Chapter 2

53 1 0
                                    

Zach's POV

hayys. First day of school na naman. Assual pumasok na ako sa University NAMIN. OO, Samen nga iyon. Anak kasi ako ng may ari neto. Hangin ko ba ? Sakto lang.

Pero pagpasok na pagpasok ko. nagtitilian na -______- grabe naman. Syempre ganun talaga kapag gwapo. HAHAHA. meron pang kumukuha ng Pic. ako naman todo ngiti lang. :)

"KYAAAAA. Ampogi talaga ni zach my loves^________^"-G1

"OMG. Akin lang sya ^__^"-G2

"Duhh. he's only MINE"-G3

Tss. Tama bang bang pag agawan ako? -________- naiintindihan ko naman sila ee")

Hmmm" ako nga pala si Zach "James" Morales. Let me describe myself. Matangkad,maputi,malakas mantrip,basketball player, BABAERO (OO, inaamin ko. pero minsan lang kapag walang magawa), Suplado ako. Tinatawag nila akong prince. ewan ko nga kung baket ee.  Pero halata naman diba ? XD

Pumasok  na ako sa room at syempre dun ako pumwesto sa likod para makatulog lang naman. Dumating na si prof pero tulog ako.  diko namalayan na nagtatawag na pala ng pangaln at nung ako na ang tinawag di ako nakasagot. Malamang tulog nga db? :P Buti na lang nandun si jonas. Sya ung bestfriend ko since high school.

Nagising na lang ako. bigla kasi sumigaw si jonas. Dahan dahan kong minulat ung mata ko inikot ko ito habang nag uunat.

pero may napansin akong babae na bago lang "ata" dito at nakatitig pa saken. at ganito pa ang itsura nya --> ~____~

"Tss. Anong problema nya. bakit sya tumitingin? Baka napopogian lang." -Bulong ko Sabay *Smirk*

Sarah's POV

Nag discuss lang si prof ng kung ano ano. At pagkatapos nun Recess na. Favorite subject ko ^___^  Syempre pupunta na ako sa canteen. OO ako lang  mag isa. Kyyaaa. wala pang friends ee. pero habang naglalakad ako.

"AAAAAAAAAHHHHHHHHH"

"Ay, Sorry Miss"

"Di ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo ee"

Tss. SOrry. matapos nya akong tapunan ng juice. Kapal lang naman nya oh. at wala talagang modo. umalis na lang bigla. GRR. nakakapanggigil ee :// Wahh -_________-

Naglalakad na ako  papuntang CR bago ako pumunta sa last subject ko. KAINISS ;l Wala kaya akong pampalit. HUHU. 

pero habang naglalakad ako.

O__O

Nagulat talaga ako. May nakita lang naman akong isang babae at isang lalaki na naghahalikan. EWWW.

Pero teka. Parang pamilyar ung mukha nung lalaki. 

LOADING..

LOADING..

LOADING...

LOADING...

Wahh. Sorry naman memory gap ee. Pero sya nga. 

Sya ung tulog kanina sa room. Si MR.TAMAD:)

Tumakbo na lang agad ako papunta sa loob ng CR. Grabe! Di ko masikmuraan yun ah..... -_______- KADIIIRRIII kaya!

Jona's POV

Ayy. natapunan ko yung babae kanina. kawawa naman sya -____- Kasalanan ko din ee. Nagtetext ako habang naglalakad na may hawak pang juice.

Tumakbo na lang ako para ikuha sya ng damit. Syempre bago ako yumakbo nag sorry naman ako.

Pero pagbalik ko ng canteen. wala na sya. pumunta agad ako ng cr nagbabakasakaling nandun sya. pero habanng naghahanap ako nakita ko na lang si 

"ZACH" -Sigaw ko

Hays. nakikipaghalikan na naman ang mokong. buti naman bumitiw na sya nung tinawag ko sya.

"oh.. Pare, Baket?" -zach

"Panibago na naman ba?"-ako

"oo pre walang magawa ee"-zach

"HAHAHA"-ako

NAgtawanan na lang kame. antibay talaga ni zach XD sabay na lang kaming naglakad papuntang next subject namin. :)

MY Playboy "Textmate" Prince :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon