tớ thương cậu rất nhiều.

1.5K 90 0
                                    

Những ngày gần đây Jisung rất vui vì được ở cùng KTX với Chenle. Nó vui vì được ngủ bên ngoài phòng khách với Chenle, được nói chuyện thâu đêm với bạn lớn. Trong lòng nó lao xao mỗi khi thấy Chenle ngủ thiếp đi trong khi đang nói chuyện trên trời dưới biển với nó, nó thích cái dáng vẻ đáng yêu, thích hơi thở nhè nhẹ, thích cái miệng mấp máy, hàng mi dày khép hờ của Chenle.

Những ngày gần đây Chenle cực kì vui vẻ vì được chuyển sang KTX chung của Dream. Cậu thích được ngủ với tên Jisung ngốc ngoài phòng khách. Cậu cũng thương nó ngủ dưới sàn vừa cứng vừa lạnh nhưng nó lại từ chối khi cậu nhường sofa cho nó. Dù sao thì cậu cũng được nghe tên ngốc đó luyên thuyên suốt đêm về thế giới dưới lăng kính của một cậu bé đang lớn. Có điều giọng của nó càng ngày càng trầm nên nghe một hồi thì lập tức sẽ buồn ngủ. Vậy nên rất tiếc rằng chẳng đêm nào cậu nghe hết được chuyện nó kể mà toàn ngủ quên giữa chừng thôi.

.

"Chenle.
Cậu thực sự tin vào định mệnh?"

"Phải."

"Tớ sợ rằng một ngày nào nó mình sẽ không được chung một team nữa..."

"Thì tớ sẽ tìm cách được gặp cậu."

"Có cách nào để chúng mình không phải xa nhau không?"

"Tớ tin rằng mình vẫn sẽ thân nhau như lúc này. Nếu như điều đó đến mà không còn cách nào khác thì cứ tiếp nhận nó một cách thoải mái thôi."

"..."

"Jisung, dù có thế nào thì tớ cũng không buông tay cậu. Dù tớ không nói ra nhưng cậu hiểu lòng tớ mà đúng không?"

Cậu nói trong lúc đưa tay nắm lấy tay nó. Dù bề ngoài cậu nhỏ bé, mềm mại hơn nó, nhưng dù gì cũng sống lâu hơn nó hơn 2 tháng, cũng đi học trước nó. Có những điều cậu đã kịp hiểu ra nhưng nó thì có thể vẫn đang học cách tiếp nhận.

"Tớ hiểu mà.
Tớ biết cậu rất thích tớ."

Chenle tính tình vốn thẳng thắn, không thích sẽ luôn nói ra, cũng rất khéo léo không để tổn thương người khác. Nhưng với Jisung, cậu vẫn rất ít khi bày tỏ tình cảm của mình, đặc biệt là những lời nói thật sâu đáy lòng nhưng chỉ kịp dừng lại trước cửa họng . Thay vì những lời nói trực tiếp thì cậu chỉ thường khen nó đáng yêu, khen nó ngầu trong lúc luyện tập, sau khi kết thúc sân khấu, cổ vũ nó khi nó mệt mỏi.

"Tớ cũng thế."

Nhưng nó thì khác. Nó luôn nói thật với cậu. Nó rất thích thể hiện tình cảm. Qua ánh mắt, qua cử chỉ và qua cả lời nói.

Thật tốt rằng cả hai đều dễ dàng thấu hiểu nhau. Kể như dù Chenle không nói ra thì Jisung vẫn cảm nhận được tình cảm của cậu. Hoặc kể như những ánh nhìn mà Jisung trao cho Chenle mỗi lần giữa nhiều người. Những trò đùa trẻ con ấu trĩ của hai đứa, những thứ chất chưa trong đó hơn ai hết hai người luôn biết rõ nhất.

"Sau này tớ cũng sẽ không bao giờ buông tay cậu." Tay nó càng xiết chặt lấy tay bạn, mân mê đầu ngón cái.

Chenle không thể phủ nhận trong lòng cậu luôn gợn sóng mỗi khi nghe những lời ấm áp từ nó.

Dù cậu luôn là đứa suy nghĩ tích cực, luôn giữ tinh thần vui vẻ, nhưng cũng không thể nói rằng cậu không lo, không sợ.

Thời gian và những sự sắp đặt trong công việc của họ, những thứ đang đợi họ ở tương lai vẫn luôn âm thầm trở thành một mối lo âu nằm trong lòng họ.

_______________
.

tớ muốn viết tên chúng mình lên bầu trời | jisung x chenleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ