CHAPTER 3
Ano bayan! Basang basa ung damit ko oh! Grr. nakakagigil! :l Kainis. talaga sya. Jusko pasalamat sya di ko sya natitigan kundi......
"Hmmm' Miss eto oh damit, sorry kanina"
Lumapit sakin ung lalaking nakatapon ng juice kanina at binigyan ako ng damit.
Si ako naman kinuha na lang ung damit, ewan ko ba nakatitig lang ako sa kanya .. Cute nya kase *-* naka pout pa habang nag sosorry.
"Ahhh. miss, Okay ka lang?"
Habang kinakaway nya ung kamay nya. Nakatulala kasi ako ee. NAKAKAHIYA>
"Ahh...E-Eh.. oo okay lang ako"
Bakit ako nauutal? wahhhhh.
"By the way I'm Jonas"
Habang inaabot nya ung kamay nya para makipag shake hands! Shake hands? Nyaaaaa, :"">
"Ahhh. I'm Sarah"
Inabot ko ung kamay ko.. wahhh. *_* Ang lambot ng kamay niya. landee ko na ba ? Pagbigyan. Minsan lang! :)
Pero naputol ung pag uusap namin kasi dumating na si prof. LUHh. di man lang nakisama si prof.
****
Hays. sa wakas natapos na din ang First day of school ko. Grabehan lang. sobrang kapagod. pero syempre may kilig.
Eto ako ngayon nasa hallway. Andami ko kasing bitbit na books. Puro assignment agad ee. nakayuko ako habang naglalakad ng biglang..
*BOOOOGGGSSHH*
"WAAAHHH"
pano ba naman kasi. nalaglag ung bitbit kong libro.
Agad agad ko nang pinulot ung libro. Di ko na lang nilingon kung sino ung nakabangga ko.
"Ahh. Sorry ah, Di ko sinasadya"
Ang cute naman ng boses nya. tumayo na ako para kausapin at makita sya. pero..
O_O
Ang ganda nya. hiya naman ako sa kutis ko. Napatulala ako dun ah..
"Okay lang. kasalanan ko din. di ako nakatingin sa dinadaanan ko"
"Haha. By the way I'm julie"
inabot nya ung kamay nya para makipag shake hands :)
"Ahh. Ako naman si sarah"
Syempre inabot ko din kamay ko:)
"Sarah dahil sinabi mo na ikaw ang may kasalanan. Pwede ba tayong mag meryenda?"
"Ahhhh.Kasi ano ee"
"Don't worry girl my treat"
HAHA. wala na kasi akong pera. Actually meron kaso kuripot ako ee. Kaya tatanggihan ko sya kaso sabi nya libre.
"Sige.SIge ^______^"
Pupunta na kami ngayon kung saan sya manglilibre. waaahhh. ganda talaga nya nakakatibo sya. syempre nandito kami ngayon sa sasakyan. Marunong po sya mag drive. Astig noh. Sana ako din ^______^
JULIE'S POV
may nabangga akong girl kanina. ngayon ko lang nakita face nya.Transferee siguro sya. nalaglag ung mga books na dala ny. kaya agad naman akong nag sorry.
Pero sinabi na nya sya daw may kasalanan kasi di daw sya nakatingin sa daanan nya. kaya niyaya ko syang mag meryenda.
habang nasa sasakyan kami. tahimik lang sya. may pagka nerd look sya. Pero kapag naayusan sya gaganda talaga sya. feeling ko magiging close kami. Saya much :))
"Sarah, Can i get your number?"
Syempre kukunin ko na para maging super close kami.
"Sorry, JUlie wala kasi akong cellphone ee" -Sarah
Ayy. Sayang naman :(
"pero baka makabili na din ako"-sarah
Wahhhhhh. makakabili na daw sya. ang gaan talaga kaagad ng loob ko sakanya. :)
"OH. Great. Ako una mong pagbibigyan ng number mo ah?"
"Ahhh.. OO. SgeSge. :)"
Kumain na lang kami. Nagkwentuhan kung anog nangyare sa first day of school nya. Ang dami nya ngang kwento. na nakakilala daw sya ng cute na nilalang na nakatapon ng juice sakanya at binigyan sya ng damit. akala ko kung sino un. pero sabi nya si jonas lang pala.
HAha. andami lang namin kabaliwan. kaya di namin namalayan na 9:00 na pala ng gabi.
kaya nagyaya na siyang umuwi at hinatid ko na sya:)
"Julie, Dito na lang ako"-Sarah
"Ohh. Sige. we're bestfriends na ahh. see you tomorrow" -ako
"haha. sige ingat ka^__^"
Yeah. kagaya nga ng sinabi ko we're friends na :) Ang COOL nya palang kasama :))