Hinata cố gắng bình tĩnh lại khi Gaara kẹp cô trong vòng tay, không cho cô một lối thoát nào. Cả hai người đều đã ướt sũng từ khi anh chỉnh vòi nước đến mức lớn nhất. Mái tóc xanh dài dính vào sau gáy và bộ trang phục ướt sũng mềm nhũn trên vai cô.
Cô khẽ run. Cô có thể cảm thấy lồng ngực Gaara phập phồng khi thở. Chồng cô không quá cơ bắp, nhưng rõ ràng anh rất mạnh mẽ và mỗi cơ bắp trên người anh đều hoàn hảo.
Săn chắc và cứng rắn như vài người có thể nói.
"Em có thể muốn cởi quần áo ra." Anh nói, giọng cực kì lãnh đạm. Giọng anh hoàn toàn đối lập với điệu bộ của anh và điều đó khiến cô bật cười. "Em đang cười." Anh nói và vén tóc của cô khỏi mặt mình.
"C-Chỉ là... thích thú thôi."
"Tại sao?" Gaara tựa cằm lên hõm cổ cô. Giọt nước bé xíu chảy từ tóc anh xuống mũi đang đều đều nhỏ giọt xuống làn da trắng tuyết của Hinata. Vòi nước rất lạnh nhưng cơ thể anh lại ấm áp một cách kì lạ.
"K-Không có gì đâu." Cô lí nhí.
"Anh hiểu." Anh hôn lên cổ và cô kêu lên. Thầm mỉm cười – phải, là thầm cười trong bụng, anh thắt chặt vòng tay quanh Hinata cho đến khi lưng cô ép chặt vào người anh. Được cảm nhận cơ thể cô theo cách đó là một cảm giác tuyệt diệu.
Hinata cắn môi dưới khi tay Gaara trườn dưới áo, chậm rãi kéo lớp vải ướt sũng lên. Cô biết chuyện này đang đi đến đâu và cô không thể phủ nhận nữa. Cho dù cô rất, rất xấu hổ, cô vẫn phải thừa nhận là cô muốn điều này.
Cô muốn anh.
Cô yêu anh.
Gaara dừng lại. Cúi xuống trước mặt cô, anh nghiên cứu biểu cảm của người vợ để xem liệu cô có thoải mái không."Cảnh tắm thân mật" này cũng là lần đầu tiên của anh và anh không biết liệu mình có làm đúng không.
Rất khó để thừa nhận, nhưng anh rất 'ngây thơ' với những cử chỉ gần gũi và gần như là phải dựa vào bản năng. Nhưng cho dù vậy, anh cũng nhận ra sự thân mật giữa vợ và chồng, và anh đang định kiểm tra tất thảy.
Gaara nhướn đôi lông mày vô hình khi thấy đôi mắt Hinata nhắm nghiền và môi cô hơi hé mở. Anh cũng nhận ra màu đỏ đang lan toả trên má và mũi cô.
Anh chăm chú nhìn.
Vợ anh thực xinh đẹp.
Điều đó kích thích anh.
"Cà chua." Anh thì thầm và quẳng hết suy nghĩ ra khỏi cửa sổ. Thay vào đó, anh tập trung cho phép bản năng kiểm soát hành động của mình khi họ hoàn thành trọn vẹn cuộc hôn nhân trong lòng tin của thế giới.
Hinata đột ngột mở mắt và một tiếng thở gấp thoát khỏi môi. Không một lời cảnh báo, Gaara nhẹ nhàng đẩy cô lên cho đến khi cô đứng giữa anh và bức tường cát. Nước từ vòi vẫn chảy xuống khuôn mặt và lưng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Married to the Kazekage
RandomDisclame: Nhân vật của Kishi. Fic của bạn tác giả. Bản dịch thuộc về bạn Thùy Dung . Author: crazygurl12 Category: Romance Paring: GaaHina Rating: M Status: Bản tiếng Anh: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Waring: Don't like. Don't read. Source:...