Phong Nghiêu dù bận vẫn ung dung chờ Trần Nhan Linh đến cho nàng tu vòi hoa sen.
Nàng căn hộ càng cao cấp, một người căn hộ.
Khi nghe thấy chuông cửa vang lên một khắc đó, Phong Nghiêu bước mềm mại bước tiến hướng đi cửa, kéo cửa ra thời điểm mở miệng nói: "Phiền phiền nhiễu nhiễu, ngươi là xuyên việt hơn một nửa cái đế quốc sao?"
Trần Nhan Linh đứng ở ngoài cửa, phía sau còn đứng một người.
Mà Phong Nghiêu lại bao bọc áo tắm, tóc rối tung ở phía sau, phong trước cảnh xuân tiết một tí tẹo như thế, căn bản phản ứng không kịp nữa.
Trần Nhan Linh cấp tốc một cước bước vào cửa, mũi chân nhất câu, đem cửa đá thượng.
"Ngươi làm sao còn dẫn theo cá nhân!" Phong Nghiêu khí hai tay run rẩy, chỉ vào đã đóng cửa lại.
Trần Nhan Linh bất đắc dĩ nói: "Xin lỗi, ta sẽ không tu vòi hoa sen, cho nên tìm một người thợ bảo trì máy móc."
Phong Nghiêu tàn bạo mà thở mạnh: "Ngươi! Ta trước về phòng ngủ, ngươi làm mau đưa người gọi đi vào sửa tốt, sau hai mươi phút cần phải sửa tốt, bằng không ta liền báo cảnh sát nói các ngươi lén xông vào Omega căn hộ."
Trần Nhan Linh mộc nghiêm mặt gật đầu, chờ Phong Nghiêu vào nhà sau, để thợ máy đi vào.
Thợ máy đem hỏng rồi vòi hoa sen tháo ra, một mặt nghi hoặc: "Bạn học, cái này vòi hoa sen xấu đến đủ hoàn toàn a, chỉ có thể thay mới."
Trần Nhan Linh gật đầu: "Hảo, đổi đi, bao nhiêu tiền, ta ra."
Thợ máy đem hư vòi hoa sen đưa cho Trần Nhan Linh, chính hắn quay đầu đổi mới vòi hoa sen.
Trần Nhan Linh nhìn cái này hư vòi hoa sen đăm chiêu, cái này hư trình độ đủ hoàn toàn a, không điểm thủ đoạn, còn thật sự không cách nào đem này trong vòi hoa sen mặt đều làm hỏng xong rồi.
Thợ máy quyết định vòi hoa sen, thu rồi tiền đã đi.
Trần Nhan Linh gõ nhẹ cửa phòng ngủ: "Sửa tốt, người cũng đi rồi."
Phong Nghiêu nổi giận đùng đùng đại lực kéo cửa ra: "Ta gọi ngươi tới tu vòi hoa sen, ngươi lại vẫn dẫn theo thợ máy, dám như thế gạt ta!"
Trần Nhan Linh cũng không cùng nàng nói nhiều: "Cũng không thể ta không sửa được, ngươi đêm nay cũng không tắm rửa chứ?"
"Còn có việc không có, không có chuyện gì ta đi về trước."
Phong Nghiêu cau mày: "Ngươi gấp cái gì, ngày mai chu thiên, lại không chuyện, lại giúp ta một việc."
Trần Nhan Linh bị nàng lôi kéo ngồi ở trên sô pha, tinh võng màn hình hiện ra ở trước mắt.
"Ai, là bộ này lễ phục đẹp đẽ còn là cái trò này đẹp đẽ? Còn có màu xanh lam cái này, còn có còn có. . ."
"Chờ đã, ngươi chọn lễ phục tại sao hỏi ta ý kiến?" Trần Nhan Linh đánh gãy rồi một nói về quần áo liền thao thao bất tuyệt Phong Nghiêu.
Phong Nghiêu che miệng cười phải vô cùng hài lòng: "Ai nha a, ta không nói cho ngươi à? Ba tháng này ta muốn ngươi làm cái gì, ngươi phải làm theo, ta nhìn trúng vài món lễ phục, vừa vặn qua một quãng thời gian có tân sinh dạ hội, ngươi giúp ta mua thôi."
YOU ARE READING
[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung Ngung
RomansaNgười chết như đèn diệt, Trần Nhan Linh chết rồi nhưng không có đèn tắt, phản mà bị trói định một cái vật kỳ quái, nên đồ vật công bố chỉ cần nàng hoàn thành nó cho nhiệm vụ, là có thể trở lại hiện thực, trở lại nàng phát sinh tai nạn máy bay trước...