sức mạnh mẽ.
Và anh đặt tay cô lên múi bụng săn chắc của mình.
Dần dà đi xuống bên dưới, cô đang cầm thứ gì đó cứng và nóng hổi.
Cô hé mắt, choáng váng bần thần không thốt nên lời khi mình cầm cái ấy của đàn ông.
Cô xấu hổ ngượng chín mặt, nuốt nước miếng, lòng nôn nao chẳng hiểu vì sao.
Cô như biến thái cứ vân vê đầu dương vật ấm nóng theo điệu tay anh.
Anh dùng tay cô sục cặc mình, bàn tay mềm mại ma sát vào nơi thô ráp, đối nghịch mà hòa quyện.
- Tôi cho vào nhé...
Giọng anh đục đi vì dục vọng, thì thầm vào tai cô đang hổn hển.
- Em không biết đâu...ưm.. Ưm
Anh vô thức hôn ngấu nghiến lên môi Hạ Thu. Có thể vì cô ta đáng yêu chăng ? Cũng có thể vì anh ghét cô.
Minh Quân cho ngón tay vào mép lồn tuôn trào mật ngọt, đánh lưỡi đảo qua vài vòng rồi bắt đầu lấy thứ to lớn kia đâm.
- A.. Em không muốn đâu, dừng lại đi..
Cô bắt đầu sợ hãi khi thấy thứ hùng dũng, đối với cô nó đáng sợ hơn cả boss game. Nhưng anh đâu dễ bỏ cuộc, anh mặc kệ cô nói gì.
Con cặc khổng lồ dài 20 cm của anh gân guốc, cứng cáp chỉ mới vào được một phần ba đã như muốn xé toạc lồn cô ra vì bề rộng quá lớn. Đầu buồi trương phồng, hơi cong chỉ cần 1 chút đã đủ lấp đầy trong cô.
- A... A... Đau.. Ư ư ư... A anh... Đừng mà..
Vài giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt, ánh mắt mơ hồ chìm vào dục vọng thể xác, cứ thế đút vào mặc kệ giới hạn.
Một thắng hai thua, với anh tình dục là trò chơi .
Cặc anh vào được một nửa, cảm giác đau đớn ập đến, cô như chết đi sống lại. Đầu vú cứng lên nhô ra, tuyến nước bọt tiết ra nhiều hơn, mồ hôi nhễ nhại bết bát, cô như bị ai bóp nghẹt.
- A... A... Aaaaaa.. Đừng..
Cô lấy tay đẩy anh ra trong vô vọng.
Thấy cô khổ sở anh càng thích, lấy đà đâm sâu vào trong. Chạm đến đỉnh tử cung cô. Bụng cô nhô ra vết lằn in con cặc vĩ đại. Vô vàn luồng điện chạy quanh người cô, cô chẳng nghĩ được gì, ngay cả lời nói cũng không thốt lên hoàn chỉnh. Đầu ngả về sau, con ngươi giãn to hết mức vì kích thích..
- A... aaaaaaaa... Á.. Á á á á.... Ư ư.. Ân..
Chưa nhấp mà cô đã lên đỉnh, mọi thứ nhòe dần, hơi thở cạn kiệt. Tấm ga bị cô kéo lệch về phía trên. Bên dưới ra vũng nước trong nhầy nhiều đến mức ướt thành một mảng lớn trên ga.
- Cô dâm quá - nhìn vũng nước anh thốt lên, cô chẳng nghĩ được gì, trong đầu cô chỉ còn cơn sướng đến tê dại. Anh đâm vào lần nào, dù lút cán hay nắc cô đều như muốn lên đỉnh đến nơi
Chỉ vì cái của anh quá lớn.
Anh bế cô lên trên người anh như em bé vậy, hai chân cô vẫn dạng ra, cả người cô tựa vào bầu ngực săn chắc của anh, đầu vú chỉ mới cọ xát 1 chút cô đã không chịu nổi mà run rẩy. Anh nắc một nhịp, hai nhịp chậm rãi. Rồi từ đó nhanh hơn, nhanh dần nhanh dần, nhanh đến mức cả hai hòa quyện. Cô ngả nghiêng ra sau chao đảo, mắt lâng lâng nước, đục đi vì khoái lạc, cô đang ở thiên đường ư ? Bên trong như bị đốt cháy, nước sướng của cô chảy thành dòng xuống bắp cơ chân rắn rỏi. Thân thể trắng muốt nhỏ bé bị nắc liên tục, làm cô muốn điên lên. Cô như đang bay giữa không trung, đầu vú non mềm nảy lên nóng bỏng gợi tình, va vào mặt anh như mời gọi. Mời thì xơi, anh bú ti cô rồi vùi mặt vào ngực cô..
Anh cũng sắp ra mất nên nhân cơ hội chuyển sang tư thế doggie nghiêng người. Anh cho cô nằm xoay lưng về phía mình, nhấc cao chân cô như đang múa. Sau đó cho cặc vào lồn xinh. Vào lần nào lút cán lần đó. Cô đau đớn kêu la, đôi chân run rẩy muốn buông bị anh giữ lấy. Môi anh chạm vào lưng cô dịu dàng khác hẳn với lực quá mạnh bên dưới rốn.
Cô lắc đầu, bụng co giật, uốn éo, cơ thể giật liên hồi khi anh nắc mạnh. Anh cũng không chịu nổi mà dương vật co giật, to lên đã gấp 3,4 lần. Tinh lực bị thứ mềm chặt ém lấy, phun trào tuôn ra như núi lửa. Tinh dịch ấm nóng tràn đầy tử cung. Cô nở nụ cười mãn nguyện, dâm đãng, "ư ư ư " rên rỉ sung sướng rồi chìm vào cơn mê...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Khi Đối Thủ Thành Bạn Tình (18+) | My Rival, My Lover
RomanceHạ Thu ( Zedd ) - Cô nàng khép nép, nhút nhát, trên game trở nên vô cùng tục tĩu, táo bạo Minh Quân (Darky) - Chàng trai trầm tính, tri thức bên ngoài là anh hùng bàn phím mỗi đêm Zedd và Darky chính là đối thủ không đội trời chung trên game. " T...