Ino mỉm cười khi Hinata nuốt nghẹn viên thuốc đắng. Họ đang ở trong văn phòng Yamanaka tại bệnh viện làng Lá và Hinata vừa được kiểm tra xong. Đã vài ngày từ khi Hinata trở về làng và cho dù rất đáng ngạc nhiên, mọi người cũng không thể không rộn ràng vì Hime của Rookie 9 đã quay lại.
Mặc dù lý do Hinata quay về khiến Ino phải ngao ngán lắc đầu. Vị Hokage chỉ đạo toàn bộ Rookie 9 và tộc Hyuga rằng không một thông tin nào về lí do người thừa kế quay lại bị rò rỉ ra ngoài. Họ phải giả vờ như Hinata là một đại diện của làng Cát thay mặt cho Gaara.
Nếu không, mọi chuyên sẽ biến thành một thảm hoạ.
Hinata trở lại bình thường. Cô vẫn như vậy, ngoài trừ làn da hơi rám nắng và Ino cũng rất khó tin như thế là xấu xí. Naruto từng nói rằng có gì đó không ổn trong đầu Hinaa. Người thừa kế – nay là Phu nhân Kazekage không nhớ gì về chồng cô. Có một phản ứng hoá học từ thuốc cô uống từ làng Cát, khiến cô gần như quên hết một năm cuộc đời. Khi hỏi Hinata, thì cô không có manh mối gì về những chuyện xảy ra trong vòng một năm... vì vậy, cô quên rằng cô đã kết hôn.
Giống như đầu óc cô được làm mới lại.
Cô không biết một chút nào về chồng cô cả... cô không biết cuộc sống của cô ở làng Cát sau nhiều tháng sống ở đó và cũng chẳng biết về chuyện đính ước. Dĩ nhiên bây giờ thì Hinata biết rồi, và vấn đề là nằm ở đó. Cô sợ hãi khi phát hiện ra mình đã kết hôn, vì cô không nhớ gì về các cuộc họp gia tộc... các buổi lễ trước ngày cưới.
Hinata cảm thấy cô tự nhiên bị ném vào cuộc hôn nhân này.
Và đây là chuyên môn của Ino. Cô là một Yamanaka, và tâm trí mọi người là sở trường của cô. Hinata được gửi lại về đây đặc biệt vì làng Lá có gia đình Yamanaka và Kage làng Cát hy vọng rằng họ có thể làm gì đó với việc đột nhiên mất trí nhớ của người vợ. "Được rồi, Hinata-chan..." Ino vui vẻ nói, không muốn khiến cô gái Hyuga lo lắng. Hinata đã vốn đã lo lắng, nghịch ngợm các ngón tay và thở gấp. "Tớ cần cậu nhắm mắt và để xem liệu tớ có thể tìm kiếm những kí ức bị mất trong đầu cậu không."
Hinata mỉm cười yếu ớt. "Tớ muốn nhớ lại, nhưng tớ sợ." Cô cười. "Tớ... tớ không biết liệu những kí ức bị mất có tốt đẹp hay không."
"Nhưng nhớ tốt hơn là không nhớ gì chứ?" Ino hỏi, bước ra sau Hinata và đặt hai bàn tay mảnh khảnh lên hai bên đầu cô gái tóc xanh. "Theo Naruto... thì cuộc sống của cậu ở làng Lá rất hạnh phúc. Chồng cậu rất quan tâm đến cậu."
"Nhưng tớ đã hét lên khi nhìn thấy anh ấy bên giường..." Hinata đỏ mặt. "Tớ hoảng loạn khi nhìn thấy Kazekage trên giường với tớ."
"Ừm... trong trường hợp của cậu, đột nhiên không nhớ gì... tớ nghĩ là không bình thường."
"Tớ còn tát vào mặt anh ấy nữa..."
"Ồ...thật sao?"
"Ừ."
Ino thở dài. Cô không muốn thua vụ cá cược với Rookie 9 vài tháng trước. Số tiền vẫn đang lớn dần và rất nhiều ninja góp vào. "Được rồi. Nói chuyện sau nhé, bây giờ nhắm mắt lại, Hinata-chan."
BẠN ĐANG ĐỌC
Married to the Kazekage
DiversosDisclame: Nhân vật của Kishi. Fic của bạn tác giả. Bản dịch thuộc về bạn Thùy Dung . Author: crazygurl12 Category: Romance Paring: GaaHina Rating: M Status: Bản tiếng Anh: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Waring: Don't like. Don't read. Source:...