Chapter one :)

6 0 0
                                    

Jhade's pov..

Hi i'm jhade montevilla grade 4 student, family ko ang may ari sa hotel de asyenda sila din may ari ng isang company na ewan di ko ksi alam pangalan eh..

Pero kahit ganito katayuan ko sa buhay, inuulila parin ako sa school ung tipong kinakawawa..

"hoy! bugnuting lampa! haHahaah. " .

Sabay turo sakin..

"boooooooo!! Lampa si jhade! lampa si jhade! " . Sigawan nila sakin habang palabas na ako ng school.

"duwag! lampa! ahahahah! ahahh!" .

Pahabol na sigaw sakin nung mataba.

Well nagtitiis nalang ako para walang gulo sila lang naman naghahnap ng gulo eh.

Eto ako ngayon pauwi syempre hinihintay ko lang si kua lucio ung driver ko slash body guard. Upo upo ang ako sa waiting shed laking gulat ko ng biglang may kumuha sa bag ko.

"ahahahaah. Kawawa wala pang sundo, uha uha mmmmmame! Bleh!".

Sabi nung mataba sakin.

"ahahahaha " . Tawanan nila sakin.

"akin na yan! anu ba kailangan nyo?" .Pagtatapang tapangan kong sabi  .

"hmmm, may  Ipapagawa kami sau ".

Sabi nung pandak na lalaki.

"Tama may ipapagawa kami sau ". Sabi nung mataba.

"anung ipapagawa niu sakin? " . Tanong ko. Then tumabi sila sakin.

"kilala mu ba ung president ng math club? "  .Tanong sakin nung matabang batang lalaki.

"sino? si Jen ba? ".

"jen? ahh ou, jenny rose gomez ang full name nun. ". Sabi nung payat na pandak.

"gusto naming ligawan mu sya ipakit mung mahal mu sya, syempre paabutin mu ng isang taon ang relasyonas nyo tapos i break mu sya sabihan mu ng lung anu anu. ".

"tama. Ang dare namin ay saktan mu sya at pag nag success ka friends na tau forever ". Sabi naman nung mataba sakin.

"pero masyado pa tayong bata, ni hindi ko nga alam kung sasagutin nya ako. ." . Sabi ko.

then biglang dumating ung driver ko slash body guard.  Ehehh..

"bye. .." Sabay kaway kaway sakin patalikod.

"pero.." Sabi ko.  Bigla nilang pinutol ung sasabihin ko.

"shhhh.. The dare starts tommorow. " . Sabi sakin nung pandak na payat.

anu daw bukas?

Love of ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon