Chapter three:

4 0 0
                                    

Jenny's Pov. ..

Hi i'm Jenny Rose Gomez grade 4 student. President ako ng math club and kasali akō sa quiz bee lagi.  Ehehe. .

Well eto ako ngayon sa school pa labas na ako eh ng nakakakita ako ng mga ng bubully and yes sila taba at pandak nanaman ang nangbubully kay jhade. .Ewan ko ba kung bakit nila binubully si jhade tsk! ..

"jen tignan mu nga sila taba inaasar nanaman si jhade. " . Sabi sakin ni maxiie.

"alam ko, bakit kaya? di ba masama ung mang away. ". Sabi ko.

"oh yes, dapat kasi lumalaban si jhade sayang ung pagka pogi nya. Ayiie! ". Kilig na sabi ni maxiie. Sabay kotong ko sa kanya.

"aray! eto naman di mabero. Tsk! ". Sabi ni maxiie.

"gaga! , edi pag lumaban sya sa guidance office bagsak nila, buti nga si jhade ibang iba sa kanila. .". Sabi ko habang naka ngiti. Jen! anu na yan ha? ..

"hmmm sabagay, pano mu naman nasabing ibang iba sya sa iba? crush mu si jhade noh? ayiiiee! ". Sabi nya habang nangingiliti sakin  .

"tigilan mu nga ako max! Puro ka kalokohan, tara! uwi na tayo.  ". Sabi ko sabay alis.

"teka! OA tlga neto tsk! .". Narinig kong sabi nya. .

Then umuwi na kami tinamad na akong kumain kaya deretso akong kwarto nag facebook lang, well medyo marami rami ang online, guess what? online si jhade. Ahaha.

After  1 hour sa facbook log out na ako.  Kailangan ko narin magstudy para bukas.

study. .

Study...

Study...

Study..

Time check? gosh! 12:00 a.m na!

"matutulog na ako sakit sa ulo eh. .Hmnmmmmm. ." . Sabi ko sabay hilata sa higaan ko. .

Morning came...

"good morning mom, pasok na po ako bye. " . Sabi ko tapos sumakay na ako sa kotse.

"good morning little girl". Sabi ng driver ko.

"good morning din po, pasok na po tau. ". Sabi ko sabay paandar nya ng sasakyan. .

_____

Author's note:

Sorry short update po muna ako ngayon sakit kasi ng ulo ko, Pero promise hahabaan ko ung next update ko, hmmm next update k pla is continuation ng chapter three.  salamat po sa mga readers. .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love of ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon